จบ จอมมารสายกายภาพ
85
ตอน
3.81K
เข้าชม
8
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

“อย่าได้ลำพองไปเจ้ามนุษย์ คิดว่าเเค่เพียงสองมือสองเท้าของเจ้าจะมีโอกาสได้เข้าใกล้แม้เพียงปลายผมของข้าอย่างนั้นหรือ” ราชาอสูรกล่าวออกมาด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย หากแต่ว่ารอบร่างกายที่งามสง่านั้นกลับแผดพุ่งคลุ้มคลั่งไปด้วยออร่าอันมหาศาลที่กดดันจนแม้กระทั่งเหล่าขุนนางอสูรระดับสูงที่แข็งแกร่งยังมิอาจยืนทนทานต่อแรงกดดันมหาศาลนี้ได้ ต่างพากันทรุดร่างอันสั่นเทาลงหมอบคลานอยู่กับพื้นราวกับเป็นเพียงลูกวัวแรกเกิด ในขณะนี้มีเพียงผู้เดียวที่ยังคงยืนทรงตัวอยู่ได้ภายใต้พลังคุกคามอันน่าพรั่นพรึงของราชันย์แห่งเหล่าอสูร 

 “ส่งตัวยูนิคืนมาแล้วชั้นจะไว้ชีวิตแก” ชายหนุ่มผู้มีเส้นผมสีน้ำเงินเข้มผู้เดียวที่ยังยืนประจันหน้ากับราชาอสูรได้กล่าวถ้อยคำเช่นนั้นออกมาต่อหน้าผู้ที่แม้แต่จอมเทพจากสวรรค์ยังต้องหวาดกลัว 

 **ไรท์เองจ้า** 

นิยายเรื่องนี้ในช่วงแรก (ตอนที่1-20) จะเป็นการปูความสัมพันธ์ของบรรดาตัวละครที่เป็นตัวเดินเรื่องที่ยังไม่ได้มีพลังพิเศษใดๆ แต่ถ้าพลาดไปก็จะไม่เข้าใจถึงเหตุผลที่ตัวละครตัดสินใจในการทำเรื่องบางเรื่องในช่วงหลัง แล้วไรท์ยังทิ้งปริศนาบางอย่างที่จะค่อยๆคลี่คลายเมื่อการดำเนินเรื่องผ่านไปอีกด้วย บอกตรงนี้เลยว่าหลังตอนที่ 20 ไปจะบู๊กันแอคชั่นแฟนตาซีหนักๆเรื่องรักหวานแหววจะแผ่วลงแต่ก็ยังมีบ้างพอให้ได้พักหัวใจ ใครที่คาดหวังฉากฟินหนักๆเรื่องนี้อาจจะไม่ค่อยมีเด้อ 

ตัวเอกในเรื่องนี้ต้องบอกไว้ก่อนว่าไม่ใช่เป็นแนวพระเอกฮีโร่ที่รักโลก ช่วยเหลือทุกคน อยากอบกู้โลกนะคะ แรงจูงใจหลักๆแต่ละอย่างการกระทำของฮีคือก็เพื่อหาที่จะมีชีวิตอยู่กับครอบครัวและคนรักได้อย่างเป็นสุขมันก็เท่านั้น ใครหรืออะไรที่เป็นอุปสรรคพ่อจะกำจัดให้หมด เพราะงั้นใครชอบแนวตัวเอกเป็นคนดีมีมนุษยธรรมข้ามเรื่องนี้ไปได้เลยจ้า 

คู่รักของตัวเอกก็ไม่ใช่เพศหญิงนะคะและก็ไม่ใช่เพศชายเช่นกัน ไรท์บอกแค่นี้ก่อน ใครไม่ชอบก็ให้ผ่านอีกเช่นกันเด้อ 

สุดท้ายนี้ ไรท์อยากจะขอให้เพื่อนๆที่ได้อ่านช่วยกันติชมผลงานของไรท์ด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นผลงานนิยายเรื่องแรก ผิดพลาดตรงไหนติเพื่อก่อได้เต็มที่เลยค่ะบ่องตงว่าอยากอ่านเม้นมากๆ หวังว่านิยายเรื่อง จอมมารสายกายภาพ จะทำให้เพื่อนๆมีความสุขได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้ค่ะ 

เรื่องย่อ 

เรื่องราวของเด็กหนุ่มธรรมดาที่ชีวิตในโรงเรียนใหม่กำลังไปได้ด้วยดีกับความรักครั้งแรก แต่แล้วทุกอย่างก็ได้เปลี่ยนไปหลังจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ทุกสิ่งที่เขารู้จักเปลี่ยนไป โลกกลายเป็นสมรภูมิระหว่างทวยเทพและอสูร เขาตื่นขึ้นพร้อมกับพลังลึกลับบางอย่าง การเดินทางเพื่อตามหาครอบครัวและคนรักจึงได้เริ่มต้นขึ้น 

แนะนำตัวละคร 

 

ราฟ : เด็กหนุ่มธรรมดาที่พึ่งย้ายเข้ามาเรียนที่เมืองหลวง มีทักษะการชกมวยในระดับพรสวรรค์ 

 

ยูนิ : ผู้ที่ใครๆในโรงเรียนต่างเรียกว่าองค์หญิงแต่จริงๆแล้วเป็นผู้ชายที่สวยจนแทบจะลืมหายใจแค่เพียงได้จ้องมอง 

 

แซ็ค : เพื่อนสนิทของราฟ หนุ่มทะเล้นที่เป็นคนคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง สกิลการเข้าสังคมอยู่ในระดับคุณป้าข้างบ้าน 

 

นีน่า : เพื่อนสนิทวัยเด็กของแซ็ค สาวห้าวมั่นใจ ถึงจะดูไม่เข้ากับบุคคลิกแต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ใจอ่อนมาก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว