จบ ขังร้ายพ่ายรัก
84
ตอน
52K
เข้าชม
336
ถูกใจ
215
ความคิดเห็น
707
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ระหว่างเรามันก็แค่สัญญาต่างตอบแทน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น" "ฉันก็แค่สิ่งของที่มีไว้รองรับอารมณ์ความต้องการของเขา ไม่ได้สำคัญ รอเวลาแค่เขาเบื่อแล้วก็ปล่อยฉันไป"

ฐากุล ฤทธิยะบดินทร์ นักธุรกิจหนุ่มทายาทธุรกิจสีเทารายใหญ่ของประเทศ อีกทั้งยังพวงด้วยหน้าที่นายแพทย์ในโรงพยาบาลในเครือซึ่งเป็นธุรกิจสีขาวของครอบครัวอีกด้วย 

ความรักสำหรับเขาคือความรับผิดชอบ หน้าที่บนบ่าที่แบกไว้เขาไม่อาจดึงใครให้มารับชะตากรรมแบบเดียวกันกับตัวเอง ทว่าความต้องการแบบบุรุษเพศนั้นย่อมมีไม่ต่างจากคนอื่น เขาจึงใช้วิธีการชั่วคราวไม่ผูกมัดใครในแบบของตัวเอง 

ทว่าเป็นเพราะเธอ วีนัส เลิศรัตนา เธอมีดีทั้งหน้าตาและหุ่นที่ตรงสเปคเขาอย่างจัง ความคิดอยากครอบครองนั้นมีแน่  

เขามิใช่ผู้ชายที่ต้องเป็นฝ่ายถวิลหา มีแต่ผู้หญิงเป็นฝ่ายวิ่งเข้ามาพร้อมยินยอม ทว่ากับเธอนั้นต่างกันแม้จะหาทางอย่างแนบเนียนเจ้าเล่ห์แล้วก็ตาม ความหงุดหงิดเกิดขึ้นเพราะไม่ได้อย่างหวังคิดแผนการนอกกฎของตัวเองอย่างจำใจ 

ในที่สุดเขาได้เธอมาครอบครองด้วยเล่ห์เหลี่ยม คิดว่าทรัพย์ที่เสียคุ้มค่าไม่เสียดาย เบื่อเมื่อไรค่อยปล่อยไปตอนนั้น แอบกินอย่างเงียบๆ ไม่บอกใครว่านอกกฎ  

ทว่าความสวยหมดจดของเธอทำให้เขาถลำใจอย่างไม่รู้ตัว รั้งเธอไว้ด้วยคำว่าลูกหนี้ ไม่เคยเผยใจว่ามีความรู้สึก เพียงเพราะไม่อยากดึงเธอมาร่วมทุกข์และรับผิดชอบในงานที่เขาไม่ปลื้มจำใจต้องรับผิดชอบ 

ท้ายที่สุดต้องเสียเธอ ไม่มีทางให้เลือกเขาจำใจละทิ้งทุกอย่างทั้งหมด เพียงเพื่อหวังรั้งเธอไว้ ทว่าทุกอย่างกลับไม่ทันเขาและเธอนั้นจะมาบรรจบกันได้อย่างไร ในเมื่อเธอพาร่างบอบช้ำที่ต้องรักษาหนีเขาไปไกลคนละขอบฟ้าพร้อมแผลใจเหวอะหวะยากประสานคืนดังเดิม 

 

ปล. เนื้อหานิยายค่อนข้างรุนแรงบางช่วงบางตอนไม่เหมาะกับเด็ก  

ผู้อ่านควรมีวิจารณญาณในการอ่านและมีสติในการอ่าน 

ชื่อนามสกุลของตัวละครเป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาของผู้แต่ง หากตรงกับบุคคลใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องใดๆ ผู้แต่งนำเอามาประกอบภาพเพื่อเป็นอรรถรสในการอ่านเท่านั้น 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 

ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นถ้าไม่ได้รับอนุญาต 

หากฝ่าฝืนบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฏหมายพระราชบัญญัติ 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว