เป่ยฟางหรงเป็นดาวมารมาจุติในร่างฝ่าบาทน้อยแห่งแดนเหมันต์ หลี่จิ้งเทพอัคคีได้รับคำสั่งให้มาสั่งสอนนางและกำราบดาวมารในร่างกาย เพื่อไม่ให้สามภพเดือดร้อน สุดท้ายเขาได้รับคำสั่งให้ฆ่านางเสีย

 

เมื่อดาวมารถือกำเนิดในร่างขององค์หญิงน้อยแห่งแดนเหมันต์นามเป่ยฟางหรง เพียงวันแรกที่นางถือกำเนิดได้แช่แข็งดินแดนทั้งสามภพทั้ง แดนสวรรค์ แดนมาร และแดนมนุษย์ เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า 

เง็กเซียนฮ่องเต้มีบัญชาสวรรค์ให้เทพอัคคีช่วยเหลือสรรพสิ่งละลายน้ำแข็งอย่างเร่่งด่วนก่อนที่เทพและมารวิญญาณจะสลายและเผ่ามนุษย์จะแข็งตาย 

เทพอัคคีนามหลี่จิ้ง นำกำลังเผ่าอัคคีกระจายกันไปทั่วทั้งสามดินแดนละลายหิมะอย่างยากลำบาก หลังจากกลับจากภารกิจสุดโหดที่ทำเอาเหนื่อยอ่อนมาเนิ่นนานกลับได้รับคำสั่งจากองค์เง็กเซียนแต่งตั้งเขาเป็นอาจารย์พิเศษขององค์หญิงน้อย ขัดเกลาให้นางเติบใหญ่โดยไร้ซึ่งจิตใจมาร วัน ๆ เขาก็ยุ่งอยู่กับการดูแลสรวงสวรรค์ให้สงบสุขเง็กเซียนกลับเพิ่มภาระให้เขาโดยไม่บอกกล่าวด้วยเหตุผลที่เขาพูดไม่ออก 

เขาเป็นเทพผู้เก่งกล้าเพียงองค์เดียวบนสรวงสวรรค์ที่จะไม่ถูกนางผู้เป็นมารแห่งดินแดนเหมันต์แช่แข็ง!!! 

 

 

เป่ยฟางหรงองค์หญิงน้อย ผู้สืบทอดตำแหน่งเจ้าเหนือหัวแห่งแดนเหมันต์อันหนาวเหน็บ ด้วยปฐมวิญญาณของนางคือดาวมารที่หลุดรอดออกมาจากการคุมขังเมื่อแสนปีก่อนแม้จะพลังวิญญาณอ่อนแรงลงไปมากแต่จิตมารยังเข้มแข็งรอวันฟื้นขึ้นมาทำลายสามภพ 

เมื่อถือกำเนิดพลังอันรุนแรงของนางทำให้เกิดอาเพศแช่แข็งดินแดน แม้กระทั่งแม่ของนางที่เป็นเทพแห่งความเย็นยังเกือบถูกนางแช่แข็งไปด้วย 

กระทั่งเติบโตขึ้นนางถูกส่งให้ลงไปยังโลกมนุษย์เพื่อเดินตามรอยแสวงบุญของพระถังซัมจั๋ง ทั้งหมดนี้เพื่อควบคุมดาวมารในตัวนางโดยมีอาจารย์สุดเย็นชาคอยสั่งสอน แต่เป่ยฟางหรงไม่ยินยอมเหตุใดนางจึงต้องฟังคำสั่งเง็กเซียนเฒ่าผู้ใกล้ตายนั่นด้วย เป่ยฟางหรงจึงบุกรุกแดนสวรรค์หวังสั่งสอนคนแก่ให้รู้ว่าอย่าริมากดขี่นาง 

ข้าคือฝ่าบาทน้อยแห่งแดนเหม้นต์เป็นดินแดนที่แยกตัวเป็นเอกราชไม่ยุ่งเกี่ยวแดนอื่น ตาแก่นั่นมีสิทธิ์อันใดกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว