พิศวาทรักม่ายสาวดาวยั่ว สวิงกิ้ง(จัดหนักทุกตอน)

อีโรติก

พิศวาทรักม่ายสาวดาวยั่ว สวิงกิ้ง(จัดหนักทุกตอน)

พิศวาทรักม่ายสาวดาวยั่ว สวิงกิ้ง(จัดหนักทุกตอน)

ดอกไม้สวยบนดอยสูง

อีโรติก

1
ตอน
10.8K
เข้าชม
23
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
210
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องอิโรติก (เรื่อง พิศวาทรักม่ายสาวดาวยั่ว สวิงกิ้ง (จัดหนักทุกตอน)  

 

ตัวละครหลัก  

👉เจ้วิ หรือ วิลาวัลย์ ..ceo เจ้าของโรงงานเม็ดมะม่วงหิมพานต์ แปรรูป ส่งออกในประเทศ และต่างประเทศ แถมพ่วงตำแหน่ง  

เจ้าของตลาดสด ชื่อดัง แถบภาคเหนือตอนบนของไทย อำเภอหนึ่งใน จ.น่าน  

ม่ายสาววัย40กลายๆ ...หน้าตาจัดว่าสวย ไฉไลมากคนหนึ่ง ในอำเภอ เช่นเดียวกับ รูปร่างของเธอ ที่สุดเอ็กส์ อวบอัด โคตรน่าฟัด สมกับฉายาดาวยั่ว  

👉นนทพัทธ์ (ผัวเด็ก) 

...ชายหนุ่มร่างบึกบึน หน้าตาหล่อเหลา วัย 28 ปี ปัจจุบันทำงานเป็น คนขับรถบ้านเจ้วิ สถานะ ก่อนหน้านี้ คือ ลูกน้องคนสนิทที่อดีตสามี เจ้วิ ไว้เนื้อเชื่อใจมากที่สุด ... 

ย้อนไป เมื่อ หลายปีก่อน หลังจากที่ เสี่ยเลิศผู้เป็นนาย ได้ลาจากโลกไปอย่างสงบ ด้วยโรคประจำตัว นนทพัทธ์ จึงจำเป็นต้องเปลี่ยน มาทำหน้าที่เป็นบอดิการ์ด ดูแล เจ้วิ แทน.. ตามคำสั่งเสียครั้งสุดท้าย ของเสี่ยเลิศ ผู้เป็นนาย อย่างเลี่ยงไม่ได้  

👉ไอด้า (หญิงสาววัยใส อายุ 19 ปี สาวไทย ลูกครึ่งอิตาลี ลูกติดสามีเก่าเจ้วิ)  

..ไอด้า หรือ น้องด้า รูปร่างสัดส่วนเซ็กส์ซี่หน้าตาจิ้มลิ้มสมวัย มักไว้ผมหน้าม้าและถักเปียเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว โดยรวมดูเผินๆเหมือนเธอเป็นเด็กใฝ่เรียน  

ไม่ค่อยสนใจเรื่องผู้ชาย อยากมีแฟนสักเท่าไหร่ ..แต่ใครจะรู้ว่า ภายใต้ใบหน้าเรียบนิ่ง ที่ดูเหมือนใสซื่อ แท้จริงแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศไม่น้อยเลย .. 

👉นายโต้ง (คนขับรถบ้านเจ้วิ)  

ชายหนุ่มวัย 35 ปี หุ่นกร้านใหญ่โต หน้าตาจัดว่าพอไปวัดไปวาได้  

👉ละออ (ภรรยานายโต้ง) 

...สาวแม่ลูกอ่อน นมโต วัย 30 ปี ผู้มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยแม่ครัวทำอาหารเลี้ยงคนงาน ในโรงงานแปรรูป เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ ของเจ้วิ.....แคปชั่น ประจำตัวเธอ คือ ไม่สวยไม่คมแต่อมไม่คายนะคะ ...คิคิ 

 

🙏🙏🙏มาแล้ว กลับมาแล้วน้า ทุกคน ก่อนอื่นเลย ต้องขอสวัสดี เพื่อนๆนักอ่านที่ติดตามผลงานนิยายของ  

(ดอยไม้สวยบนดอยสูง) ที่คอยให้กำลังใจสนับสนุน กันมาตั้งแต่ ไรท์เริ่มเขียนผลงานเรื่องแรกๆ จนกระทั่งปัจจุบัน รวมถึง เพื่อนอ่าน หลายท่าน ที่แวะเข้ามาทักทายถามไถ่ถึงผลงานเรื่องใหม่ๆอยู่เสมอ ...และเพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลาไรท์ขอประกาศข่าวดี ถึงผลงานนิยายเรื่องใหม่ ที่ไรท์ได้ใช้เวลาช่วงที่ว่าง หลังจากหยุดพักกายไปใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย  

ที่ บ้านพักต่างจังหวัดที่ห่างไกลความเจริญ เกือบครึ่งปี ซึ่งได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่พบเห็นในแต่ล่ะวันมารังสรรค์ เป็น ผลงานเรื่องนี้ ด้วยความตั้งใจ 

ซึ่งเนื้อหา บางส่วนที่เกิดขึ้นในนิยายรื่องนี้ มีทั้งเหตุการณ์จริงร่วมกับการจินตนาการของไรท์ ที่ปรุงแต่งขึ้นมาเพิ่มให้นิยายฟินมากขึ้น ตามสไตส์ ของไรท์  

หมายเหตุ!!ชื่อตัวละครและชื่อสถานที่ปรากฏในยิยาย เรื่องนี้ เป็นเพียงสิ่งที่มโนขึ้น ไม่ได้มีเจตนากล่าวอ้างอิงพาดพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น 

...ฉะนั้นแล้ว ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และหวังว่านิยายเรื่องนี้จะสร้างความสุข ความเพลิดเพลินให้กับผู้อ่านไม่มากก็น้อย ... 

.... ติดตามตอนใหม่ในเร็วๆนี้  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว