ลูเซียโน่ (แผนรักมัดใจยัยตัวแสบ) 

 

​เขาคือ คุณลูเซียโน่ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ยักษ์ใหญ่ ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล รูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าหล่อเชี้ยๆ หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจสาวให้บางยิ่งกว่ากระดาษ ที่สำคัญโคตรจะเช้าชู้เปลี่ยนผู้หญิงยิ่งกว่าผ้าอนามัย 

​เธอคือ ลูกเกด พริตตี้จอมซ่า ฉายาคนหนูตกกระป๋อง หน้าตาน่ะเหรอก็สวยหมั่นพอตัวและเกลียดคนเจ้าชู้ที่สุด จึงมีสันดานชอบเทผู้ชายเจ้าชู้ที่ตามตอแยเป็นว่าเล่น 

เพราะเธอมีปมกับผู้ชายเจ้าชู้ และเห็นเขาควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเธอจึงเกลียดเขาเข้ากระดูกดำ แต่ด้วยความจำเป็นอันไม่อาจหลีกเลี่ยงเธอจึงต้องหมั้นกับเขา อีกทั้งยังเผลอไปมีความสัมพันธ์ทางกายกับเขาอีก 

ต่ายห่าแล้ว!!!! จะทำยังไงดีในเมื่อเธออยากถอนหมั้นแต่ดูเหมือนว่าจะสลัดเขาไม่หลุดเสียแล้ว ที่สำคัญเธอชักจะหวั่นไหวกับเขาเสียแล้วสิ 

  

ตัวอย่างบางตอน 

  

ลูเซียโน่เดินไปหยิบเสื้อคลุมที่ตู้ออกมาพร้อมด้วยผ้าผืนเล็ก ๆ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าที่เหม็นคละคลุ้งคราบอาเจียนของเธอออกใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดหน้าเช็ดตัวให้หญิงสาวอย่างสุดแสนทรมาน 

ใครจะทนได้ด้วยรูปร่างที่แสนเซ็กซี่ของลูกเกด เพียงแค่เขาเห็นหน้าอกหน้าใจใหญ่โตที่แทบล้นออกมาจากเสื้อชั้นในตัวจิ๋วเขาก็แทบระเบิดแล้ว นี่ยังต้องทำตัวเป็นพยาบาลจำเป็นเช็ดตัวให้เธออีก เท่ากับเป็นการฝึกความอดทนของเขาเป็นอย่างยิ่ง 

ลูเซียโน่จึงเช็ดตัวลูกเกดอย่างลวก ๆ ใส่เสื้อคลุมให้เธอแล้วเอาเสื้อผ้าชุดนั้นทิ้งในถังขยะ เดิมทีตั้งใจจะออกไปปลดปล่อยข้างนอกแต่เกิดเป็นคนดีห่วงลูกเกดขึ้นมา ถ้าตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วเดินเพ่นพ่านออกไปข้างนอกจะทำยังไง 

เขาไม่ไว้ใจ 

หลังจากนั่งสงบสติอารมณ์มองหน้าลูกเกดอยู่ชั่วครู่ลูเซียโน่จึงเดินออกไปด้านนอก สูบบุหรี่ดับอารมณ์หมดไปสามตัวแล้วจึงเข้ามาข้างใน หญิงสาวคนนั้นไม่ได้นอนเรียบร้อยอย่างที่เขาคิด เธอเตะผ้าห่มออกแล้วยังคลายชุดคลุมตัวนั้นออกจากตัว 

ขาขาว ๆ ยาวเรียวเกยอยู่บนหมอนเปิดเผยเนื้อตัวจนลูเซียโน่ต้องรีบมาห่มผ้าให้เธอใหม่คราวนี้เหน็บชายผ้าเข้ากับเตียงนอนอย่างแน่นหนาแล้วออกไปสูบบุหรี่ดับอารมณ์อีกตัว 

เข้ามาในห้องรอบนี้เธอดิ้นไม่หลุดแล้วลูเซียโน่สบายใจจึงเดินไปอาบน้ำในห้องน้ำเขาเพิ่งรู้ตัวว่าเสื้อของเขากลายเป็นด่างดวงเพราะเธออาเจียนใส่ไม่รู้กี่ครั้ง ลูเซียโน่ถอดเสื้อผ้าออกทิ้งลงถังขยะทันที 

เขาเปิดน้ำอุ่นจากฝักตั้งใจขัดเนื้อขัดตัวอย่างดีแต่ใจเจ้ากรรมดันคิดถึงร่างเปลือยของลูกเกด สิ่งยั่วยวนสายตาอันดับหนึ่งของโลก น้องชายของเขาแข็งจนตั้งชันลูเซียโน่พยายามไม่คิดถึงความขาวและความสวยยั่วยวนของเธอ แต่ภาพในสมองกลับวนเวียนอยู่กับเต้านมและเรียวขา 

สุดท้ายลูเซียโน่รู้สึกว่าต้องได้รับการปลดปล่อย เขาใช้มือลูบไปที่ท่อนเอ็นของตัวเองในใจก็จินตนาการถึงร่างของลูกเกดก่อนจะเริ่มต้นสาวนิ้วช้า ๆ 

ฉับพลันประตูห้องน้ำก็เปิดออกพร้อมกับร่างขาวโพลนของผู้หญิงคนหนึ่งที่พุ่งมายังชักโครก เธอจุ่มหน้าลงไปอย่างไม่รอช้าลูเซียโน่เบิกตาโพลงในขณะที่ลูกเกดอาเจียนอย่างเอาเป็นเอาตาย 

เขามองเธออยู่นานด้วยร่างกายที่แข็งค้าง ทั้งตกใจคิดว่าลูกเกดดันเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังจะช่วยตัวเองพอดี แต่เมื่อพิจารณาอย่างถ้วนถี่แล้วแม่คนนี้คงไม่สนใจเรื่องรอบตัวนอกจากโถส้วมของเธอ เขาจึงสบายใจขึ้นมาเล็กน้อย 

ลูเซียโน่ไม่ขยับตัวแถมกลั้นหายใจเพราะคิดว่าถ้าตัวเองทำแบบนี้ลูกเกดจะไม่เห็นเขาและยอมออกไปแต่โดยดี เขาจึงทำตัวแข็งค้างอยู่เช่นนั้น 

ลูกเกดเงยหน้าขึ้นมองเขาหลังจากทักทายโถส้วมเสร็จ ดวงตาใสแจ๋วจ้องมองมายังน้องชายของเขาด้วยความสนใจ ในตอนนี้ลูกเกดไม่มีเสื้อคลุมติดตัวมีเพียงชุดชั้นในชิ้นเล็กสองตัวที่ปกปิดร่างกายอย่างหมิ่นเหม่แทบจะไม่ช่วยอะไร 

ลูเซียโน่ใช้มือกุมน้องชายเอาไว้เห็นเธอจ้องคล้ายเป็นอาหารก็นึกถึงถุงยางอนามัยที่ลูกเกดยัดเข้าปาก และแล้วความคิดเขาก็ถูกต้องเมื่อหญิงสาวเลียปากแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราดพลางชี้นิ้วมาที่ท่อนเอ็นของเขา 

"สมชายนิสัยไม่ดีแอบกินไส้กรอกยักษ์คนเดียวนิสัยเลวแบบนี้เราไม่ชอบ เอามาแบ่งเราเลยนะ" 

พูดจบเธอก็กระโจนเข้าหาไส้กรอกยักษ์ของเขาทันที 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว