ขันทีข้ามยุคมาปลูกรัก (yaoi)

Y

จบ ขันทีข้ามยุคมาปลูกรัก (yaoi)

ขันทีข้ามยุคมาปลูกรัก (yaoi)

balloon26

Y

25
ตอน
3.39K
เข้าชม
5
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

อาเจา(เจากงกง)-อดีตขันทีจากแคว้นเจ้าข้ามยุคมาปัจจุบันอายุ22 

ทิวไผ่-เจ้าของบริษัททิวไผ่งาม,ไร่ทิวไผ่ อายุ38 

ส้มเช้ง-ลูกสาวเจ้าของไร่ทิวไผ่อายุ5ขวบครึ่ง 

+++++++++++ 

ขันทีอย่างข้า'เจากงกง’ อยู่มาจนครึ่งชีวิตแล้วจะอยู่หรือจะตายก็หาได้มีผู้ใดมาสนใจไม่นั่นเป็นเรื่องในอดีต แต่ตอนนี้พอข้าตื่นขึ้นมากลับพบเจอกับเรื่องน่าประหลาดที่มิมีผู้ใดสามารถบอกได้ “ที่นี่มิใช่แคว้นเจ้า!!” เบื้องหน้าที่สายตาได้ทอดมองออกไปปรากฏภูเขามากมายทับซ้อนกันจนสุดลูกหูลูกตา วังหลวงอยู่ไหน องค์รัชทายาท องค์หญิง องค์ชาย อยู่ที่ใดกันหมด “ช่วยข้าด้วยยยยยย!!!!!” ตะโกนออกไปจนเสียงดังกึกก้องไปหมด 

“ไอ่เจา..คิงเอิ้นฮ้องไผน่ะ” เสียงคนพูดขึ้นทางด้านหลัง เจากงกงรีบหันไปมองทันที อย่างมีความหวัง..แต่… ‘ชายผู้นั้นแต่งกายประหลาด มาจากที่ใดกันเนี่ย' 

“อ้าปากยิหยังน่ะ..ไปๆ เข้าบ้านเดียวป่อจะไปส่งตี้เยี้ยะก๋าน บึดมะแลงนอนตี้ทำงานปุ้นหย่ะ!” ชายวัยกลางคนคนนั้นเดินเข้าไปในกระท่อมหลังหนึ่งที่มีรูปทรงแปลกๆ 

เจากงกงหันมองไปรอบกายที่นี่แปลกตา บ้านเรือน ผู้คน กายสวมใส่เสื้อผ้า ทรงผม การพูด ทุกอย่างแปลกไปหมด ก้มมองสิ่งที่ตนเพิ่งมุดออกมาเมื่อครู่ก็คิ้วขมวด เหมือนโพรงอะไรสักอย่างตั้งเป็นรูปสามเหลี่ยมมีผ้าคลุมด้วยนะ 

“อาเจา!!! ..มากิ๋นข้าวขะใจ๋ จะ6โมงละนะเดวจะลงดอยมะตัน” เสียงสตรีนางหนึ่งกำลังร้องเรียก สองขาของเจากงกงเดินตามเสียงนั้นไป หยุดยืนอยู่หน้ากระท่อมอย่างชั่งใจ ‘จะเข้าไปละนะ’ ฟุ่บบบ (เสียงผลักประตู) 

ภายในกระท่อมช่างอบอุ่นยิ่งนัก – 

 

(*** ตัวละคร เจากงกง เป็นส่วนหนึ่งในนิยายเรื่อง นางร้ายสื่อรัก ที่ลงไว้ในเวปเด็กดีนะคะอยู่ในตอนพิเศษ เนื้อเรื่องไม่ได้ต่อกันอ่านแยกได้)  

 

(***มีภาษาเหนือมาด้วยอ่านพร้อมกับมีแปลเป็นภาษากลางให้สำหรับนักอ่านที่อ่านไม่เข้าใจจ้าาา) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว