เกลียดเธอ ทำไมเจอรัก I’m confused

Y

จบ เกลียดเธอ ทำไมเจอรัก I’m confused

เกลียดเธอ ทำไมเจอรัก I’m confused

ลูน่า หาน

Y

34
ตอน
186K
เข้าชม
195
ถูกใจ
104
ความคิดเห็น
1.06K
เพิ่มลงคลัง
“ปล่อยผม ปล่อย คุณมันคนโง่ ผมเกลียดคุณ” “ผมจะโง่หรือไม่ มันก็เรื่องของผม เรื่องนี้ผมตัดสินเองคนเลวอย่างนายไม่มีสิทธิ์พูดอะไรทั้งนั้น”

 

 

เมื่อไม่อยากเจอกับคนที่เกลียดเขาที่สุดในโลก อย่าง คุณปีย์ พี่ชายของสามีเก่าที่เสียชีวิต จีน จึงขอร้องให้น้องชายฝาแฝดปลอมตัวสวมรอยว่าเป็นเขา กลับไปยังตระกูลเพราะความจำเป็นบางอย่าง เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบ น้อง จึงต้องยอมทำตาม พี่  

... 

หนึ่งเดือนหลังจากที่ผมหนีหน้าคนใจร้ายกลับมา ผมรู้สึกไม่ค่อยสบายจึงไปหาหมอแต่ก็ต้องตกใจกับผลตรวจมันคือสิ่งที่ผมกลัวมาตลอด 

"ผมท้อง..จริงเหรอครับคุณหมอ" 

"ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงครับ" 

... 

...ผมรู้อยู่แล้วล่ะ ทุกครั้งเวลาที่ผมมีอะไรกับเขา... 

เราไม่เคยป้องกันเลยสักครั้ง ผมไม่ได้กินยา ไม่เคยทำตัวผิดสังเกต เพียงเพราะไม่อยากให้ใครล่วงรู้ถึงความสัมพันธ์ของเราสองคน ถ้าคนไม่รู้ความจริง จะมองว่ามันผิด ผมกลัวแฝดพี่จะดูไม่ดี และทุกอย่างต้องเป็นความลับ ที่สำคัญคือเขาไม่ได้รักผม... 

  

  

แนะนำตัวละคร  

 

 

 

 

ปิยวัฒน์ พงไพศาล ปีย์ อายุ 30 ปี  

ลูกหลานตระกูลขุนนางเก่าแก่แถบชนบท แต่ด้วยหน้าที่ต้องดูแลกิจการรีสอร์ตของคุณพ่อจึงทำให้กลายเป็นพี่ชายคนโตที่เคร่งขรึม หลังจากน้องชายคนกลางเสียชีวิต จากที่เป็นคนเย็นชาอยู่แล้วยิ่งเย็นชายิ่งกว่าเดิม แต่แท้จริงแล้วเป็นคนอบอุ่น ใจดี พึ่งพาได้ เป็นหัวหน้าครอบครัว ตั้งแต่เจอนายเอกก็ไม่เป็นตัวเองอีกเลยและลืมความเกลียดชังทั้งหมด 

 

 

 

จริญ ภัชกุล อายุ 26 ปี เชฟจิน  

แฝดน้องที่หน้าเหมือนกันกับจีนแฝดพี่ แต่มีใบหน้าที่หวานละมุนกว่า เป็นคนมองโลกในแง่ดี อบอุ่น เรียนเก่ง ทำให้สอบติดและใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศตั้งแต่ยังอายุน้อย ร่างกายไม่แข็งแรงเล่นกีฬาไม่เก่ง แต่ทำอาหารเก่ง  

 

 

 

จีรนัฎ ภควัต อายุ 26 ปี จีน  

แฝดพี่ที่มีใบหน้าที่สวย เชิดนิด หยิ่งหน่อยๆ เจ้าสำอาง นิสัยแตกต่างจากคนน้องมาก เป็นคนละขั้วกับน้อง อารมณ์ร้อน ขี้โมโห หงุดหงิดง่าย ห้ามพูดจาไม่เข้าหู เนื่องจากโดนตามใจมาตั้งแต่เด็ก รูปร่างเพรียวบาง แต่ร่างกายแข็งแรง  

 

 

 

ปิยณัฐ พงไพศาล ป๊อป อายุ 18 ปี  

เป็นน้องคนสุดท้องของบ้านพงไพศาล ลูกคุณหนู มองคนออก ฉลาด รู้ทันคน หลังจากพี่ชายคนรองเสียชีวิตก็ถูกพี่ชายคนโตดูแลอย่างกับไข่ในหินเนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ทำให้รู้สึกอึดอัด ไม่เป็นตัวเอง 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชาย x ชาย ถ้าไม่ชอบแนวนี้สามารถกดออกได้เลยค่ะ  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาทางเพศ ความรุนแรง การใช้คำหยาบ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป  

นิยายเรื่องนี้บางตอนตัวละครมีเพศสัมพันธ์กันโดยไม่มีสติสัมปชัญญะเต็มร้อยเพราะสิ่งมึนเมา หรือโดนวางยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ และไม่ป้องกัน เป็นเรื่องไม่ควรทำในชีวิตจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

นิยายเรื่องนี้น้ำเน่า และที่สำคัญมันไม่ใช่เรื่องจริง 

นิยายเรื่องนี้มีตัวละคร สถานที่ กฎหมาย วงการบันเทิง เป็นเพียงสิ่งที่สมมติขึ้นมา ชื่อตัวละคร สถานที่บางที่ ไม่มีอยู่จริง 

นิยายเรื่องนี้ผู้ชายท้องได้เป็นเรื่องปกติ ถ้าเด็กผู้ชายที่เกิดมามีความพิเศษตั้งแต่เกิดจะถูกระบุให้เป็นรับโดยกำเนิดและมีแพทย์เฉพาะทางด้านนี้ดูแล (เป็นเรื่องสมมติขึ้นมา อย่าจริงจังนะคะ) 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ถ้าไม่ถูกใจใครทางไรท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ 

  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม