จบ ภรรยาใต้เงารัก จบเเล้ว
29
ตอน
149K
เข้าชม
121
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
645
เพิ่มลงคลัง

เหตุเกิดจากความเข้าใจผิดทำให้เธอ วารีหรือคุณหนูน้ำ หญิงสาวผู้ก่อเหตุให้คนอื่นเดือดร้อนต้องมาผูกติดอยู่กับ แทน หรือผู้กองเเทนที่ใครๆก็ต่างขนานนามเขาว่าแสนจะเจ้าชู้เห็นผู้หญิงเป็นแค่เพียงเครื่องมือระบายอารมณ์บำเรอความใคร่เขาไม่ได้คิดที่จะอยากจะจริงจังกับใคร ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางครอบครับสรรหาผู้หญิงมากมายมาเเต่งงานกับเขาอยู่ไม่ขาดเเละเพื่อจะหลีกหนีจากการเเต่งงานที่ทางบ้านยัดเยียดให้ เขาจึงเสนอเธอช่วยมาเป็นภรรยาปลอมๆของเขาเพื่อที่ตัวเองจะได้ใช้ชีวิตเพลย์บอยอย่างเต็มที่เเลกกับอิสระภาพของเธอเเต่มีข้อแม้คือห้ามรักเขา เธอจะทำเช่นไรในเมื่อเธอเองก็แอบหลงรักเขามานานถึงเเม้เขาจะไม่เคยชายตามองเธอว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งเลยก็ตาม เเถมตอนนี้เธอก็กับกลายเป็นนางร้ายในสายตาเขาอย่างเต็มตัวไปซะเเล้ว 

 

🦁แทน (ผู้กองแทน) ธีร์ราเมนทร์ วงศ์ประจักษ์ 

ชายหนุ่มใบหน้าหล่อเหลาราวเทพบุตร นักท่องราตรีไม่มีใครไม่รู้จักชายหนุ่มจอมเจ้าชู้ผู้รักชีวิตอิสระ หวงเเหนความโสดมากกว่าสิ่งใดทำให้สาวๆหลายคนอย่างที่จะเอาชนะใจเเละตกเป็นของเขาถึงเเม้รู้อยู่เเก่ใจว่ายังไงพวกเธอก็เป็นได้เเค่ของเล่นชั่วคราว เเต่เพราะเขานั้นเป็นถึงลูกเศรษฐีนักธุรกิจใหญ่รวยล้นฟ้าหากเขาเกิดติดใจเธอขึ้นมาชีวิตคงสุขสบายไปถึงชาติหน้าพวกเธอเหล่านั้นจึงยินยอม 

 

🌊น้ำ วารี มหาอภิระบรรณ 

คุณหนูน้ำ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลมหาอภิระบรรณตระกูลเก่าแก่ที่มีฐานะใหญ่โตรวมทั้งตัวเธอเองก็มีหน้าตาสวยสง่าไม่เป็นสองรองใครเเต่เพราะความเอาเเต่ใจ ปากร้าย ใจร้อน ขี้โวยวาย ทำให้ทุกคนต่างส่ายหน้าเอื้อมระอากับพฤติกรรมของเธอ เเละเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะความโง่เขลาของตัวเธอนั้นทำให้เธอต้องยอมก้มหน้ารับกรรมที่ก่อเป็นตราบาปไปชั่วชีวิต ใครๆต่างมองว่าเธอไม่ดีหากจะมีใครไหมมองเธอที่ใจ 

 

⭐ดาว ประดับดาว เหรัญติกร 

คุณหนูดาว ผู้ลากมากดีเก่าคู่หมั้นคู่หมายของแทนตั้งแต่เด็กๆที่ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝั่งสัญญากันมานมนาน เธอถูกเลี้ยงดูเอาใจใส่อย่างกุลสตรี นอบน้อม อ่อนหวาน และสุภาพ คือตัวตนภายนอกของเธอที่แสดงออกให้ใครๆเห็นแต่ภายใต้หน้ากากอั้นสวยหรูนั้นเธอกลับดำมืดคิดสรรหาวิธีการต่างๆเพื่อให้ตัวเองเป็นที่สนใจเเละเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ  

*เรื่องนี้ต่อเนื่องจากเรื่อง ทวงเเค้นสัญญารัก นะคะอาจมีบางเหตุการณ์ที่เชื่อมต่อกัน เล่าย่อๆต้นเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นฝีมือ วารี นางเอกในเรื่องนี้เพราะความเข้าใจผิดทำให้เธอลงมือฆ่าผู้บริสุทธิ์แถมยังใส่ร้ายคนอื่นเพื่อให้ตัวเองรอดจนในที่สุดความจริงทุกอย่างก็ถูกเปิดเผยเธอจึงต้องรับชะตากรรมที่ก่อขึ้นในเรื่องนี้ 

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อาจอิงถึงหลักวิทยาศาสตร์ การเเพทย์ เทคโนโลยี หรือศาสนา ใดๆทั้งสิ้นเป็นเพียงจิตนาการของข้าพเจ้า หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้🙏🙏 

ในเนื้อหา เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษา เพศ การกระทำ เเละความรุนเเรง ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ◕‿◕ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว