เด็กดีของนายมาเฟียขาหื่น 20+ (อ่านฟรีค่ะ)

อีโรติก

เด็กดีของนายมาเฟียขาหื่น 20+ (อ่านฟรีค่ะ)

เด็กดีของนายมาเฟียขาหื่น 20+ (อ่านฟรีค่ะ)

ม่านมุข

อีโรติก

8
ตอน
6.44K
เข้าชม
11
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

คำโปรย 

“อ๊ะ เบา ๆ หน่อยนาวเจ็บไปหมดแล้วค่ะ” “พี่จะทำเบา ๆ นะครับ แต่ว่า...เอาจนเช้ามะนาวไหวไหม” 

  

เรื่องย่อ 

พ่อมะนาวเป็นหนี้ของมาเฟียหาโหด นายลูคัสมาเฟียหน้าหล่อ เจ้าหนี้บ่อนรายใหญ่ที่สุด มะนาวเห็นแล้ว เขาหล่อบาดใจเธอเหลือเกิน แม่สาวน้อยร้อยช่าง จอมเจ้าเล่ห์ คิดจะปีนขึ้นเตียงนอนมาเฟียขาโหด อ่อยแล้วเขาก็ไม่สน ทำเสื้อหล่นเขาก็ไม่มอง 

ให้ตายสิ มะนาวจะทำยังไงดีบุกเข้าห้องนอนเลยแล้วกัน มะนาวเห็นเขาอาบน้ำ เธอแอบไปดูปืนใหญ่ โอ้โหเท่าแขนเธอเลย เธอยกลำแขนขึ้นเพื่อวัดขนาด มะนาวจะไหวไหมเนี่ย เธอครุ่นคิด แต่ไม่ทัน มาเฟียขาโหดเดินออกมาตัวเปลือยเปล่า 

“มะนาวใช่ไหม” เขาถามแต่ดวงตาคมกริบเข้าจดจ้องมายังเนินหน้าอกของหล่อนเข้าให้ มะนาวตัวเล็กแต่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยว กระโปรงสั้น ๆ ทำงานในบาร์ของโรงแรม และพ่อของหล่อนนั้นติดเงินเขาอยู่ไม่น้อย แอบจ้องแม่สาวน้อยคนนี้มาตั้งนาน เธอขยันอ่อยจนเขาแทบจะทนไม่ไหว วันนี้หล่อนอุตส่าห์ขึ้นมาถึงห้อง ไหน ๆ ก็มาแล้วก็คงไม่ต้องมาเสียเที่ยว ขอลองชิมคนตัวเล็ก หน้าตาน่ารักเสียหน่อย คงจะกระชุ่มกระชวยหัวใจจริง ๆ  

“อ๊ะ เบา ๆ หน่อยนาวเจ็บไปหมดแล้วค่ะ” เขากำลังจับลูกชายตัวโตถูไถหยอกเย้ากลับเนินสาวของหล่อน กลีบดอกไม้งามนั้นดูสดสวยสีหวานเรื่อชวนให้ลิมลองด้วยลิ้นสาก  

หากเขาแหวกกลีบดอกกุหลาบสีแดงระเรื่อออกมา จะพบเห็นกับติ่งสีหวาน แต่...เขาอยากลองใช้นิ้วสอดเข้าไป มันช่างคับแน่นเหลือเกิน แม่สาวน้อยคนนี้ยังไม่เคยผ่านใครมาก่อน เขาจะเป็นคนแรกของหล่อน เช่นนั้นจะต้องเบามือสักหน่อย 

“อ๊ะ เบา ๆ หน่อยนาวเจ็บไปหมดแล้วค่ะ” “พี่จะทำเบา ๆ นะครับ แต่ว่า...เอาจนเช้ามะนาวไหวไหม” 

  

 

 

ฝากกดติดตามไรท์ด้วยนะคะ ไรท์ยังเพิ่งเป็นน้องใหม่ค่ะ ไม่มีกำลังใจเล็ก ขอให้นักหัดเขียนตัวเล็ก ๆ คนนี้มีกำลังใจบ้างจากรีดที่น่ารักนะคะ ขอให้รีดมีความสุขและเพลิดเพลินกับการอ่านค่ะ 

ไรท์ลงฟรีจนจบค่ะ หวังว่ารีดจะเมตตาบอกกดไลค์ กดติดตามเอาไว้ด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว