นายหัวไร้รัก (NC25+) (อ่านฟรี)
13
ตอน
22.5K
เข้าชม
51
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
155
เพิ่มลงคลัง

 

"เพียงฟ้า ขอบคุณเสี่ยกรรชัยสิ" เธอทำได้แต่มองหน้าลุงกับป้าของเธอที่เหลือให้เธอเป็นที่พึ่งสุดท้าย แต่...ที่พึ่งสุดท้ายของเธอกำลังขายเธอให้กับเสี่ยกรรชัย ผู้ที่เป็นเจ้าของไร่ข้าวโพดจังหวัดนครปฐม

 

 

"คุณป้าขา ฟ้า..." เธอพูดไม่ทันจบก็ถูกมือสกายดาวผู้ที่เป็นลูกสาวของลุงกับป้าของเธอนั้นหยิกลงมาที่แขนเล็กๆของเธอ เธอกำลังถูกขายให้ไปอยู่กับเสี่ยกรรชัยชายสูงวัยที่อายุเกือบห้าสิบปี การกระทำของญาติผู้เป็นพี่ทำให้เธอต้องจำใจไหว้ขอบคุณเสี่ยกรรชัย

 

 

"ถ้างั้นเดี๋ยวดิฉันจะโทรไปหาท่านอีกทีนะคะ ขอให้พวกเราได้ใช้เวลากับเพียงฟ้าสักอาทิตย์เพราะหลานดิฉันทั้งคน คงอดคิดถึงไม่ได้แน่"

 

 

"อย่างไรก็ได้ ถ้าหนูฟ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็บอกฉัน ฉันจะได้ส่งคนมารับไปที่ไร่" เสี่ยกรรชัยพูดพลางเอามือมาลูบแถวๆหัวไหล่ของเธอ

 

 

ถ้าเกิดพ่อกับแม่ของเธอไม่จากเธอไป เธอก็คงไม่ได้มีชีวิตที่เป็นแบบนี้ ชีวิตที่เธอไม่ได้เป็นคนกำหนดเอง ทั้งชีวิตตั้งแต่พ่อกับแม่จากไปลุงกับป้าก็เป็นคนบังคับเธอทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่การเล่าเรียนของเธอที่จบแค่ม6.ไม่ได้เรียนต่อมหาลัยอย่างสกาวเดือน

 

 

เพียงฟ้าออกมาส่งเสี่ยกรรชัยตามคำสั่งของลุงกับป้าของเธอ ขอเถิดขอให้มีเจ้าชายขี่ม้าขาวเหมือนในนิยายที่มาช่วยนางเอกด้วยเถอะ

 

 

"ฉันไปก่อนนะจ๊ะหนูฟ้า"

 

 

"ค่ะ" เธอมองรถของเสี่ยกรรชัยที่กำลังขับรถออกจากบ้านของเธอ เธอไม่อยากไปอยู่กับเสี่ยกรรชัยเลยสักนิดหากไม่ต้องตอบแทนบุญคุณของลุงและป้า

 

 

ภายในกระท่อมเล็กๆ ฝนที่กำลังตกอย่างหนักทำให้หญิงสาวที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่จึงรีบลุกออกจากฟูกบางๆ ไปเอากะละมังมารองน้ำที่กำลังหยดลงมาจากหลังคาค้างบนที่เป็นรู

 

 

"พ่อจ๋า แม่จ๋าฟ้าอยากไปอยู่กับพ่อกับแม่จัง"หญิงสาวได้แต่กอดเข่าหลบฝนภายในกระท่อมเล็กๆ เธอน้อยใจชะตาชีวิตหากสวรรค์รับรู้จริงๆ เธออยากให้เทวดาบนสรรค์ส่งใครสัดคนช่วยเธอด้วยเถอะ......

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว