จบ ราคะร้อนซ่อนชู้ (NTR 18+)
26
ตอน
65.2K
เข้าชม
48
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
281
เพิ่มลงคลัง
สาวน้อยไม่ประสา ต้องแต่งงานเข้ามาอยู่ในบ้านสามี กับบรรดาเสือสิงห์ตัวร้าย ที่ต่างพากันชี้นำชักจูงใจ ให้สาวน้อยถลำลึกลงไปในห้วงแห่งตัณหา

สาวน้อยไม่ประสา ต้องแต่งงานเข้ามาอยู่ในบ้านสามี กับบรรดาเสือสิงห์ตัวร้าย ที่ต่างพากันชี้นำชักจูงใจ ให้สาวน้อยถลำลึกลงไปในห้วงแห่งตัณหา  

 

ใน 

  

ราคะร้อนซ่อนชู้ 

   

คำเตือน 

“คนที่มีศีลธรรมได้โปรดอย่าอ่าน คนที่ชอบความเสียวซ่านปวดตับโปรดเข้ามา ไรท์เตือนแล้วนะ” 

  

แนะนำตัวละคร 

 

อัญ 

สาวสวยจากบ้านนอก อายุ 20 ปี อัญมาจากครอบครัวลำบาก แต่ได้แต่งงานกับบีมทายาทเจ้าของโรงแรมใหญ่ บีมลงทุนเปิดคาเฟ่ให้อัญรับผิดชอบดูแล แต่อัญต้องมาอยู่ที่บ้านของบีมที่มีพ่อแม่อยู่ด้วย 

  

บีม 

หนุ่มหล่อสามีของอัญ อายุ 22 ปี ช่วยดูแลกิจการโรงแรมที่เป็นกิจการของพ่อแม่ บีมพบรักกับอัญโดยบังเอิญแบบรักแรกพบเมื่อตอนไปเที่ยวต่างจังหวัด และบีมก็ชวนอัญมาทำงานที่โรงแรมก่อนจะแต่งงานกัน 

  

ดา 

คุณนายไฮโซแม่ของบีม อายุ 45 ปี แม้จะอายุขึ้นหลักสี่แต่ก็ยังสวยดูดีจนไม่มีใครคิดว่าอายุสี่สิบกว่า ด้วยเพราะเป็นคนรวยและดูแลร่างกาย ดาไม่ชอบลูกสะใภ้แต่ไม่อยากขัดใจบีมลูกชายคนเดียวจึงยอมให้แต่งให้มาอยู่ด้วยกัน 

  

วินัย 

อดีตเจ้าของโรงแรมใหญ่ อายุ 50 ปี ที่ยกกิจการให้กับลูกชายดูแล นิสัยเจ้าชู้กับผู้หญิงไปทั่วแต่ไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตน จนลูกสะใภ้เข้ามาในบ้านวินัยก็เลยเริ่มเจ้าชู้ใส่และกลับมาอยู่ติดบ้าน 

  

แกน 

ลูกน้องคนสนิทของวินัย อายุ 40 ปี แกนดูแลวินัย และพร้อมทำทุกสิ่งทุกอย่างตามที่วินัยต้องการ แกนรู้ทุกอย่างที่เป็นความลับของวินัย แต่แกนก็เกรงใจคุณนายดาภรรยาของวินัยอยู่พอสมควร 

 

เครดิต...ท่าน Makcloud 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว