Unblock your inspire เปิดใจรักคุณนักออกแบบ

รักโรแมนติก

จบ Unblock your inspire เปิดใจรักคุณนักออกแบบ

Unblock your inspire เปิดใจรักคุณนักออกแบบ

Formika

รักโรแมนติก

33
ตอน
56.3K
เข้าชม
114
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง
"คุยกันแค่เรื่องงานแหละฉันสะดวกใจแบบนั้นมากกว่า”คำพูดแรกที่มิสเตอร์ทีพูดกับเวียงพิงค์ ช่างไม่มีมนุษยสัมพันธ์เอาซะเลย แต่เอาเถอะระดับเวียงพิงค์แล้ว จะเปิดใจคนปิดกั้นตัวเองแบบเขาเอาให้ขาดเธอไม่ได้เลย!!

ความฝันในวัยเด็กของ เวียงพิงค์ คือการโลดแล่นในวงการเสื้อผ้า เป็นดีไซเนอร์แถวหน้า มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง แต่ดูเหมือนดวงเธอจะไม่อำนวยกับการเป็นนักออกแบบเพราะฝึกงานอยู่ดี ๆ ก็ได้ถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้าแทนนางแบบแล้วดันกลายเป็นว่าเธอทำได้ดีมาก จนเริ่มมีชื่อเสียง เอาวะ อย่างน้อยก็ได้ทำงานในวงการเสื้อผ้าเหมือนกัน เรียนรู้ไปจากการเป็นแบบก่อนนี่ล่ะ เธอตั้งปณิธานในใจอย่างแน่วแน่ จนเมื่อเดินทางมาอยู่จุดเปลี่ยนที่เธออยากพอกับงานวงการนางแบบและออกไปตามหาแรงบันดาลใจในการออกแบบเองแล้ว วิน ผู้กำกับหนุ่มที่เธอกำลังดูใจอยู่ดันทำนางเอกสาวท้อง!! เธอจึงพอ ได้เวลาบ๊ายบายวงการบันเทิงสักที 

แต่แทนที่จะได้ท่องเที่ยวตามแพลนที่วางไว้ อันยู เพื่อนรักสุดเลิฟของเธอก็หาเรื่องมาให้ เมื่อเจ้าตัวดันไปตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานโปรเจคยักษ์กับ มิสเตอร์ที ดีไชเนอร์ระดับโลกโดยไม่ปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ประทีป งานเข้าสิทีนี้ ประทีปปฏิเสธหัวชนฝาว่าไม่ให้อันยูรับงานนี้เด็ดขาดและเจรจาให้ฉันไปทำงานนั้นแทน!ต่อให้เธอชื่นชมผลงาน มิสเตอร์ที แค่ไหนแต่เธอก็ไม่ยอมให้เขามาทำมิดีมิร้ายเธอหรอกนะ ถ้าเขามาทำตัวจิ๊จ๊ะใส่เธอนอกเหนือจากงานล่ะก็ เธอจะฟาด ฟาด ฟาด!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว