[Omegaverse] คุณหมออัลฟ่าคนนั้นเขาเป็นสามีผมเองครับ

Y

จบ [Omegaverse] คุณหมออัลฟ่าคนนั้นเขาเป็นสามีผมเองครับ

[Omegaverse] คุณหมออัลฟ่าคนนั้นเขาเป็นสามีผมเองครับ

Yoboseyo

Y

33
ตอน
263K
เข้าชม
293
ถูกใจ
237
ความคิดเห็น
2.93K
เพิ่มลงคลัง

 คุณหมออลัฟ่าคนนั้นเขาเป็นสามีผมเองครับ 

คู่แห่งโชคชะตา นั่นคือสิ่งที่ชายหนุ่มผู้ซึ่งทำอาชีพเป็นกราฟฟิคดีไซน์ได้ยินก่อนที่จะหลุดเข้าไปในโลกที่ตนนั้นไม่รู้จัก มิหนำซ้ำยังดันหลุดเข้าไปในร่างคนป่วยที่ยังนอนเป็นเจ้าชายนิทรามาตั้งหนึ่งปีอีกต่างหาก เขานั้นตื่นขึ้นมาพร้อมกับร่างใหม่โดยที่หมอวินิฉัยว่าตนนั้นเป็นโรคความจำเสื่อมทั้งที่เขาจำเหตุการณ์ทุกอย่างได้เป็นอย่างดีแต่ดันไม่สามารถที่จะอธิบายให้ใครต่อใครได้ฟังได้ พร้อมกับได้มีโอกาสได้รู้จักชายหนุ่มอัลฟ่าที่มีกลิ่นหอมน่าหลงใหลที่ตนได้กลิ่นที่ไรก็แทบจะเป็นบ้าตายตลอดเพราะกลิ่นนั้นช่างหอมเย้ายวนชวนให้คลั่ง จนได้มารู้ความจริงว่ากลิ่นนั้นเกิดมาจากอะไรพร้อมกับโลกใหม่ที่ทำให้ตนนั้นตกตะลึงเพราะว่าผู้ชายอย่างตนนั้นสามารถท้องได้อีก มิหนำซ้ำยังมีอาการแปลกที่คล้ายกับอาการติดสัตว์ที่อยู่ดีเกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวจนกระทั่งได้เผลอใจไปมีอะไรกับคุณหมออัลฟ่าตัวหอมนั่น เลยทำให้เรื่องที่ตนนึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นได้เกิดกับตัวเอง แล้วแบบนี้ชายหนุ่มจะทำอย่างไรต่อไปดีนะ เขานั้นจะสามารถใช้ชีวิตที่อยู่ในโลกแปลกนี้ได้หรือไม่ทุกคนนั้นสามารถมาติดตามได้ในเเนื้อเรื่องเลยค่ะ 

" หมอช่วยมั้ยครับ " 

" ค-คุณหมอจะทำอะไรครับ แฮ่ก " 

" รู้ใช่มั้ยครับว่าอัลฟ่าอย่างผมน่ะทนเห็นโอเมก้าฮีทไม่ได้ " 

" ... "  

" เพราะฉะนั้นปล่อยให้หมอทำแล้วหมอจะรับผิดชอบคุณเอง " 

 

 

คำเตือน  ต้องบอกก่อนว่าแนว Omegaverse เป็นแนวที่ไรท์แต่งเป็นครั้งแรก และไม่แน่ใจว่าจะมีกลิ่นอายของเวิร์ดนี้อยู่ไหมเพราะยังอยู่ในขั้นตอนการศึกษาหาข้อมูลต่างๆ อยู่ เลยไม่ได้มีข้อมูลที่แน่นพอแต่ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ ถ้าหากใครไม่ติดมือใหม่ที่แต่งเวิร์ดนี้ก็สามารถแนะนำแนวทางหรือข้อมูลกันเข้ามาได้ ไรท์จะพยายามทำความเข้าใจแล้วนำมาแก้ไขให้มันถูก ส่วนเหตุการณ์และตัวละครเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้อิงจากหลักความเป็นจริงทั้งหมด อย่าถามหาความสมเหตุสมผลจากเนื้อหาในเรื่อง หากคอมเมนต์ไหนที่คนเขียนอ่านแล้วรู้สึกว่ามีผลกระทบต่อจิตใจขออนุญาตลบแบบไม่แจ้งล่วงหน้า ยังไงก็ได้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และขอความกรุณา คอมเมนต์ติชมหรือติเตือนด้วยความสุภาพด้วยนะคะ เพราะใจดวงน้อยๆ ของไรท์นั้นอ่อนแอเหลือเกิน▐ 

 

 

Trigger warning 

Sexual harrassment : การล่วงละเมิดทางเพศ 

Dubious consent : การมีเพศสัมพันธ์โดยความยินยอมของอีกฝ่ายนั้นอยู่ในภาวะคลุมเครือ หรือไม่มีการให้ความยินยอมอย่างชัดแจ้ง หรือไม่อยู่ในสภาวะที่มีหรือวิจารณญาณครบถ้วนสมบูรณ์ที่จะตัดสินใจ คือบอกไม่ได้ชัดเจนว่าอีกฝ่ายเต็มใจหรือไม่ 

  

START : 10/06/64 ▐ 

END : 05/07/64▐ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว