พันธะแห่งโลกคู่ขนาน[Omegaverse]

Y

จบ พันธะแห่งโลกคู่ขนาน[Omegaverse]

พันธะแห่งโลกคู่ขนาน[Omegaverse]

jellyzen

Y

10
ตอน
2.62K
เข้าชม
5
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

'ร้อนจัง ใครก็ได้ช่วยด้วย' เสียงหวานก้องอยู่ในหัวของ"รัก"จนปวดไปหมด ภาพต่างๆไหลเข้ามาในหัวอย่างไม่ยอมหยุด ภาพที่เข้ามาในหัวมันมีแต่ภาพของใครคนหนึ่งที่หน้าเหมือนกับตัวเขาเองแต่ตัวเล็กและมีน้ำเสียงที่หวานกว่ากำลังถูกชายคนที่ตัวใหญ่กว่าและมีใบหน้าที่หล่อเหลากำลังขืนใจอยู่ในห้องนอนที่มีแต่ข้าวของกระจัดกระจายเต็มไปหมดราวกับว่าพายุซัดเข้ามาในห้องนอนห้องนั้นอย่างแรง

'อ๊ะ! พี่ชล!!อย่า!..อ๊าา!!'เสียงหวานครางไม่หยุดพร้อมกับพยายามร้องห้ามทั้งๆที่ตัวเองก็รู้สึกดีไม่แพ้กับอีกฝ่าย

'รักต้องเป็นของพี่!!เราคือคู่แห่งโชคชะตา!!พี่ห้ามความต้องการนี้ไม่ได้จริงๆพี่ขอโทษ!'คนร่างสูงเอ่ยเสียงดังก่อนที่จะจับอีกฝ่ายพลิกคว่ำพร้อมกับกดหัวของร่างเล็กนั้นลงกับเตียงอย่างแรงและกัดเข้าที่หลังคอจนเลือดไหลอาบคอของคนตัวเล็ก

'ไม่!!!'เสียงหวานร้องออกมาเสียงดังลั่นด้วยความเจ็บปวดและสลบไปพร้อมกับน้ำตาที่นองหน้า

'เดี๋ยวสิ!คุณกำลังจะทำร้ายเธอนะ!!'เสียงของบุคคลที่สาอย่างรักเอ่ยขึ้นอย่างร้อนใจกลัวคนตัวเล็กบนเตียงจะตาย

ร่างสูงของชายอีกคนหันไปทางรักราวกับได้ยินเสียงร้องห้ามพร้อมกับจ้องมองด้วยแววตาที่ดุร้ายราวกับสัตว์ป่า ปากของเขาแสยะยิ้มอย่างน่าขนลุกพร้อมกับกล่าวประโยคที่เหมือนกับคำใบ้อะไรบางอย่าง

'เราจะเป็นคู่กันไปตลอดกาลไม่ว่ารักจะอยู่ที่ไหนก็จะต้องได้มาเจอกับพี่และเป็นคู่กับพี่อีกครั้ง...ไม่ว่าที่ไหน..ไม่สิ..ไม่ว่าโลกไหนก็ตาม..'ร่างสูงเอ่ยจบรักก็ต้องหน้าซีดอีกครั้งเมื่ออีกฝ่ายค่อยๆออกห่างจากร่างเล็กบนเตียงและเดินมาทางตนอย่างช้าๆ

'ยะ..อย่าเข้ามานะ!'รักพูดขึ้นด้วยควากลัวและตื่นตระหนกพร้อมกับเอามือมาปิดหน้าของตัวเองไว้

ติ้ด! ติ้ด! ติ้ด!

เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นอย่างถูกจังหวะก่อนที่รักจะค่อยๆสะดุ้งตื่นอย่างตกใจพร้อมกับขยี้ตาพลางหันมองไปรอบๆ

"ฝันหรอ?เหมือนจริงจังเลย?"รักพูดจบก็รีบลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยไม่ได้คิดเลยว่าหลังจากนี้ทุกอย่างในชีวิตเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว