เฮ่าเทียนแห่งหอคณิกา ใช่แล้วคณิกา เป็นสถานเริงรมย์ที่มีแต่ความบันเทิงทั้งสุราและนารีให้เชยชม มีทั้งนางระบำ ตลอดจนเรื่องบนเตียง ทุกท่านคงสงสัยว่าทำไมไรท์ถึงเรียกเรื่องนี้ สั้นๆ ว่าหนัก NC

🌹สวัสดีค่ะรีดที่น่ารักของไรท์ วันนี้ไรท์ขอเสนอนิยายจีนโบราณเรื่องใหม่ชื่อเรื่องว่า🌹

"เฮ่าเทียนแห่งหอคณิกา"

 

ใช่แล้วคณิกา เป็นสถานเริงรมย์ที่มีแต่ความบันเทิงทั้งสุราและนารีให้เชยชม มีทั้งนางระบำ ตลอดจนเรื่องบนเตียง ทุกท่านคงสงสัยว่าทำไมไรท์ถึงเรียกเรื่องนี้ สั้นๆ หนัก NC 555+ เป็นนิยายจีนที่ NC เยอะมาก เยอะกว่านิยายจีนเรื่องอื่นที่เขียนมา และไม่เน้นคำราชาศัพท์เท่าเรื่องอื่น เรื่องนี้มีแค่องค์ชาย องค์หญิง ขุนนาง และชาวบ้าน จะได้ไม่เบื่อกันเน๊อะ

 

 

🌹มาแนะนำตัวละครกันดีกว่า🌹

 

🌹 เฮ่าเทียน หรือ หมิ่นลั่วกงจู่

สายลับจากแคว้นซีอวี้ มีตำแหน่งเป็นกงจู่แห่งแคว้น แต่ต้องมาทำงานเป็นสายลับให้กับต้าหวาง โดยแฝงตัวเป็นแม่เล้าในหอคณิกาเหมยฮุ้ย เพื่อสืบหาตำราพิชิตใต้หล้าที่หายไปเมื่อห้าสิบปีก่อน

 

🌹 ฉินหรงลั่ว หรือ ฉีหวางเย่

ฉินหรงลั่ว พระนามรองว่า ฉีหวางเย่ แห่งตำหนักเยว่กวาง เป็นหวางเย่องค์ที่สี่ ของต้าหวางองค์ปัจจุบัน ทรงปรีชาสามารถในการสังหารศัตรูสิบคนภายในกระบี่เดียว ผู้คนจึงให้ฉายานามว่า มัจจุราชเดินดิน

 

เรื่องราวจะเป็นเช่นไรฝากติดตามด้วยนะคะ สาวก NC พลาดไม่ได้เป็นอันขาด รับรองว่า เด็ด เผ็ด ดุดัน จนร้องว้าวเลยกันเลยทีเดียว และไรท์จะไม่ทำให้ผิดหวังไรท์สัญญา 555+

แล้วอย่าลืมคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะจ๊ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว