ประกายเพลิง
60
ตอน
4.12K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

หัวหน้าหน่วยลับ ของยุค 2021 ซึ่งทำภารกิจลับสำคัญ ทางตอนใต้ของทวีป A ซึ่งเป็นทวีปที่มีความเป็นมาที่ยาวนาน และเป็นตำนานของผู้คนในทวีป A แห่งนี้ เป็นเวลาหลายพันปี มีทั้งดินแดนต้องห้าม ดินแดนลับแล โบราณสถาน สมุนไพร สัตว์หายาก สมบัติมากมายที่มีค่าควรเมือง และของมีค่าอีกมากมายที่ยังไม่ได้ทำการสำรวจ ในตอนใต้ของทวีป A แห่งนี้ และภารกิจของเธอในครั้งนี้ คือ การตามหา วัตถุสำคัญตามใบภารกิจของหน่วยลับ ที่มีลักษณะเหมือนดอกไม้ แต่มิใช่ดอกไม้ แต่เกิดจากแร่ บางชนิดที่มีลักษณะ รูปร่างคล้ายดอกไม้ ซึ่งในข้อมูลที่ทางหน่วยลับให้มานั้น ไม่ได้ระบุความชัดเจนมากนัก ภารกิจนี้ ชัดเจนว่า เป็นภารกิจที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่เนื่องจากเงื่อนไข และผลประโยชน์จากภารกิจนี้ ทำให้ โม่หลิงหลิน ไม่อาจปฏิเสธที่จะรับทำภารกิจ นี้ได้ และในการเดินทางไปทำภารกิจในครั้งนี้ ก็ทำให้ โม่หลิงหลิน ต้องหลงเข้าไปในที่ ที่เธอไม่คุ้นเคย แต่ก็คุ้นเคย

 

 

 

ซู่ - -~~~ เสียงน้ำกระจายดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ

 

“คารวะ นายหญิง” เสียงเคารพ และนอบน้อม ทั้งหญิงและชาย ดังกระทบเข้ามาให้ได้ยิน โม่หลิงหลิน จึงอดไม่ได้ที่จะเบนสายตาไปยังทางเสียง

 

 

 

“บัดซบ!!!! นี่มันอะไรกัน ถ่ายละครย้อนยุค หรือว่าหลงมาในแดนคนป่ากัน”

 

 

 

.................................................................................................

 

 

 

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ ข้าน้อยได้เขียนขึ้นมา ซึ่งได้แรงบันดาลใจ มาจากการชอบอ่านนิยาย บวกกับการที่ชอบจินตนาการถึงเรื่องราวต่างๆ ชอบตัวละครที่มีความเป็นมาที่แตกต่างกัน และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ข้าน้อยเขียนขึ้นมา เพื่อรวบรวม ตัวละคร ลักษณะ จุดเด่นต่างๆ ที่ข้าน้อยชื่อชอบมาไว้ในเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องราว ความรัก ปริศนาต่างๆ ของแต่ละแคว้น

 

เรื่องนี้ เขียนออกมาจากความคิดความรู้สึก และจินตนาการ ที่ข้าน้อยต้องการที่จะสื่อ ให้คนอ่านทั้งหลาย มีความสุข กับการอ่าน และจินตนาการไปพร้อมๆ กับเนื้อหาในเรื่องราวด้วยกันนะเจ้าคะ

 

สุดท้ายนี้ เรื่องราว ตัวละคร ทั้งหมดในเรื่องนี้ เกิดจากจินตนาการของข้าน้อยทั้งหมดนะเจ้าคะ หากมีตรงไหน พลาด หรือผิดไป ต้องขออภัยด้วยนะเจ้าคะ

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว