ภรรยาอันเป็นที่(ไม่)รัก nc20+
3
ตอน
1.21K
เข้าชม
6
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนาที่จะพาดพิงใคร

แต่งเพื่อให้ผู้อ่านได้รับความสนุกสนาน คลายเครียดเท่านั้น

 

เขาเคยเป็นพี่ชายที่แสนดีสำหรับเธอ แต่แล้วการจัดฉากในวันนั้นก็ทำให้พี่ชายที่แสนดีได้กลายเป็นสามีที่แสนโหดร้ายและเธอน้องสาวที่แสนรัก ก็กลายเป็นภรรยาที่แสนชัง

 

“ถูตัวให้ผม” เขาสั่ง กอหญ้าค่อยๆ ถูตัวให้เขาด้วยมือที่สั่นเทา คาร์เตอร์พิจารณาใบหน้าของผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาอย่างละเอียด ใบหน้าเล็กเรียวสวย น่ารัก ดวงตากลมโต ริมฝีปากอวบอิ่มเป็นกระจับสวย อย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อเขาพิจารณาดูแล้ว ภรรยาของเขานั้นช่างสวยเหลือเกิน ทำไมเขาถึงมองข้ามเธอไปได้นะ  

 

กอหญ้ารู้สึกว่าเขามองเธอนานผิดปกติ จึงเงยหน้าขึ้นมอง ดวงตาทั้งคู่สบกันอย่างไม่ตั้งใจ หญิงสาวใจเต้นแรง เธอกำลังจะหันหน้าหนีเพื่อหลบเขา แต่ก็ทำไม่ได้เมื่อเขาจับหน้าเธอให้หันมามองเขา ชายหนุ่มมองลึกเข้าไปในดวงตาของเธอ ก่อนที่เขาจะก้มลงประทับจูบที่ริมฝีปากอวบอิ่มของเธออย่างโหยหา หญิงสาวรู้สึกอ่อนแรง เมื่อเขาสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวตวัดกับลิ้นเล็กๆ ของเธอ เพื่อหาความหวานในโพรงปากสาว คาร์เตอร์ประคองเธอให้นอนราบลงในอ่างอาบน้ำ ก่อนที่มือของเขาจะสัมผัสไปทั่วร่างกายของเธอและบีบเค้นทรวงอกอวบอิ่ม หญิงสาวสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะผละจูบออกมาซุกไซร้ซอกคอขาวระหง ไล่ลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องขาวเนียน เธอพยายามกลั้นเสียงครวญคราง แต่ดูเหมือนจะทำได้ยาก เมื่อชายหนุ่มก้มลงดูดดึงสองเต้างามที่ชูชันอยู่ตรงหน้า  

 

“ร้องออกมาเถอะ ผมไม่ว่าคุณหรอก” เขาบอก ก่อนที่จะเผยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว