Evigheden สนใจมาเป็นเมียมาเฟียไหมครับ? [NC18+] [Mafia Set][Clyde x Sangnung]

รักโรแมนติก

Evigheden สนใจมาเป็นเมียมาเฟียไหมครับ? [NC18+] [Mafia Set][Clyde x Sangnung]

Evigheden สนใจมาเป็นเมียมาเฟียไหมครับ? [NC18+] [Mafia Set][Clyde x Sangnung]

iamrebelsixx

รักโรแมนติก

53
ตอน
14K
เข้าชม
9
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

Evigheden สนใจมาเป็นเมียมาเฟียไหมครับ 

 

 

ไคท์ คามิโอ อีวานนอฟ (Cyde Cameo Ivannov)  

ผมคือทายาทคนที่ห้าของตระกูลอีวานนอฟ ตระกูลมาเฟียเก่าแก่ที่มีอิทธิพลในรัสเซียมาตลอดหลายปีมานี้ ไม่เคยมีใครในตระกูลปฏิเสธธุรกิจมืดนี้ หลายปีมานี้เราหาทางแพร่ขยายอิทธิพลไปรอบโลก ธุรกิจของเราไปได้สวยงามแต่กลับต้องแลกด้วยชีวิตคนบริสุทธิ์ หลายคนต้องจากไปเพียงเพราะอำนาจและเม็ดเงิน ผมเรียนรู้มานานแล้วว่าความโลภของคนเราไม่สิ้นสุดและไม่เคยมีสัจจะในหมู่โจร เราไว้ใจใครไม่ได้ ยกเว้นครอบครัวของเราเท่านั้น 

ผมไม่เคยอยากก้าวเดินเข้าสู่วงการนี้ ใจผมอยากบินหนีออกไป อยากออกไปใช้ชีวิตธรรมดาเหมือนคนอื่น แต่แล้วก็มีเรื่องให้ต้องกลับมาทบทวนข้อเสนอของพ่อและผมต้องจำยอม ผมทำได้ดีนะถ้าคุณจะถามถึง แต่มันไม่ได้แปลว่าชอบหรอก การคลุกตัวอยู่กับวังวนของความมืดมิดที่ไม่มีแสงสว่างเลย มันทำให้คุณตายด้าน... ราวกับไม่ใช่มนุษย์ 

แล้วเธอก็ปรากฏตัว เป็นการปรากฏตัวที่หายนะมาก เพราะเธอทำให้ผมสูญเสียเงินหลายพันล้านในการส่งออกของเพื่อมาจัดการกับเธอคนเดียว ไม่รู้ว่าเพราะแรงแค้นอะไร เธอถึงต้องมาตามหาต้นตอสายส่งออกของแพร่ไปยังน้องชายของเธอ ผมไม่โทษเธอหรอกที่จะมีแรงผลักดันพอให้มาแหย่รังถึงที่นี่ 

การเจอกันของเราบ่อยครั้งทำให้ผมพบว่าผมสบายใจเหลือเกินยามได้อยู่กับเธอ ราวกับผมไม่ต้องแสร้งเป็นคนอื่นอีกแล้วในโลกใบนี้ เธอทำให้ผมมีความหวังในชีวิตอีกครั้ง เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่กลับมามีความรู้สึกอีก ตลอดเวลาก็คิดมาตลอดว่าตัวเองเป็นเสือตัวที่ห้ามาตลอด จนกระทั่งตอนนี้กลายเป็นแมวขี้อ้อนกับเด็กอายุยี่สิบห้าอย่างแม่นี่ไปแล้ว! 

 

 

แสงเหนือ 

ตลอดเวลายี่สิบห้าปีของฉัน ฉันใฝ่ฝันจะเรียนจบและหางานทำให้ได้ พอทำไปสักพักก็จะหาทางขยายเงินเดือนเพิ่มตามความฝันของพนักงานเงินเดือนตามโลกทุนนิยม ฉันเคยคิดอยากไปเที่ยวรอบโลกบ้าง แต่พอเจอความจริงว่าค่าครองชีพกับเงินเดือนไม่สัมพันธ์กัน ความเหลื่อมล้ำประเทศนี้ถ่างกว้างเหลือเกิน ความฝันก็ดับไป... 

ตอนตัดสินใจเข้าไปยุ่งกับน้องชายเพราะฉันทนไม่ได้อีกแล้ว ต้องมาทนเห็นเขาหาทางออกด้วยการทำร้ายตัวเองอย่างนั้น ฉันปณิธานตนเองว่าต้องรู้ให้ได้ว่าต้นสายของยาเสพติดมาจากไหน ต่อให้ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อหยุดมันก็จะยอม อย่างน้อยได้ช่วยชีวิตใครอีกหลายคนไม่ต้องไปตกขุมนรกพวกนั้น 

ตอนรู้ว่าเหยียบรังมาเฟียเข้าแล้ว... ฉันคิดมาเสมอว่ามาเฟียคือกลุ่มคนเท่ ๆ ที่ชอบติดต่อค้าขายธุรกิจ สวมสูทดำมีหมวกปิดใบหน้า พกอาวุธไว้ในเสื้อเป็นหลัก คล้ายกับซีรีส์ชื่อดังอย่าง Peaky Blider, Boardwalk Empire หรือ Godfather ชื่อดัง ทุกอย่างที่เคยดูก็เกือบถูกหมดแหละ ยกเว้นเขาคนนั้น! 

อันที่จริงก็เกือบถูกหมด แต่พอเราสบตากัน อะไรบางอย่างทำให้ฉันรู้สึกว่าแววตาของเขาดูอ่อนโยนกว่าคนอื่นที่ยืนรายล้อมเรา และยิ่งพอรู้จักกับเขา ฉันก็พบว่าเขาอ่อนโยนกว่าที่คิดมาก 

ความรู้สึกของเราต่างเติบโตไปพร้อมวันเวลาผ่าน เขาเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันเรียนรู้ว่าคนบางคนเป็นเหตุผลมากพอจนเราจะยอมตายแทนได้ แต่ปัญหาคือเรื่องนี้จะไม่มีวันจบอย่างสวยงาม หรือมันอาจถึงเวลาที่เราต่างตระหนักว่า ‘จนกระทั่งความตายพรากเราจากกัน’ จะเป็นจริง 

 

 

Writer's Talk 

ชี้แจงนิดนึง: เรื่องนี้จะฟรีอ่านจนจบรอบนะคะ จบจะทิ้งไว้สองวันและกดจบพร้อมติดเหรียญนะ เข้าใจตรงกันนะฮับ  

พล็อตมันวิ่งมาตอนกลิ้งบนที่นอนเลยว่าจะลองมาเขียนดูบ้าง เรารู้แหละว่านิยายมาเฟียมีเยอะแล้ว แต่เราเห็นแต่สายเถื่อน เราจะเขียนมาเฟียสายอบอุ่นบ้าง เอาวะ เรายังเชื่อว่าการเข้ามาของใครสักคนเป็นความหวัง เป็นแสงสว่างให้ใครสักคน ถ้าเขารับเราได้ในสิ่งที่เราเป็นจริงๆ มันมากพอแล้วที่เราจะยอมเสี่ยงทุกอย่าง แม้กระทั่งความตาย 

ธีมเรื่องนี้คือ Until the death tear us apart นะคะ ใครก็รู้ว่าวงการนี้เข้าง่ายออกยาก 5555 แต่คนบางคนก็มีค่ามากพอจะยอมตายแทนเนอะ พี่ไคท์ (คามิโอ) กับน้องแสงเหนือ นิยายเรื่องนี้อาจมีประเด็นยาเสพติด อาวุธ การใช้ความรุนแรงบ้างนะคะ เรื่องมี ฺBoardwalk empire ซีรี่ย์ กับ Peaky blinder เป็นแรงบันดาลใจ ฮึบ ๆ  

ใครอยากรู้ว่ามาเฟียสายอบอุ่นเป็นไง แฟบไว้เลยจ้า  

Mafia Set 

Evigheden สนใจมาเป็นเมียมาเฟียไหมครับ? [Clyde x Sangnung] 

Adrenaline พยศรักกำราบหัวใจมาเฟีย [Nicolia x Kanomping] 

 

ฝากติดตามเพจได้นะฮับ 

https://www.facebook.com/imrebelsixx 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว