จบ Addicted to you #สยบนักฆ่า Alpha x Sigma
35
ตอน
29.8K
เข้าชม
191
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
444
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง เพศ การใช้ภาษา ความรุนแรงและการทำผิดกฎหมาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

ซาเวียร์ ได้รับมอบหมายภารกิจให้จัดการสังหาร โจชัว ว่าที่ผู้นำคนต่อไปตระกูลแอนเดอร์สัน แต่เรื่องกลับพลิกผันเมื่อจู่ๆ สัญญาณของโซลแมทปรากฏขึ้นมาเมื่อเขาได้เจอกับเป้าหมาย ทั้งๆ ที่มันไม่ควรเกิดขึ้นกับอัลฟ่าด้วยกันเองแท้ๆ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว อีกทั้งอาการที่เหมือนกับการฮีทของโอเมก้าก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

//

 

//

 

"มึงเป็นคนบอกกูเองไม่ใช่หรอว่ามึงเป็นอัลฟ่า แล้วทำไมมึงถึงฮีทได้"

 

"กะ...กูไม่รู้ อึก!มะ...ไม่ไหวแล้ว"

 

"...."

 

"ชะ...ช่วยกูที"

 

 

__________________________________

 

 

โจชัว เจ.แอนเดอร์สัน (Joshua J.Anderson) - อายุ 25 ปี อัลฟ่าหนุ่มว่าที่ผู้นำคนต่อไปของแก็งค์มาเฟียสหรัฐ ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากเป็นอันดับที่3ของประเทศ เป็นคนอันตรายที่แม้แต่ตำรวจยังไม่กล้าเข้ามายุ่ง และเป็นเป้าหมายสังหารของนักฆ่า

 

 

ซาเวียร์ (Xavier) - อายุ 24 ปี อัลฟ่ามือสังหารประจำกลุ่ม บุตรบุญธรรมลำดับที่7ของหัวหน้าแก็งค์นักฆ่ามีหน้าที่สังหารเป้าหมายตามคำสั่ง ไม่เคยทำงานพลาดจนกระทั่งเป้าหมายล่าสุด ที่ทำให้ชีวิตของเขาทั้งชีวิตต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

 

 

*sigma ชนชั้นแฝงอีกหนึ่งชนชั้นนอกเหนือจากAlpha Beta และ Omega มักจะถูกคนรอบตัวรวมถึงตัวเองเข้าใจผิดนับรวมว่าเป็น Alpha เนื่องจากมีกลิ่นและลักษณะหลาย ๆ อย่างคล้ายกับ Alpha แต่ Sigma นั้นสามารถตั้งท้องได้สามารถมีคู่ได้อย่างไม่จำกัด ไม่มีการรัทการฮีท และเนื่องจาก Sigma นั้นมีความสามารถในการตั้งครรภ์จึงจัดว่าเป็นตัวตนที่ใกล้เคียงกับ Omega มากกว่าที่จะเป็น Alpha แต่สิ่งที่ทำให้ Sigma แตกต่างจาก Omega คือการปราศจากความกลัว Alpha หรืออาการหวาดกลัวต่อฟีโรโมนสะกดข่มของ Alpha

 

แต่บางครั้ง Sigma ก็มีช่วงเวลาที่น่าสบสนอย่างแปลกประหลาด เพราะ Sigma บางคนอาจมีทั้งอาการฮีทและอาการรัทในคนคนเดียว เช่นเดือนนี้อาจจะฮีทเหมือนOmega หรือเดือนต่อไปอาจจะรัทเหมือน Alpha เป็นต้น

 

.

 

.

 

.

 

You came into my crazy world like a cool and cleansing wave.

 

เธอเข้ามาในโลกอันแสนบ้าคลั่งของฉันเหมือนดั่งคลื่นชำระล้างอันแสนเยือกเย็น

 

Before I knew what hit me baby you were flowing through my veins

 

ก่อนที่ฉันจะรู้ว่ามีอะไรกระแทกเข้าใส่ฉัน เธอก็อยู่ในกระแสเลือดฉันเสียแล้ว

 

I’ m addicted to you

 

ฉันเสพติดเธอแล้วล่ะ

 

 

-Avicii – Addicted To You

 

 

//

 

 

#สยบนักฆ่า

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว