จบ ซาตานร้ายคลั่งรัก NC 25++
75
ตอน
19.2K
เข้าชม
90
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
214
เพิ่มลงคลัง

ซาตานร้านคลั่งรัก

 

Colton Alano Emerson

(โคลตัน อลาโน่ อีเมอร์สัน)

ตระกูล อีเมอร์สัน เป็นตระกูลเก่าแก่และทรงอิทธิพลธุรกิจด้านพลังงานธรรมชาติน้ำมันที่สร้างรายได้มหาสารให้กับตระกูลอีเมอร์สัน รวมทั้งธุรกิจอีกมากมายในเครือ ดูแลควบคุมจัดการโดย โคลตัน อลาโน่ อีเมอร์สัน อายุ 28 ปี เนื่องจากมีนิสัยทั้งเด็ดขาด เด็ดเดี่ยว และสมองอันชาญฉลาดของเขา ทำให้บิดาของเขาไว้วางใจมอบอำนาจให้ดูแล ชายหนุ่มได้เรียนรู้การทำงานจากบิดาของเขาตั้งแต่เล็กๆ ติดตามไปทุกที่ เนื่องจากเป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูล ที่จะต้องแบกรับภาระและหน้าที่ี่ที่สำคัญจากบิดา

 

 

 

ลลดา สมุทรเทวา (ลลิล)

เด็กสาวผู้มีใบหน้าสวยหวาน อ่อนหวาน น่ารัก ทำให้ผู้คนที่อยู่รอบข้างต่างหลงรักเธอ เธออายุ 24 ปีอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเล็กกับมารดา และน้องสาวอีก 1 คน เป็นเด็กสาวที่มีความฝันที่จะดูและแม่และน้องให้มีความสุขแทนบิดาของเธอ จนทำให้เธอได้ทุนไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และทำให้ได้มาเจอกับซาตานที่ทั้งเจ้าเล่ห์และเย็นชาอย่างเขา ที่ทั้งกักขัง และทำร้ายจิตใจของเธอจนบอบช้ำ

 

———————————————————

แจ้งให้ทราบ

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นแรกที่เขียนเลยค่ะ แต่งขึ้นจากจินตนาการล้วนๆ ของผู้แต่งนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี หรือส่งเสริมให้ใช้ความรุนแรงใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ เนื้อหาสาระ เหมาะสมกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป

ขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ด้วยนะคะ ผิดพลาดประการใดช่วยชี้แนะได้เลยนะคะ จะปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ❤️

 

ขออนุญาต เจ้าของภาพด้วยนะคะ ทางตัวผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อบุคคลในรูปภาพนะคะ เป็นแค่อิมเมจที่ชื่นชอบ ในตัวบุคคล บุคลิกที่ เข้ากับการจินตนาการในการเขียนนิยายเท่านั้นนะคะ และสถานที่ต่างๆ ก็เป็นเพียงการคิด และจินตนาเพิ่มเติมขึ้นมาค่ะ เป็นเพียงแค่จินตนาการในโลกของนิยายเท่านั้นค่าา

❤️ อัพทุกวันนะคะ เพื่ออยากให้ได้อ่านได้ต่อเนื่อง จะได้ไม่ขาดตอนนะคะ

🙏🏻🙏🏻ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผลงานชิ้นแรกของ พริลดานะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว