มึงอ่ะเมียกู ผัวโหด 3P (ท้องได้ อัลฟ่าโอเมก้า)

Y

จบ มึงอ่ะเมียกู ผัวโหด 3P (ท้องได้ อัลฟ่าโอเมก้า)

มึงอ่ะเมียกู ผัวโหด 3P (ท้องได้ อัลฟ่าโอเมก้า)

ดินสอสี

Y

39
ตอน
96.3K
เข้าชม
472
ถูกใจ
229
ความคิดเห็น
1.37K
เพิ่มลงคลัง

 

ชอค (อัลฟ่า)

เขาเป็นหนุ่มเจ้าสำราญที่หน้าตาดี แค่มองเฉยๆก็ทำให้เหยื่อที่เขาเล็งไว้เดินเข้ามาหาเขา โดยที่ไม่ต้องออกแรงอะไรเลยด้วยซ้ำ แล้วเขานั้นไม่รู้ว่าความรักเป็นยังไง เจอคนที่ถูกใจก็แค่น้ำแตกแล้วแยกทางเท่านั้นที่เขารู้จัก แถมเขายังรวยติดอันดับต้นๆของประเทศอีกด้วย และนี่คือเหตุผลที่เขาคิดว่า คนที่เข้ามาหาเขา ก็หวังแค่เรื่องเซ็กส์ ไม่ก็เรื่องเงินที่เขามีนั่นแหละ

มาร์ค (อัลฟ่า)

 

อัลฟ่าหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น แถมยังรวยมากมีธุระกิจหลายอย่าง ทำให้เงินไหลเข้าบัญชีเป็นว่าเล่น โดยที่ไม่ต้องทำอะไรก็มีเงินให้ใช้อย่างสบาย เขาเป็นคนที่หยาบๆคิดแบบไหนพูดออกไปแบบนั้น และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เขานั้นมีชื่อเสียงเรื่องความโหด หรือปากหมาก็ว่าได้

บลู (โอเมก้า)

หนุ่มน้อยหน้าใสที่พึ่งเรียนจบใหม่ พร้อมกลับใช้เงินทุนที่มีอยู่ เปิดร้านดอกไม้เป็นของตัวเองเพื่อเลี้ยงชีพ เพราะชีวิตของหนุ่มน้อยคนนี้ไม่เคยมีอะไรที่ได้มาง่ายๆ เพราะตนนั้นโตมาจากสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า เลยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อกับแม่ของตัวเองนั้นเป็นใคร แต่ยังดีที่มีเพื่อนที่น่ารักอยู่หนึ่งคน แล้วก็โตมาจากสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าเหมือนกัน

 

 

 

 

อัลฟ่า  เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ (บ้างเรื่องอัลฟ่าก็มีพลังพิเศษด้วยนะ หรือจะมีลักษณะเด่นต่างๆก็แล้วแต่ผู้แต่งเลยจ้า)

 

เบต้า เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น

 

โอเมก้า เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” (เอาตรงๆเลยก็คือช่วง ติดสัด) เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้าเกิดอาการ “อยาก” แล้วถ้าเผื่ออัลฟ่ากัดที่คอโอเมก้านั้นก็คือการแสดงความเป็นเจ้าของหรือบอกว่าโอเมก้าที่โดนกัดนั้นมีคู่แล้ว รอยที่โดนกัดนั้นจะไม่จางหายไปไหนจะอยู่ติดตัวตลอด แล้วถ้าโอเมก้าเกิดอาการฮีทแล้วยังไม่มีคู่จะเป็นอะไรที่อันตรายมาก เพราะโอเมก้าที่ไม่มีคู่จะส่งกลิ่นฟีโรโมนออกมาเพื่อดึงดูดอัลฟ่าที่อยู่รอบๆ เพราะช่วงที่ฮีทโอเมก้าจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และถ้าอัลฟ่าได้กลิ่นก็จะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เหมือนกัน นอกซะจากอัลฟ่าคนนั้นมีอะไรพิเศษกว่าอัลฟ่าคนอื่นๆที่จะสามารถทนต่อกลิ่นฟีโรโมนได้

 

ไรท์อธิบายข้อมูลที่เกี่ยวกับนิยายของไรท์คร่าวๆนะคะ ถ้าไม่เข้าใจสามารถหาในเน็ตได้เลย มีจ้า ในนั้นลงได้ละเอียดกว่าไรท์เยอะเลยน๊า แล้วส่วนที่ไม่มีเน็ตคือไรท์แต่งเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับนิยายไรท์เอง เพื่อให้รีดทุกคนอ่านแล้วเข้าใจนิยายของไรท์มากขึ้น

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน  หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

 

เปิดเรื่อง 08/06/2564

ปิดเรื่อง 15/07/2564

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว