รหัสรักมาเฟียทมิฬ
10
ตอน
23.7K
เข้าชม
153
ถูกใจ
117
ความคิดเห็น
335
เพิ่มลงคลัง

เขา คือเจ้าพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ของโลก 

เธอ ก็แค่นักวิจัยคนหนึ่งที่ต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากนักฆ่า เพื่อนำสิ่งหนึ่งมาให้เขา เมื่อปีกของคาโนวาลขยายปกป้อง ใครหน้าไหนก็มาแตะเจ้าหล่อนไม่ได้อีก! 

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-* 

“ฉันมีเรื่องสำคัญจะคุยกับคุณค่ะ มิสเตอร์คาโนวาล” ไหล่เล็กกระเพื่อมขึ้นลงด้วยความเหนื่อยจากการวิ่งเมื่อครู่ สายตาจ้องมองเจ้าพ่อมาเฟียค้าอาวุธแบบไม่มีหลบ แม้ว่าจะเกรงกับดวงตาสีน้ำเงินทะเลนั่นไม่น้อย ไม่ใช่แค่เกรงแล้วล่ะ มันเล่นเอาเธอเกร็งไปหมดทั้งตัว นี่สินะคือความน่ากลัวของเสาหลักคาโนวาลอย่างที่ไฮโนเทคไม่มีนับตั้งแต่เปลี่ยนมือผู้บริหาร 

“ฉันหวังว่าเรื่องของเธอมันจะเป็นเรื่องสำคัญ ขนาดที่ทำให้เธอหาญกล้าขึ้นมาฉันถึงบนนี้” น้ำเสียงเข้มเย็นเยียบไปถึงขั้วหัวใจ พันดาวกลืนน้ำลายอย่างหนืดคอ ลมหายใจเริ่มติดๆ ขัดๆ จากอำนาจคนตรงหน้า “ส่วนนายสองคนจะถูกทำโทษหลังจากผู้หญิงคนนี้คุยกับฉันเสร็จ” การ์ดทั้งสองเหงื่อตก แม้สายตาเข้มของผู้เป็นนายไม่ได้จ้องมองมา แต่ก็จับได้ถึงกระแสของความไม่พอใจในน้ำเสียง 

“น้อมรับการลงโทษครับนาย” สองการ์ดค้อมศีรษะให้เจ้านายหนุ่มเล็กน้อย ก่อนจะเดินกลับไปประจำที่ของตน พันดาวหันไปมองเล็กน้อยด้วยแววตาสำนึกผิด แต่จะให้เธอปล่อยโอกาสงามๆ แบบนี้หลุดมือไปหรือ 

“เท่าไหร่” เสียงเจ้าพ่อมาเฟียค้าอาวุธดังขึ้นมาเรียกความสนใจเธอกลับไปหาเขา คิ้วสวยขมวดเข้าหากันทันทีด้วยความสงสัยว่าชายหนุ่มพูดอะไร 

“อะไรคะ?” 

“ค่าตัวเธอ” 

*-*-*-*-*-* 

แวะมาเปิดนิยานเรื่องใหม่จ้า ออกจากชุมเสือหรือยังสาวๆ 55555 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะครัช >< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว