จบ Blood love แวมไพร์คลั่ง [Omegaverse]
47
ตอน
364K
เข้าชม
1.12K
ถูกใจ
789
ความคิดเห็น
4.48K
เพิ่มลงคลัง
"อยู่ให้ห่างกู ถ้ายังอยากใช้ชีวิตแบบสงบสุข" นี่คือคำพูดของผู้มีพระคุณ ที่มักจะไล่ตะเพิดผมที่ครั้งที่เจอกัน

 

Blood love แวมไพร์คลั่งรัก

 

[Omegaverse]

 

 

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาหรือคำพูดบางอย่างที่ไม่เหมาะสม ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยค่ะ 

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวโอเมก้าเวิร์ด + แฟนตาซี ดังนั้นหลักการในนิยายอาจจะไม่ตรงกับโอเมก้าเวิร์ดร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะผู้แต่งได้เพิ่มความแฟนตาซีของเรื่องขึ้นมาตามจินตนาการของตัวเอง ดังนั้นหากเนื้อเรื่องไม่ถูกใจใครก็ขออภัยมา ณ ที่นี่เลยค่ะ 

 

 

.....

 

 

Omegaverse

 

อัลฟ่า Alpha (α) : ชนชั้นที่มีอำนาจสูงสุดในสังคมสามารถเป็นได้ทั้งเพศชายและเพศหญิง อัลฟ่าจะไม่สามารถตั้งครรภ์เองได้ แต่จะสามารถทำให้ เบต้า และโอเมก้า  ตั้งครรภ์ได้ มักจะจับคู่โอเมก้า (กล่าวง่ายๆ ว่าเป็นชนชั้นที่เกิดมาเพื่อเป็นเมะเท่านั้น!! แต่มีบางเรื่องที่อัลฟ่าท้องได้เหมือนกันเพราะถูกโดมิเน็ทอัลฟากดค่ะ ซึ่งถือเป็นอัลฟ่าที่หายากมากๆ)

 

 

เบต้า Beta (β) :  เปรียบเสมือนกลุ่มที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น 

 

 

เบต้า Omega (Ω) : เป็นชนชั้นต่ำสุดในสังคม มักเป็นที่รังเกียจจากชนชั้นอื่นในสังคม ถูกมองว่าเป็นเพียงเครื่องมือสำหรับคลอดลูกเท่านั้น ชนชั้นนี้ทั้งผู้ชายและหญิงสามารถตั้งครรภ์ได้ และมีจุดสังเกตอยู่ที่การเกิดอาการฮีทที่มีได้ในโอเมก้าเท่านั้น (พูดง่ายๆ โอเมก้า = เคะถาวร)

 

 

*ปล. แต่เรื่องนี้ไม่อิงข้อมูลแบบตายตัว จึงอาจมีเซอร์ไพรส์ให้คนอ่านได้ตามลุ้นกันด้วยค่ะ ยังไงก็ฝากนิยายแนวโอเมก้าเวิร์ดเรื่องแรกของไรท์ด้วยค่ะ 😍😊🙏🙏

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว