บันทึกรักในความลับ
6
ตอน
6.38K
เข้าชม
22
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
110
เพิ่มลงคลัง
แฟนเก่าคนโปรดมันมีแค่ในนิยายเท่านั้นแหละ! ส่วนชีวิตจริงน่ะเหรอ แฟนเก่าไม่ได้ต่างอะไรจากเจ้ากรรมนายเวรหรอก

* คำเตือนก่อนอ่าน * 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการที่รังสรรค์ขึ้นผ่านตัวอักษรเพื่อความบันเทิงเท่านั้น บุคคล สถานที่ ประวัติศาสต์ เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดในเรื่องล้วนเป็นเรื่องสมมุติ อาจมีเนื้อหาบางช่วงบางตอนที่รุนแรง ทั้งทางเพศ การกระทำ วาจา ความคิด พฤติกรรมใดที่ตัวละครได้แสดงออกภายในเนื้อหา ควรใช้วิจารณญาณไตร่ตรองใคร่ครวญถึงความเหมาะหรือไม่เหมาะสมเสมอ  

เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีควรมีผู้ให้คำแนะนำ 

 

***** 

 

นับตั้งแต่เลิกรากันไปเมื่อ 5 ปีก่อน ‘ต้องตา’ ไม่คาดคิดเลยว่า จะมีวันที่ตัวเองได้โคจรกลับมาเจอแฟนเก่าอย่าง ‘คิง’ อีกครั้ง มิหนำซ้ำยังต้องเข้ามาพัวพันกันด้วยเรื่องงานอย่างที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ 

และเมื่อเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องเผชิญหน้าอย่างกล้าหาญเท่านั้น แต่ไม่รู้ทำไม แฟนเก่าที่ควรจะกลายเป็นคนแปลกหน้า ถึงได้เข้ามาก่อกวนหัวใจให้มันเต้นแรงบ่อยนัก 

หยุดเลยนะ! หยุดเดี๋ยวนี้! หยุดเต้นเสียงดัง 

ท่องเอาไว้...แฟนเก่าคนโปรด มันมีแค่ในนิยายเท่านั้นแหละ!!! 

 

***** 

 

ชี้แจงก่อนอ่าน 

นิยายเรื่องนี้จะปล่อยให้อ่านฟรีถึงตอนที่ 15 นะคะ ตั้งแต่ตอนที่ 16 เป็นต้นไป จะปล่อยให้อ่านฟรี 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะติดเหรียญตอนละ 300 เหรียญ 

นิยายจะอัปสัปดาห์ละ 1 ตอน ทุกวันอาทิตย์ตอนเที่ยงตรง 

เนื้อหานิยายมีความดราม่าและอาจจะหดหู่ในบางช่วงบางตอน หากนักอ่านท่านใดที่ไม่สามารถเสพงานแนวนี้ได้ รบกวนหลีกเลี่ยงไปก่อนนะคะ (สำหรับผู้เขียน เนื้อหาไม่ได้หดหู่หรือดราม่าหนักหนาสาหัสอะไร แต่การรับได้ของแต่ละคนไม่เท่ากัน จึงเตือนกว้าง ๆ เอาไว้ก่อน สำหรับคนที่อ่อนไหวนะคะ) 

ไม่มีเนื้อหารุนแรงอย่างข่มขืนหรือทำร้ายร่างกายค่ะ 

สถานที่ ตัวละคร หรือระบบการทำงานต่าง ๆ พฤติกรรมของตัวละครในเรื่อง เป็นสิ่งที่ผู้เขียนกำหนดขึ้น อาจจะมีความไม่สมจริงอยู่บ้างนะคะ 

นิยายเรื่องนี้ ชื่อเดิมคือเรื่อง “ต้อง’ s King” ค่ะ แต่เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนพล๊อตเรื่องใหม่ มณีเลยทำการเปลี่ยนชื่อเรื่อง แต่ยังคงใช้ปกเดิม และชื่อตัวละครชื่อเดิมค่ะ 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

นิยายเรื่องนี้ ตัวผู้เขียน นามปาก “MATCHTY” ถือครองลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก หรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต (แต่หากต้องการแคปเนื้อหาบางส่วน เพื่อเอาไปเมาท์มอยด์กับเพื่อนฝูง รีวิว หรือช่วยเหลือในการโปรโมทสามารถทำได้นะคะ ไม่ต้องขออนุญาติค่ะ) 

 

สุดท้ายนี้ มณีขอฝากนิยายเรื่องใหม่เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านอีกครั้งนะคะ และขอบคุณนักอ่านทุกคนที่แวะเวียนเข้ามา หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบผลงานชิ้นนี้ เหมือนที่เคยชื่นชอบผลงานชิ้นอื่นของมณีนะคะ 

 

สามารถแวะพูดคุยทักทายเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook Fanpage : MATCHTY-แม่มณี 

TWITTER : @matchtynovel 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว