บุรุษรูปงามลูกรักพระเจ้าผู้ประณีตรังสรรค์ เรือนร่างสูงกำยำตามแบบฉบับชาวตะวันตกขนานแท้เพราะสืบเชื้อสายมาจากบิดาซึ่งเป็นชาวอังกฤษ ใบหน้าหล่อคมคายไร้หนวดเคราสบายตา เรือนผมสีน้ำตาลเข้มถูกเซตเป็นระเบียบ คิ้วคมเข้มดำขลับ จมูกโด่งคมเป็นสัน ริมฝีปากเนียนหยักได้รูป เขาคือบุรุษผู้ที่ไม่เคยปรารถนาปรายตามองผู้หญิงคนใดด้วยแววตาพิศวาส ชายหนุ่มหวงแหนโลกส่วนตัวเพราะคลั่งไคล้ชีวิตอิสระเป็นที่สุด และเทพบุตรบนดินกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบหนาวในอีกหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้า

เขาคือ...

"สิงห์ สิงหาวรากูร" ประธานบริหารหนุ่มไฟแรงแห่งเกรทฟรุตและบริษัทในเครือผลไม้แปรรูปส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค นอกจากนั้นเขายังเป็นเจ้าของอาณาจักร "ไร่ไวน์" ซึ่งเป็นไร่องุ่นสำหรับหมักไวน์ไว้ดื่มเองเท่านั้น สถานที่อันเลื่องลือมูลค่าพันล้านนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่งดงามในจังหวัดเชียงราย มันถือว่าเป็นสถานที่พักผ่อนส่วนตัวชนิดที่ไม่เคยมีคนนอกย่างกรายเข้าไปถึง ทุกคนต่างรับรู้ข้อจำกัดของประธานหนุ่มเป็นอย่างดี

"แม้อาณาจักรจะกว้างใหญ่ไพศาล แต่นอกเหนือจากคนงานที่คอยดูแลสถานที่แห่งนี้แล้ว กลับไม่มีใครสามารเข้าไปในนั้นได้เลย แม้แต่คนในครอบครัวของเขาเอง!" พวกเขาเคยกล่าวไว้

 

ทว่า...ทุกเรื่องราวบนโลกใบนี้กลับมีข้อยกเว้นเสมอ เมื่อเธอคนนั้น ... คือความต้องการเร่งด่วนของประธานสิงห์! และแน่นอนว่าเธอต้องมีผลประโยชน์มหาศาลต่อเขาอย่างแน่แท้

แต่...ใครจะรู้ว่าหญิงสาวหน้าตาสะสวยเจ้าของรอยยิ้มละลายโลกจะแก่นแก้วร้ายเดียงสาได้ถึงเพียงนั้น เธอแสบเข้าไส้เมื่อถูกใครมาต่อว่ารังแก ปากร้ายชนิดรุนแรงโดยปราศจากการยั้งคิดเมื่อพ่นคำพูดเหล่านั้นออกมา อีกเรื่องสำคัญคือเธอคลั่งไคล้ของแบรนด์เนมราวกับเป็นลูกเศรษฐีทั้งๆที่ทำงานเป็นสาวเสิร์ฟในร้านอาหาร แต่เมื่อถึงคราวออดอ้อนก็เปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคน

"ประธานสิงห์ก็ประธานสิงห์เถอะ!" คิดว่าจะใจแข็งทนลูกอ้อนของ เบียทริซ บาร์บิเอร์ ได้อย่างนั้นหรอ? ฝันไปเถอะ!

แต่เหตุผลอะไรกันเล่าที่ทำให้ประธานสิงห์ยอมเอาผู้หญิงคนนี้มาไว้ใกล้ชิดข้างกายถึงเพียงนี้ ??

 

 

❤️ ร่วมหาคำตอบสุดละมุนไปด้วยกันนะคะ ❤️

 

 

ประธานสิงห์ ผู้รักสันโดษ

 

เบียทริซ ผู้ไม่เคยสร้างความสงบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว