จบ ไร่รักพ่อเลี้ยงเถื่อน
57
ตอน
83.9K
เข้าชม
528
ถูกใจ
337
ความคิดเห็น
320
เพิ่มลงคลัง
"ถ้าฉันเสียตัวแล้วมันทำให้คุณเลิกบ้าคลั่งแบบนี้ ฉันยอม" หญิงสาวพูดออกมาด้วยอาการมึนเมา"เธอพูดเองนะ" ปักษ์กระตุกยิ้มมุมปาก เขาตอบสนองคำพูดนั้นด้วยการกระชากเสื้อผ้าของหญิงสาวออกจนกายบอบบางเปลือยเปล่า

 

 

'พ่อเลี้ยงปักษ์ ภัครสกุล' เจ้าของไร่เหนือผู้มีหัวใจมืดมนเพราะความรัก เขาฝังใจและเคียดแค้นต่อการถูกทรยศหักหลังจึงใช้ผู้หญิงเป็นที่ระบายความทุกข์ขมในหัวใจ กิตติศัพท์ความดุร้ายราวกับเสือและเย็นชาราวน้ำแข็งของเขาเป็นที่เลื่องลือประจักษ์ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีผู้หญิงหลายคนต้องการท้าทายคำเลื่องลือนั้นโดยการเข้าหาเขาในเชิงชู้สาว เพราะใบหน้าหล่อคมคายของพ่อเลีี้ยงหนุ่มวัยสามสิบแปดปีหล่อเหลาจนน่าเสน่หา แม้ว่าเขาจะไม่เคยยิ้มเลยแม้แต่ครั้งเดียวในรอบสิบปีหลังมานี้

 

'พริมพิจิกา คีตธารารักษ์' นักศึกษาสาวปีสี่ซึ่งเปรียบเสมือนดอกไม้ขาวบริสุทธิ์กลางหุบเขา ลูกหลานเจ้านายฝ่ายเหนือวัยสาวแรกแย้มผู้มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ เธอเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มหลายคนที่ต้องพบเจอ หากแต่ชาติกำเนิดกลับเป็นตัวกำหนดให้หญิงสาวผู้อ่อนโยนต้องมาปะทะฝีปากกับพ่อเลี้ยงเถื่อนเช่นปักษ์ "ในฐานะคู่หมายของทั้งสองครอบครัว"

 

ทว่าเมื่อทั้งคู่ "พลาด" จนเกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้น ฝ่ายหนึ่งจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อล้มเลิกงานแต่งงาน ทว่าอีกฝ่ายหนึ่งกลับทำทุกวิถีทางเพื่อให้งานแต่งงานเกิดขึ้น

แล้วใครกันเล่าจะเป็นฝ่ายชนะ?

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว