คำโปรยเรียกน้ำย่อย

 คุณเคยไม๊ที่การมีเซ็กส์กับคู่นอนหรือแม้กระทั่ง สามี ตัวเองก็ยังต้องเก็บกิริยาอาการ แล้วเคยตั้งคำถามกับตัวเองไม๊ว่าทำไมผู้หญิงถึงต้องคล้อยตามท่วงท่าที่ผู้ชายกำหนดโดยไม่มีสิทธิ์เรียกร้องและทำตามรสนิยมของตัวเองบ้าง

 นั่นก็เพราะสังคมดัดจริตที่บอกว่าให้ความเสมอภาคกับทั้งสองเพศมันเป็นเพียงเรื่อง โกหก 

' ผู้ชายชอบเที่ยว ติดเซ็กส์ เรียกว่า เพลย์บอย

ผู้หญิงติดเที่ยว เปลี่ยนแฟนบ่อยเรียก แรด ยิ่งถ้าชื่นชอบเรื่องเซ็กส์อีกก็จะถูกเรียกว่า ร่าน โดยทันที

   " แกแต่งงานสองปี มีเซ็กส์สี่ครั้งมันบ้าไปแล้ว!!! มิน่า..ถึงได้อดอยากปากแห้งจนต้องพึ่งพา sex toy "

 "งั้นวันนี้..เราจะไปใช้เงินซื้อความสุขและปลดปล่อยความใคร่ ตามที่ใจปรารถนา 

@บาร์โฮสท์

        เซ็กส์ที่นำไปสู่รักแท้

      นั่นคือจุดเริ่มต้นเรื่องราวของเธอ..แม้จะต่างไปจากครรลองของสังคมแต่ก็ถึงใจและถูกใจยิ่งนัก

  " พี่รู้ไม๊ ผมยอมมาทำงานที่บาร์โฮสทำไม"

 "ก็เพราะผมต้องการให้ตัวเองมีสถานภาพแค่เป็นเด็กหิ้วที่ให้ความสุขแลกเปลี่ยนกับเงินตราในรูปแบบของการซื้อขายกับพี่ไง..พี่จะได้ไม่ถูกตราหน้าว่าเล่นชู้ "

  "ผมยอมเสียสละความสุขและศักดิ์ศรีของตัวเอง ให้ผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้แทะเล็มทุกคืน ต้องปรนเปรอความสุขให้พวกเค้าโดยที่ผมไม่ได้อยากทำเลยสักนิด ทุกอย่างที่ทำลงไปมันก็เพื่อพี่ทั้งนั้น กว่าผมจะตามหาพี่เจอก็ต้องทิ้งทุกอย่างมานานถึงสองปีแล้ว พี่จะสู้เพื่อผมบ้างไม่ได้เหรอ"

  ' ร่าน ' ผู้เขียนแต่งขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนทางความคิดและเก็บกดของสตรีเพศ บนความยุติธรรมในสังคมที่ไม่เคยมีอยู่จริง เสียงเรียกร้องหาใครสักคนที่มีรสนิยมทางเพศตรงกับตัวเองดังขึ้นได้แค่ในจิตใจและความคิดโดยไม่อาจบอกใครได้..แม้นหากล่วงรู้ถึงผู้ใดแล้วก็จะถูกตราหน้าด้วยคำหยาบคายว่า…" ร่าน"

ปล. นิยายอีโรติกเรื่องนี้ Love scene แม้จะดุเดือด**แต่ไม่หยาบคายและรุนแรงนะคะ เพราะผู้แต่งไม่นิยมแนวนั้น ** ส่งกำลังใจ ใส่เหรียญ ติดดาว ไขกุญแจ ให้ด้วยนะคะ❤️❤️

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว