Let everything go according to fate ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามโชคชะตา

รักโรแมนติก

Let everything go according to fate ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามโชคชะตา

Let everything go according to fate ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามโชคชะตา

ฝันซ่อนรัก

รักโรแมนติก

81
ตอน
137K
เข้าชม
48
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
495
เพิ่มลงคลัง
มีใครเคยฝันถึงใครสักคนแล้วตกหลุมรักไหม ทั้งที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ใช่ค่ะฉันตกหลุมรักคนคนนั้นฉันก็ไม่รู้ด้วยว่าจะมีโอกาส​ที่จะ​เจอ หรือว่าเขาอาจจะไม่มีตัวตนแต่ฉันก็ยังจะรอ

 

 

ฉันตกหลุมรักคนคนหนึ่งโดยไม่รู้ว่าว่าเขาเป็นใครไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จักนิสัยกันมาก่อน ฉันไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังนอกจากเพื่อนสนิทของฉันกับเจ๊ ฉันเคยฝันถึงเขาประมาณ5ครั้งได้แต่ฉันไม่เคยเห็นหน้าเขาเลยหรือเห็นแต่ไม่ชัดแต่ฉันก็แน่ใจว่าเขาเป็นคนคนเดียวกันเพราะเวลาที่ฝันถึงเขาฉันรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยจนฉันไม่อยากตื่นเลยทุกครั้งที่ฝันสถานที่จะเปลี่ยนไปทุกครั้งแต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเป็นที่ไหนแต่ฉันแน่ใจอยู่ที่1คือวัด วัดแถวบ้านเกิดของพ่อที่จำได้เพราะตอนเด็กๆฉันไปอยู่กับย่าเลยจำได้

 

สวัสดีค่ะฉันชื่อ รัน อายุ21ปี อยู่ปี3คณะนิติศาสตร์(คณะที่เกี่ยวกับกฎหมายแต่จะไม่ขอลงลึกเรื่องนี้นะ) นิสัยของฉันเป็นคนที่ยิ้มง่าย อยู่ด้วยแล้วที่ความสุข ไม่ยอมคนประมาณว่าดีมาดีกับร้ายมาฉันจะร้ายกับให้เป็นสองเท่า เวลาฉันโกรธก็จะเปลี่ยนเป็นคนละคนไม่ยิ้มที่สำคัญคือชอบพูดประชด (ฉันเป็นคนที่ขาวสูงแบบมาตรฐานหญิงไทยพูดง่ายก็คือเป็นที่ต้องการของผู้ชายหลายๆคนเพราะด้วยนิสัยบวกกับหน้าตา ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยจริงๆ) ฉันมีเพื่อนเยอะแต่ที่สนิทมีอยู่คนหนึ่งชื่อพลอยเป็นเพื่อนกันทั้งตั้งแต่ม.1จนตอนนี้ปี3เราเป็นเพื่อนกัน9ปีได้แล้วแต่คนอื่นก็สนิทนะแต่ก็ไม่ได้เล่าทุกเรื่องให้ฟังแบบพลอย แล้วก็เจ๊เกม เจ๊เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันเองอยู่กันตั้งแต่จำความได้ละอย่าถามว่ากี่ปี่เพราะฉันจำไม่ได้ เจ๊เขาเป็นสาวสองที่หล่อมากแต่ถ้านางแต่งหญิงนะสวยมากส่วนมากนางจะแต่งก็ตอนไปล่าผู้เท่านั้น

 

สวัสดีครับผมชื่อ ภาคิน หรือเรียกว่าคินก็ได้แต่คนที่จะให้เรียกว่าคินต้องเป็นคนที่ผมอยากให้เรียกเช่นเพื่อนสนิทคนในครอบครัวหรือคนที่ผมรักทั้งนั้น ผมอายุ25ปีตอนนี้ผมรับช่วงต่อธุรกิจจากคุณพ่อ คุณพ่อคุณแม่ของผมอยู่ที่ต่างประเทศครับ ส่วนมากผมจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับคุณปู่ คุณย่า ปีหนึ่งคุณพ่อคุณแม่จะกลับมาเยี่ยมผมบ้างแต่ก็ไม่ได้บ่อยเพราะว่าท่านก็ต้องไปดูงานที่ต่างประเทศ แต่เวลาท่านว่างๆท่านก็จะมารับผมไปอยู่ด้วย นิสัยของผมเป็นคนที่ยิ้มยาก ไม่ชอบพูดซ้ำ เวลาผมโกรธก็คือพูดได้เต็มปากเต็มเลยว่าน่ากลัวมาก ถ้าถามว่าผมเป็นคนที่ชู้ไหมเรียกผมว่าเสือผู้หญิงยังได้ (ผมเป็นคนที่สูงขาวอกกว้างเอาง่ายก็คือหล่อมากเป็นที่ต้องการสาว หลงตัวเองพร้อมกับนางเอกเลย) ผมมีเพื่อนเยอะแต่ที่สนิทที่สุดก็คือวายุ มันเป็นคนเดียวที่ผมเล่าทุกอย่างให้ฟัง

 

วายุ(เป็นคนที่หล่อไม่แพ้ภาคินสูงขาวอกกว้างแต่เป็นคนชู้มากเรียกว่าเสือผู้หญิงยังได้)

 

พลอย(สวยขาวตัวเล็กกว่ารันแต่ก็ไม่มาก เอาง่ายก็คือเป็นที่ต้องการของผู้ชายหลายๆคน)

 

เจ๊เกม(หล่อสวยน่ารักปากร้ายแต่เวลานางแต่งหญิงนะฆ่ารันกับพลอยตายไปเลยจ้า)

 

ตัวละครที่ปรากฏขึ้นไม่ใช่ตัวละครทั้งหมดแต่จะเป็นตัวละครสำคัญที่จะดำเนินเรื่องนี้

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของคนเขียนสถานที่หรืออะไรก็ตามเกิดขึ้นจากจินตนาการของคนเขียนเท่านั้น

 

อาจจะมีคำไม่สุภาพหรือเหมาะสมหรือผิดพลาดก็ขออภัยณที่นี้ด้วย

 

บุคคลในภาพหรือสถานที่ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เป็นเพียงภาพประกอบเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านเท่านั้น และไม่มีเจตนาทำให้เสียหายแต่อย่างใด

 

ขออนุญาตบุคคลในภาพด้วยนะคะ

 

ไม่อนุญาติให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาแต่อย่างใด!!!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว