FUNKY n SOULFUNK
38
ตอน
2.02K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
บีออซ ตัวการ์ตูนตัวนี้ที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้แต่งตอนวัยเด็กที่มีคนรู้จักมาบ้างว่า ออ ไอ้ตัวนี้คุกกี้วาดแล้วออกมาเป็นเรื่องราวแบบวาดการ์ตูน ขณะนี้ได้เอามาใช้ในงานนิยาย

 

ทุกบทในนิยายมีความต่อเนื่องกันในส่วนหนึ่งของเนื้อหาในบทนั้นเพื่อมามีเรื่องราวต่อไป เพราะฉะนั้นไม่ควรอ่านข้ามตอนเลยทีเดียว  

เรื่องราวเกี่ยวกับแผ่นดินเป็นเกาะใหม่ที่เกิดขึ้นมาในโลกเป็นที่ๆพระเอกนามว่า บีออซ บอซซ์ ไดฟว์ทูบลู ที่ใช้ชีวิตเงียบเหงามานาน เมื่อเขานึกฝันอยากมีเรื่องราวในชีวิตที่มีสีสัน มีเรื่องเหนือธรรมชาติ และความตื่นเต้นนั้น มันได้เกิดขึ้นจริงๆ วันหนึ่งพลังพิเศษบีออซได้เกิดขึ้นเมื่อเขาเริ่มพบกับตัวละครตัวหนึ่ง(ต้องอ่าน) เรื่องนี้มีทั้งผจญดินแดนนอกประเทศ ความเฮฮาที่เกิดในตัวละคร ผองเพื่อนของบีออซ ความลึกลับของสิ่งเหนือธรรมชาติและสำหรับความแฟนตาซีของเรื่องนี้แม้ว่ามันจะมีสิ่งเหนือธรรมชาติที่เปิดเผยสู่โลกไปแล้วแต่ผู้คนบนโลกก็เหมือนกับว่าอยู่กันได้อย่างปกติ บทบาทมักตกไปที่ตัวละครฝ่ายบีออซที่จะดำเนิน ไม่ว่าจะต่อสู้หรืออะไรหลายๆอย่าง 

ขอฝากนิยายแฟนตาซีปัญญาอ่อน เอ๊ะ แฟนตาซีคอมเมดี้ที่บางครั้งมีเรื่องที่ไม่มีเหตุผลจะอธิบายเรื่องนี้ให้อ่านเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับจินตนาการของคุกกี้ได้เลยครับทุกท่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว