จบ สวาทร้าย คุณชายเถื่อน (End)​
32
ตอน
61K
เข้าชม
91
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
325
เพิ่มลงคลัง
" หึ มาคนเดียวยังไม่พอ นี่ยังหาภาระมาเพิ่มให้อีก พวกเธอคิดว่าบ้านฉันผลิตเงินใช้จากกระดาษ​รึไง? " นายน้อยของบ้านเอ่ยทักขึ้นทันทีที่เห็นร่างเล็กถือกระเป๋าใบโตตามน้าสาวของเธอเข้ามาในคฤหาสน์หรูของบิดา

สวาทร้าย คุณชายเถื่อน Love of barbaric princ​

สมิง + กระแต

 

" หึ มาคนเดียวยังไม่พอ นี่ยังหาภาระมาเพิ่มให้อีก พวกเธอคิดว่าบ้านฉันผลิตเงินใช้จากกระดาษ​รึไง? " นายน้อยของบ้านเอ่ยทักขึ้นทันทีที่เห็นร่างเล็กถือกระเป๋าใบโตตามน้าสาวของเธอเข้ามาในคฤหาสน์​หรูที่เปรียบเสมือน​ฮาเร็ม​ของผู้เป็นบิดา

"???" ร่างบางมองคนตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจความหมายในสิ่งที่เขาพูด

.............................................................................................

คำเตือนจากผู้เขียน

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ​ของผู้เขียน มิได้มีเจตนาพาดพิงและอ้างอิงถึงบุคคล​ใด รวมทั้งชื่อตัวละคร​, สถาน​ที่และเหตุการณ์​ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเนื้อหา ล้วนแต่เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นทั้งสิ้น เพื่อสร้างความบันเทิง​และเพิ่มอรรถรส​ในการอ่านเพียงเท่านั้น ซึ่งผู้เขียนมิได้มีเจตนา​ลบหลู่​หรือดูหมิ่นบุคคล​ใด หากผิดพลาดประการ​ใดต้องขออภัย​มา ณ ที่นี้

*** เนื้อหาในนิยาย อาจจะมีบางฉากบางตอนที่มีเนื้อหาค่อนข้าง​รุนแรง, มีถ้อยคำหยาบคาย, มีเนื้อหาเกี่ยวกับการร่วมเพศ​, SM หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ยินยอม ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม นิยายเรื่องนี้จึงเหมาะกับนักอ่านอายุ 20 ปีขึ้นไปและควรใช้วิจารณญาน​ในการอ่าน

*** นิยายอาจจะมีบางฉากที่ไม่สมเหตุสมผล​เนื่องจากผู้เขียนได้ถ่ายทอดออกมาตามจินตนาการ​ของผู้เขียนเอง ตามที่อยากจะให้เป็น จึงขออภัย​นักอ่านที่น่ารักทุกท่านไว้ล่วงหน้าหากอ่านแล้วรู้สึกขัดแย้ง

*** นักอ่านสามารถติชมงานเขียนเพื่อให้ผู้เขียนนำไปพัฒนา​งานเขียนได้อย่างอิสระนะคะ แต่รบกวนคอมเม้นด้วยความสุภาพนิดนึ่ง (เนื่องจากนักเขียนใจบาง)​ ขอบคุณ​ล่วงหน้าค่ะ 🙏

-​กวีแก้ว.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว