Luna Zwei จันทรา 2 ลิขิต
1
ตอน
433
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

พวกคุณเชื่อในเรื่องโชคชะตารึเปล่า  

บางคนก็บอกว่าโชคชะตานั้นไม่สามารถเปลี่ยนเเปลงได้ บางคนก็บอกว่าโชคชะตาของตัวเองนั้นเป็นคนกำหนดเอง 

เเต่ถ้าชะตาที่กำหนดเอาไว้นั้นนำคุณไปสู่ความตายคุณจะยอมรับโชคชะตานั้นได้หรือไม่ 

พัคซังซู ชายหนุ่มผู้มีความฝันว่าหลังเรียนจบวิทยาลัยตำรวจ จะทำงานหาเงินเเละซื้อบ้านสักหลังเเต่โชคชะตาชั่งเล่นตลกกับเขา พัคซังซู ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างทางกลับบ้านเเละเมื่อเขารู้สึกตัวอีกครั้งก็ตื่นขึ้นมากลางป่าที่ไหนสักเเห่ง ในตอนนั้นเขาได้เห็นเด็กสาวคนหนึ่งกำลังร้องเพลงจึงเดินเข้าไปหาเด็กสาวคนนั้น 

สวัสดีครับทุกท่านเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องเเรกที่ผมเเต่งขึ้นเพราะ ช่วงนี้ว่าง (ฮา) ก็เลยอยากลองเเต่งนิยายเล่นๆฆ่าเวลาดูครับ นิยายเรื่องนี้ผมได้เเรงบันดาลใจจากการที่ช่วงปิดเทอมนั่งดูซีรีย์เกาหลี อย่างบ้าคลั่ง เรื่องนี้จะมีตัวละครหลักทั้งหมด 4 คน ด้วยกันครับ 

พัคซังซู ตำรวจใหม่ไฟเเรงที่ไม่รู้ว่าตัวเองมาโผล่ที่กลางป่าได้อย่างไร เขาจบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ด้วยคะเเนนสูงสุด ชำนาญในด้านการต่อสู้ระยะประชิด เเต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาไม่ชำนาญเลยนั้นคือการขี่ม้า 

ชิมฮวาวอล เด็กสาวที่พัคซังซูช่วยชีวิตเอาไว้ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลขุนนางขั้น 17 ชิมฮวาวอลชอบการร้องเพลงเเละมีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง เเต่เป็นหญิงสาวที่ไม่มีทักษะการบ้านเรือนใดๆ เลย ผิดจากผู้หญิงตระกูลขุนนางอื่น 

ซอลมันวอล เพื่อนสนิทของชิมฮวาวอล เธอเป็นลูกสาวคนที่สองของหนึ่งในตระกูลขุนนางที่มีอำนาจมากที่สุด เป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่างทักษะการบ้านการเรือน รูปร่างหน้าตา ทำให้เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย มีนิสัยค่อนข้างเป็นคนเงียบๆ เเต่เวลาอยู่กับ ชิมฮวาวอล นั้นจะพูดค่อนข้างเก่ง 

จีซอง ผู้ติดตามของ ชอลซองซู เขาเป็นทาสที่ถูกเลี้ยงดูจากตระกูลซอลตั้งเเต่เด็ก ได้รับการฝึกการต่อสู้ด้วยดาบเเละมีความสามารถในการยิงธนู เขาสาบานว่าจะพักภักดีต่อซอลมันวอลเพียงผู้เดียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว