เพื่อนรัก...บำเรอกาม
4
ตอน
5.01K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

ไอ้เจมส์ส่งแววตาที่สิ้นหวังมองขึ้นมายังฉัน แต่ฉันดันส่งแววตาหื่นกระหายลงไปมองมันอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว แล้วฉันก็เผลอตัวบดขยับสะโพกถูๆไถๆ ฉันตื่นเต้นมาก มือไม้เริ่มสั่น รีโมทถูกโยนทิ้งอย่างไม่ใยดี ซีรีส์ในทีวีก็ยังเปิดอยู่ แต่ฉันไม่ได้สนใจเลย เพราะตอนนี้ฉันสนใจแค่สิ่งที่อยู่ตรงกลางหว่างขาของฉันมากกว่า

 

"เชี่ยพรีน..! มึงทำอะไรเนี่ย"

 

ทันทีที่สิ้นเสียงโวยวายของไอ้เจมส์ ฉันก็ตัดสินใจทำในสิ่งที่น่าเกลียดอย่างยิ่ง ฉันกระเถิบตัวไปด้านหน้าเล็กน้อยเพื่อให้บริเวณของรักของสงวนของฉันปิดปากไอ้เจมส์

"อื้ออออออ! อื้อออ!" นั่นคือเสียงที่ฉันได้ยิน แววตาของไอ้เจมส์ดูตื่นตระหนก ปากก็พูดไม่เป็นภาษา

"อื้มมมมม~" ตอนนี้ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะสิ่งที่ควบคุมฉันอยู่คือตัณหาราคะ ฉันบดเบียดขยี้จุดเสียวของตัวเองกับปากของเพื่อนสนิทอย่างน่าเกลียด เจมส์มันก็พยายามเด้งสะโพกขึ้น แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้ฉันเสียหลัก

 

++++++++++++++++++++++++

 

ฉันคว้าหัวของไอ้เจมส์กลับเข้ามาในหว่างขาของฉันอีกครั้ง แต่คราวนี้แตกต่างออกไปเพราะหว่างขาของฉันนั้นเปลือยเปล่า มันรู้สึกสยิววาบหวิวสุดๆไปเลย ฉันใช้ขาโอบล้อมไขว้กันรอบหัวของไอ้เจมส์เอาไว้แบบไม่แน่นมากนัก เนินทุ่งนาของฉันปรากฏอยู่ต่อหน้าของไอ้เจมส์ มันมองอย่างอึ้งๆราวกับว่าไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อน

 

"เอาแขนมึงไขว้หลังไว้" ฉันเอ่ยออกคำสั่งประหนึ่งผู้มีอำนาจ ซึ่งไอ้เจมส์ก็ทำตามเป็นอย่างดี มันนอนคว่ำตัวลงและนำแขนไขว้กันไว้ที่ด้านหลัง

"เลียดิ" ฉันพูดออกไปด้วยเสียงสั่นๆ หัวใจก็ระส่ำระส่ายไปหมด พร้อมแอ่นร่องที่เปียกแฉะใส่หน้าผู้เป็นเพื่อน ไอ้เจมส์ทำสีหน้าลังเลเล็กน้อยก่อนที่มันจะตวัดลิ้นออกมาลากเลียยาวไปตามร่องสวาทของฉัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว