บทนำ 

ซิงอีเกิดอุบัติเหตุมาโผล่ในอดีตสมัยจีนโบราณ มาอยู่ในร่างสาวงามแต่ร่างกายอ่อนแอ มาเป็นลูกสาวของเสนาบดีกรมกลาโหม มีคู่หมั้นคือท่านอ๋องห้า เธอมีจิตสัมผัสพิเศษหรือสามารถมองเห็นภาพเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ ในโลกปัจจุบันของเธอมีรุ่นพี่เป็นผู้ชายที่เธอแอบชอบอยู่ในที่ทำงานเดียวกัน แต่ทว่าหัวใจของเธอนั้นแท้จริงแล้วรักใครกันแน่ระหว่างท่านอ๋องห้าหรือรุ่นพี่หมิงยู่ 

นิยายเรื่องนี้มี 2 partนะคะ partที่ 1 คือ ท่านอ๋องห้า partที่ 2 คือ รุ่นพี่หมิงยู่ (จบในเรื่องเดียวกันค่ะ) 

ตัวละครหลักค่ะ 

ท่านอ๋องจินหยางหลง 

คือองค์ชายห้าหรือท่านอ๋องห้า เป็นน้องชายของฮ่องเต้ หน้าตาหล่อเหลา สูงสมาร์ทร่างกายกำยำ เป็นแม่ทัพใหญ่คุมกองทัพทหารหัวเมืองฝ่ายเหนือและตะวันออก ถนัดด้านการต่อสู้ และการสู้รบที่เก่งกาจเข้าขั้นเทพสงคราม มีคู่หมั้น คือ คุณหนูเจียซินจาง 

ซิงอี 

นักสถาปนิกสาว ทำงานเป็นสถาปนิกอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แอบรักรุ่นพี่ในที่ทำงานเดียวกัน เมื่อเกิดอุบัติเหตุไปโผล่ในสมัยจีนโบราณอยู่ในร่างหญิงสาวที่อ่อนแอ เป็นลูกสาวของเสนาบดีกรมกลาโหมและยังมีคู่หมั้นคือท่านอ๋องห้า 

รุ่นพี่หมิงยู่ 

หน้าตาคมหล่อเหลา สูงสมาร์ท ทำงานในบริษัทเดียวกับซิงอี ทำงานเก่ง ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรกับซิงอี แต่พอเธอเกิดอุบัติไม่รู้สึกตัว ไม่ได้เห็นหน้าเธอหลายวันความคิดถึงเริ่มก่อตัว วันหยุดทีไรเขาต้องไปเยี่ยมเธอทุกครั้งความรู้สึกที่กำลังก่อตัวขึ้นใหม่นี้คือความรู้สึกอะไรกันแน่ 

คุณหนูเจียซินจาง 

เป็นลูกสาวของเสนาบดีกรมกลาโหม ลูกสาวสกุลเจีย มีพี่ชายคือแม่ทัพหย่งเจิ้ง เป็นผู้หญิงที่มีรูปโฉมงดงาม สุภาพเรียบร้อยอ่อนหวาน เป็นคนจิตใจดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ว่าสุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงมาตั้งแต่เด็ก เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ผู้หญิงที่มาจากอนาคตเข้ามาอยู่ในร่างของเธอ   

แม่ทัพหย่งเจิ้ง 

เป็นลูกชายของเสนาบดีกรมกลาโหม ลูกชายสกุลเจีย มีน้องสาวคือเจียซินจาง เป็นแม่ทัพผู้เก่งกล้าคุมกองทัพทหารหัวเมืองฝ่ายใต้ มีคนรักคือองค์หญิงจินเยว่ชิง 

องค์หญิงจินเยว่ชิง 

มีรูปโฉมงดงาม เป็นองค์หญิงที่คล่องแคล่วกระฉับกระเฉง เป็นน้องสาวของฮ่องเต้จินไป่หลง อ๋องจินหยางหลง และอ๋องจินเฉินจง เป็นน้องสาวสุดรักสุดหวงของพี่ชาย มีคนรักคือแม่ทัพหย่งเจิ้ง และเป็นเพื่อนกับเจียซินจาง 

*********ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ********* 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว