" รู้แล้วว่าจัดจ้าน แต่อย่ามาร่านกับคนของพี่!!"

Love of commitment

พันธะรัก จุดชนวนร้าย

สายฟ้า + ปุยฝ้าย

 

" กูบอกว่าให้กลับไป...." ร่างสูงที่ได้ชื่อว่าเป็น ' คู่หมั้น​ของฉันตะคอก​ออกมาด้วยโทสะ พร้อมกับขยับตัวมายืนบังอีผู้หญิง​คู่กรณี​ของฉันไว้ด้วยท่าทางหวงแหน

" ทำไมฉันต้องกลับ? คนที่ควรจะกลับมันต้องไม่ใช่ฉัน พี่อย่าลืมสิว่าฉันเป็นใครแล้วอีนี้เป็นใคร " ฉันเถียงกลับด้วยท่าทางไม่เกรงกลัว พร้อมกับรีบกระพริบตา​ตาถี่ ๆ เพื่อไม่ให้น้ำตาที่กำลังจะไหลออกมากลับเข้าไป ก่อนที่เขาจะสังเกตุ​เห็น​

" จะเป็นใคร แล้วไงวะ? กูต้องสนหรอ ในเมื่อกูไม่ได้รัก...." คนตรงหน้าพูดออกมาโดยไม่สนใจเลยแม้แต่นิดว่าฉันจะรู้สึก​ยังไง 'เจ็บชะมัด'​

" รักไม่รัก ก็ต้องแต่งอยู่ดี...... ส่วนเธอก่อนจะนอนกับใครเช็ก​หน่อยนะ ว่าคนที่นอนด้วย เป็นผัวใครรึป่าว ไม่ใช่เงื่... นจนไม่ลืมหูลืมตา อ้าขาให้คนอื่นไปทั่ว" ฉันหันไปต่อว่าผู้หญิงไร้ยางอายคนนั้น

" หุบปาก!!! มันจะมากไปละนะปุยฝ้าย " พี่สายฟ้าตะโกนดังลั่น พร้อมกับส่งสายตาที่เเข็งกร้าวมาให้ฉัน เหมือนกับต้องการจะแสดงให้เห็นว่าเขากำลังจะหมดขีดความอดทนกับฉันแล้วอย่างงั้นแหละ แต่... ' ใครจะกลัวละ'

 

...........................................................................

 

 

 

คำเตือนจากผู้เขียน

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มิได้มีเจตนาพาดพิงและอ้างอิงถึงบุคคลใด รวมทั้งชื่อตัวละคร, สถานที่และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเนื้อหา ล้วนแต่เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นทั้งสิ้น เพื่อสร้างความบันเทิงและเพิ่มอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น ซึ่งผู้เขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่หรือดูหมิ่นบุคคลใด หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

 

*** เนื้อหาในนิยาย อาจจะมีบางฉากบางตอนที่มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง, มีถ้อยคำหยาบคาย, มีเนื้อหาเกี่ยวกับการร่วมเพศ, SM หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ยินยอม ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม นิยายเรื่องนี้จึงเหมาะกับนักอ่านอายุ 20 ปีขึ้นไปและควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

 

*** นิยายอาจจะมีบางฉากที่ไม่สมเหตุสมผลเนื่องจากผู้เขียนได้ถ่ายทอดออกมาตามจินตนาการของผู้เขียนเอง ตามที่อยากจะให้เป็น จึงขออภัยนักอ่านที่น่ารักทุกท่านไว้ล่วงหน้าหากอ่านแล้วรู้สึกขัดแย้ง

 

*** นักอ่านสามารถติชมงานเขียนเพื่อให้ผู้เขียนนำไปพัฒนางานเขียนได้อย่างอิสระนะคะ แต่รบกวนคอมเม้นด้วยความสุภาพนิดนึ่ง (เนื่องจากนักเขียนใจบาง) ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏

 

-กวีแก้ว.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว