รักแรกและแอบรักเขารักเพื่อนตัวเองที่เป็นทั้งเลขาและเป็นผู้กุมหัวใจ เธอหญิงสาวเย็นชาที่พยายามหยุดหัวใจตัวเองไม่ให้รู้สึกกับเขาเกินคำว่าเพื่อนและเจ้านาย ความรัก ความวุ่นวาย ความเจ้าเล่ห์และเย็นชาใครจะชน

 

 

เธอ... เลขาสาวสวยผู้เย็นชา เธอเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่สามารถควบคุมเขาได้ เธอเป็นคนเดียวที่เขายอม และเธอเป็นคนเดียวที่เขารัก แต่ด้วยความผูกพันระหว่างเธอและเขามันใกล้ชิดกันจนกลายเป็นความเคยชิน ทำให้เธอไม่เคยมองเขาในฐานะของผู้ชายคนหนึ่ง แต่มองเขาเป็นเพียงแค่เจ้านายและเพื่อนเท่านั้น 

 

"คุณธาดาไม่ตายเพราะแผลแค่นี้หรอกค่ะ แต่จะตายด้วยเอดส์ก่อน แล้วก็ไม่ต้องห่วงนะงานของคุณคงมีสาวๆ มาร้องไห้กันเยอะน่าดู" 

 

เขา...เจ้านายผู้สร้างปัญหา เขาตั้งใจทำทุกอย่างที่ให้เธอยังคงอยู่กับตลอดไป เขายอมเพียงแค่เธอคนเดียว แต่เธอกลับไม่รู้ตัวเองเลยว่ามีผลกับใจเขาแค่ไหน เจ้านายผู้ทำทุกวิถีทางให้เธอสนใจ แต่ความเย็นชาสุดแสนจะซื่อบื้อของเธอกำลังทำให้เขาคลั่ง 

 

"เธอจะมาใส่ชุดแบบนี้ต่อหน้าฉันไม่ได้นะ ระวังตัวเอาไว้หน่อยอย่าคิดกับฉันแค่เจ้านายหรือเพื่อน...ระวังฉันในฐานะผู้ชายความอดทนต่ำคนหนึ่งไว้ด้วย" 

 

ในทุกๆ วันของพวกเขาคือการอยู่ด้วยกันตลอด24ชั่วโมง จนทำให้ความเคยชินกำลังจะเปลี่ยนเป็นความรัก จากเพื่อนเลื่อนมาเป็นเลขา และเขากำลังจะทำให้เธอเลื่อนมาเป็นของของ เขา แต่งานนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะความเย็นชาของเธอที่ไม่เคยเปลี่ยนไป 

 

🔥นิยายเรื่องนี้จัดเต็มNC + สาดกระจายความฟิน บางบท บางเหตุการณ์อาจมีการกระทำที่ไม่เหมาะสม🔥 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0