Secret Love : ความเหงา กับ สาวข้างบ้าน

Yuri

จบ Secret Love : ความเหงา กับ สาวข้างบ้าน

Secret Love : ความเหงา กับ สาวข้างบ้าน

วิรุณสนธยา

Yuri

93
ตอน
5.14K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
ด้วยความเหงา จากคนรู้จัก จึงกลายเป็นคนรู้ใจ ก่อนที่จะเลยเถิดไป กลายเป็นความสัมพันธ์รักต้องห้าม

Secret Love : ความเหงา กับ สาวข้างบ้าน  

มายด์ หรือ รติมา ทิชากร วัย 33 ปี หญิงสาวที่เติบโตขึ้นมาในตระกูลเก่าแก่ที่เคร่งครัดธรรมเนียมประเพณี เธอได้เข้าพิธีสมรสกับยงสวัสดิ์ สามีที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วยเหตุผลทางธุรกิจ ซึ่งยงสวัสดิ์ก็คิดที่จะใส่ใจเธอเลยแม้แต่น้อย รติมาต้องอยู่เพียงลำพังภายในบ้าน โดยไม่สามารถออกไปไหนได้ จนกระทั่งเธอได้มีโอกาสมาพบเจอกับเพื่อนบ้านคนใหม่ 

แคล หรือ แครอลรีน จอห์นสัน หญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษ - ไทย วัย 24 ปี เพื่อนบ้านคนใหม่ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ที่ข้างบ้านของรติมา โดยแครอลรีนเป็นหญิงสาวหัวสมัยใหม่รักอิสระ ไม่ยึดติดกับจารีตประเพณีดั่งเดิม และเธอได้เกิดถูกชะตากับเพื่อนบ้านสาวรุ่นพี่เข้าให้เสียแล้ว 

ด้วยความเหงาของหญิงสาวทั้งสองคน ทำให้รติมาสนิทกับแครอลรีน อย่างรวดเร็ว จากคนรู้จัก กลายเป็นคนรู้ใจ แล้วเลยเถิดกันไปจนกระทั่งทั้งสองได้มีสัมพันธ์รักต้องห้ามต่อกัน แต่ความรักต้องห้ามของทั้งสองนั้น ยังไม่ถึงเวลาที่จะถูกเปิดเผยออกมา ความอลวนจึงได้บังเกิดขึ้น เมื่อรติมาต้องคอยระมัดระวังมิให้ครอบครัวของทางสามีจับได้ และที่สำคัญรติมายังต้องระวังเพื่อนบ้านสาวสุดสวยผู้นี้ ที่พร้อมจะเล่นสนุกกับเรือนร่างของเธอตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่ในขณะที่อยู่ต่อหน้าสามี หรือคนรู้จักของเธอก็ตาม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว