ร้ายรักซาตาน
88
ตอน
4.21K
เข้าชม
11
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

เฮ๊ย! กูมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงว่ะ ปภาวินตื่นตระหนกตกใจ เมื่อคืนมีงานเลี้ยงส่งอำลาความโสดให้เขา เขาดื่มเหล้า มีนัวสาว เอ๊ะ! นัวสาว คลับคล้ายคลับคลา เมื่อคืนนี้กู เหมือนเขาจะไม่ได้อยู่บนเตียงคนเดียว แล้วไอ้ที่ตะคุ่มๆอยู่ใต้ผ้าห่มผื่นเดียวกับเขาตอนนี้ คือใคร ปภาวินค่อยๆเปิดผ้าห่มขึ้นอย่างเบามือ 

เมื่อคืนที่ไนท์คลับ 

ตือตือดื๊ด ตึ๊ดตื่อ ดือๆๆๆๆ ตือตือดื๊ด ตึ๊ดตื่อ ดือๆๆๆๆตือตือดื๊ด ตึ๊ดตื่อ ดือๆๆๆๆare you ready วู๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมกรากุมภา มีนา มีนาเมษาาาาาาาาาาาา เมษาพฤษภามิถุนากรกฎาาาาาาาาาตือตือดึ๊ด ตึ๊ดตื่อ ดือๆๆๆๆ ตือตือดึ๊ด ตึ๊ดตื่อดือๆๆๆๆ 

"ดื่ม ดื่มให้กับผู้ชายเฮ็งซวยวู้วววววววว" 

"ไอ้ฟ้า กูว่ามึงพอเถอะ" ลินดารีบห้ามเพื่อน คนคออ่อนอย่างมัน กูไม่น่าพามันมาเล๊ยยยยยยยย ให้ตายเถอะ จะแบกมันกลับบ้านไหวมั๊ยเนี่ยกู 

"ไอ้ลิน มึงว่าอะไรน่ะ กูไม่ได้ยิน" หนึ่งจอก สองจอกกรอกเข้า "5555555มีความสุขจังเลยยยยยยยยย ดื่ม ดื่มให้กับความทุกข์ กูจะลืมให้มันหมด ไอ้คนหลอกลวง พี่นายรักน้องฟ้า ถุย โกหกกูชัดๆ" น้ำตาที่ไหลลินลงมาอาบแก้มทั้งสองข้าง เจ็บ มันเจ็บ มันเจ็บอยู่ในนี้ "ไอ้พี่นายมึงมีใหม่ได้ กูก็จะมีได้เหมือนกัน" มันลายตาไปหมด ภาพตรงหน้าเธอตอนนี้ หัวมันมึน ตามันเบลอ เสียงดนตรีที่มันดังตื๊ดตื๊ดตื๊ดทำเอาหัวใจเธอมันฮึกโหมยังไงก็ไม่รู้ คืนนี้เธอต้องสอยผู้ชายให้ได้สักคน คอยดู 

"จัดหญิงให้มันสักคนว่ะ เอาแถวนี้แหละ" จอมทัพ เริ่มมองหาเหยื่อให้เพื่อน 

"เกรงใจกูบ้าง คู่หมั้นมันน่ะ น้องกูนะโว้ย" ในฐานะเพื่อน เขาก็อยากจัดหญิงให้มันเหมือนกัน แต่ในฐานะพี่ชาย ณวัฒน์ก็ได้แต่นึกสงสารน้องตัวเอง 

"ไอ้ไฟท์ อย่าหลงประเด็นมึง วันนี้เรามาเลี้ยงอำลาความโสดให้มัน มันต้องเต็มที่ดิว่ะ" คชา หนึ่งในเพื่อนอีกคนเห็นด้วยกับจอมทัพ 

"เกาะอกเสื้อแดงคนนั้นเป็นไงมึง " จอมทัพเหล่ตาให้เพื่อนๆมองตาม  

"จัดไป" 

 

ตัดมาที่ภาพปัจจุบัน 

"ฟาริดา" เป็นเธอไปได้ยังไง ลูกน้องเขาในบริษัท เพื่อนที่น้องแอ้เพิ่งฝากเข้ามาทำงาน ซวยจริงๆเป็นใครไม่เป็น ดันมาเป็นคนในปกครองตัวเอง สโลแกน สมภารไม่กินไก่แจ้วัดของเขา จบกัน มันจบกันคราวนี้ ไม่น่าเล้ยยยยยไอ้วินเอ้ย 

"Boss" ฟาริดาตาโตเท่าไข่ห่าน เขามาอยู่บนเตียงนอนเธอได้ยังไงกัน เมื่อคืนที่จำได้ ตอนออกไปเต้นอยู่กลางฟลอร์มีหนุ่มหล่อเอาเหล้ามาให้เธอดื่ม หลังจากดื่มมัน สติเธอก็วูบหายไปเลย ไม่นะ สิ่งที่เธอหวงแหนมาทั้งชีวิต ไม่นะ มันต้องไม่เป็นแบบนี้ มันไม่จริงใช่มั๊ย สวรรค์ นรก ใครมาเล่นตลกอะไรกับชีวิตฉ๊านนนนนนนนนน ทำไมBossฉันถึงมาอยู่บนเตียงฉัน มันเป็นไปได้ยังไง 

"จะเอาเท่าไหร่บอกมา" 

" คะ คืออะไรค่ะ เอาเท่าไหร่" ฟาริดาดึงผ้าห่มมาคลุมตัวเอาไว้จนมิด เหลือแต่ตา เธอไม่ใช่คุณตัวนะ จะได้มาตีราคา 

"ค่าปิดปากเธอ จะเอาเท่าไหร่บอกมา เรื่องในวันนี้ห้ามให้ใครรู้เป็นอันขาด เข้าใจที่ฉันพูดมั๊ย" 

 

"หนึ่งล้าน" ฟาริดามองเช็คในมือ เข้าห้องน้ำไปแต่งตัวแป๊บเดียว ออกมาเธอก็เจอกับเช็คเงินล้าน 

"เซ็นต์สัญญาซะ" ปภาวินวางร่างหนังสือสัญญาที่เขาเพิ่งร่างขึ้นมาเสร็จให้เธอเซ็นต์ 

"หากข้าพเจ้าล่วงละเมิดผิดสัญญาที่ทำไว้กับนาย ปภาวิน สิริวัฒนารมย์ ข้าพเจ้ายินยอมจ่ายเงินค่าปรับเป็นจำนวนสิบเท่าจากที่ได้รับจากนายปภาวิน สิบล้าน" เธอตาโตเท่าไข่ห่านเลยตอนนี้ เงินตั้งสิบล้านเธอจะไปหามาจากที่ไหน "ไม่เอาได้ไหมboss เรื่องที่เกิดขึ้น ฟ้าสาบานว่าจะไม่ไปพูดที่ไหนเป็นอันขาด" ฟาริดายกมือขึ้นมาชูสามนิ้วสาบานเลยทันที 

"งั้นฉันจะเอาเรื่องในวันนี้ไปบอกกับน้องแอ้เอง" 

" ไม่นะค่ะboss เซ็นต์ค่ะ ฟ้าจะเซ็นต์" จะให้เรื่องนี้ถึงหูน้องแอ้ไม่ได้เป็นอันขาด รองจากไอ้ลิน เธอก็มีน้องแอ้นี่แหละที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ เรื่องนี้ทั้งเธอทั้งเขาก็คงไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นซะหน่อย ความลับระหว่างเขากับเธอ หนังสือสัญญาฉบับนี้ บางทีคนที่ได้ประโยชน์มากที่สุด อาจจะเป็นเธอก็ได้ 

ฟาริดาค่อยๆบรรจงลงชื่อในสัญญา ฟาริดา วัฒนาวัตร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว