#สมบัติของภาคไฟฟ้า - การันต์
30
ตอน
4.87K
เข้าชม
121
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

ความรักเกิดขึ้นได้ทุกที่ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมองหามันหรือเปล่า 

 

************************************************** 

“ไม่ให้จูบก็ไม่ปล่อยหรอกนะ” การันต์ยังคงพูดเหมือนเดิม เธอเม้มปาก 

“ต้องสัญญานะคะว่าถ้าให้จูบแล้วจะปล่อย” เธอเห็นอีกคนยิ้มหวาน 

“ปล่อยแน่นอน” เธอพยักหน้า และพอเธออนุญาตการันต์ก็ขยับตัวคร่อมเหนือตัวของเธอก่อนจะโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ ครีมหลับตาแน่น เธอสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของอีกคน สัมผัสจากริมฝีปากได้รูปแตะมาบนริมฝีปากของเธอช้าๆ แต่มันไม่ได้จบแค่นั้น การันต์ขยับริมฝีปากอละแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอ ตอนนี้เธอไม่รู้จะเอามือไปที่ไหน มือเล็กบีบไหล่ของอีกคนเอาไว้ เธอไม่คิดว่าจูบจะเป็นแบบนี้ มันทำเธอร้อนไปหมด 

“หวานจังเลย” การันต์ผละจูบออก แล้วกัดริมฝีปากทำหน้าตายั่วยวนใส่เธอซะอย่างนั้น ก่อนจะจูบเธอซ้ำอีก มือก็สัมผัสไปบนตัวของเธอการันต์สอดนิ้วเข้าไปในเสื้อของเธอและดันชั้นในของเธอขึ้นก่อนจะบีบคลึงไปด้วยขณะที่ปากก็ยังคงขยับอย่างดุเดือด 

“อื้อออ” ครีมหลุดเสียงครางออกมา เธอเสียววูบในท้องน้อย แบบนี้คงเรียกว่าเกิดอารมณ์ใช่มั้ย เธอเพิ่งเคยรู้สึกแบบนี้เป็นครั้งแรก การันต์จูบจนเธอหอบหายใจ เธอเห็นว่าอีกคนก็หอบหายใจไม่ต่างกันเลย 

“ขออีกได้หรือเปล่าครับ” เธอกัดริมฝีปาก ก่อนจะพยักหน้า เธออยากจูบอีก อยากจูบไปเรื่อยๆ พอเธออนุญาตการันต์ก็จูบเธออีก ครีมเอาลิ้นตอบรับลิ้นของอีกคนที่กำลังตวัดในปากของเธอ ดูเหมือนพอเธอทำแบบนั้นอีกคนจะพอใจมากด้วย ยิ่งทั้งกวาดและตวัดกลืนกินของเหลวในปากของเธอ ซึ่งเธอก็อยากทำแบบนั้นบ้างจากที่เป็นฝ่ายรับก็รุกล้ำอีกคนบ้าง เธอกวาดกลืนอีกฝ่ายเข้าไป การันต์ปล่อยให้เธอทำแบบนั้น ตาของการันต์ปรือลงอย่างมาก ก่อนจะค่อยๆขยับตัวแล้วก็ซบลงมาที่อกของเธอ 

************************************************** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว