จบ คุณอา(กำมะลอ)ที่รัก
52
ตอน
20.8K
เข้าชม
161
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
156
เพิ่มลงคลัง

เพลงพิณ...สาวน้อยผู้ที่ประกาศกร้าวว่าคนที่จะมาเป็นแฟนเธอต้องหน้าตาเหมือน'อีมินโฮ'อปป้าเกาหลีสุดหล่อเท่านั้น และแล้ววันหนึ่งเธอได้พบกับคุณอาหนุ่มผู้มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับหนุ่มในฝัน เธอจึงตกหลุมรักเขาทันทีแม้จะรู้ว่าทั้งเธอและเขาเป็นญาติกัน

 

ณภัทร...ทันตแพทย์หนุ่มอนาคตไกลผู้แสนเพอร์เฟค แต่ใครๆมักจะมองว่าเขาเป็นคนเย็นชาไร้หัวใจ ซึ่งคนเหล่านั้นหารู้ไม่ว่าหัวใจของเขานั้นได้ฝากไว้กับหลานสาวตัวน้อยมาเนิ่นนานแล้ว

 

ร่วมลุ้นและให้กำลังใจกับเรื่องราวของความรักต้องห้ามของอาหนุ่มกับหลานสาวที่แสนอลเวงและซาบซึ้งจนคุณจะต้องยิ้มทั้งน้ำตา

 

*เกริ่นเป็นน้ำจิ้มสักเล็กน้อย*

 

"เพลงพิณ! ทำไมถึงได้ทำตัวเหลวไหลแบบนี้ฮะ ดูสิเมาเละเทะแบบนี้ไม่มีความเป็นกุลสตรีเอาเสียเลย มันน่าจับตีซะจริงๆ" ณภัทรบ่นให้หลานสาวตัวน้อยที่ออกไปกินเหล้าจนเมามาย เดือดร้อนถึงเพื่อนของเธอต้องโทรมาตามเขาไปรับกลับ

"อื้อ!" สาวน้อยส่งเสียงขัดใจในลำคอเมื่อได้ยินเสียงบ่นเสียงยืดยาว แต่ใดๆคือเธอไม่มีสติจะรับรู้หรอกว่าเขากำลังบ่นเพราะความเป็นห่วง

"อาภัทร...จายร้าย..." น้ำเสียงอู้อี้จนคนฟังไม่รู้ว่าเธอพูดอะไร

"เมื่อครู่หนูว่าอะไรนะ" ณภัทรเอี้ยวตัวไปถามใกล้ๆคนตัวเล็ก พลางใช้สายตาอบอุ่นเพ่งพิศสาวน้อยหน้าหวานนัยน์ตากลมโตสดใสแต่ทว่าบัดนี้กลับปิดสนิทเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ พวงแก้มอิ่มที่เนียนใสบัดนี้กลับแดงก่ำลามไปจนถึงใบหู เขาเห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะแอบบีบจมูกโด่งรั้นของเธอเบาๆ

"คนจายร้าย" ริมฝีปากอิ่มสีแดงราวกับผลเชอร์รี่สุกบ่นขมุบขมิบขึ้นมาอีกรอบ แต่ชายหนุ่มก็ยังจับใจความไม่ได้อยู่ดี เขาจ้องมองดูเรียวปากอิ่มโดยไม่ยอมสายตาเผื่อว่าเธอจะพูดอะไรออกมาอีก แต่ยิ่งมองก็ยิ่งเหมือนมีแรงดึงดูด

ถ้าได้ลองลิ้มรสมันจะหวานล้ำมากแค่ไหนนะ

"หยุดๆๆไอ้ภัทร คิดอะไรของแกวะเนี่ย" ชายหนุ่มสลัดความคิดออกไปจากหัว แต่ไม่นานความคิดเหล่านั้นก็วาร์ปกลับเข้ามาในหัวอีกอยู่ดี

"รีบกลับไปส่งเธอ นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุด" ณภัทรบอกตัวเองก่อนจะรีบสตาร์ทเครื่องแล้วขับออกไปจากลานจอดรถของผับ

ระยะทางจากผับมาถึงคอนโดช่วยให้ทันตแพทย์หนุ่มสงบสติอารมณ์ของตัวเองลงได้ แต่ปัญหาใหญ่ก็ตามมาอีกจนได้เมื่อคนเมา เมาจนไม่สามารถทรงตัวยืนหรือเดินเองได้ ณภัทรต้องอุ้มเธอลงมาจากรถแล้วพาขึ้นลิฟท์ไปยังชั้นที่เธอพำนักอยู่

ทุกอย่างคงผ่านไปอย่างราบรื่นหากสายตาของชายหนุ่มไม่เผลอมองต่ำจนเห็นหน้าอกหน้า ใจไซส์ใหญ่เกินตัวของหลานสาวตัวน้อยที่อยู่ในอ้อมแขนตัวเอง ไหนจะขาเรียวที่โผล่พ้นกระโปรงสั้นฟิตเปรี้ยะจนเขาต้องกัดฟันกรอดอย่างโมโหให้แม่หลานสาวตัวดีว่าเหตุใดเธอถึงได้กล้าใส่ชุดแบบนี้ออกไปข้างนอกในเวลากลางค่ำกลางคืนเช่นนี้

ณภัทรวางหลานสาวต่างสายเลือดลงบนเตียงนอนนุ่มสะอาด แล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมให้เธอ เพลงพิณขยับตัวเล็กน้อยเมื่อตามผิวหนังของเธอมีเหงื่อซึมออกมาเพราะเครื่องปรับอากาศยังทำความเย็นได้ไม่เต็มที่

"ร้อนจัง" สาวน้อยบ่นงึมงำพร้อมกับดึงผ้าห่มออกจากตัวแล้วพลิกตะแคงตัวมาหาคนที่นั่งอยู่ข้างเตียง มือของเธอไขว่คว้าหาอะไรสักอย่างก่อนจะวางแหมะลงบนหน้าตักของชายหนุ่ม

"อ่าาส์!" มือบางวางลงตรงกลางหน้าตักได้อย่างเหมาะเหม็ง เธอลูบๆคลำเล็กน้อยก่อนจะนิ่งไปทำเอาชายหนุ่มแทบจะระงับอารมณ์ที่พลุ่งพล่านของตัวเองไม่ได้

"นี่เราเมาจริงๆหรือว่าแกล้งยั่วอากันแน่ฮะเพลงพิณ" ชายหนุ่มเค้นเสียงออกมาอย่างยากลำบากก่อนจะกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคอ หากเขาตาไม่ฝาดไปเขาคิดว่าเธอกำลังยิ้มยั่วเขาอยู่เป็นแน่

"ยั่วกันขนาดนี้อาทนไม่ไหวแล้วนะ" ว่าแล้วชายหนุ่มก็โน้มใบหน้าลงไปใกล้แม่หลานสาวตัวดี แล้วจรดริมฝีปากหนาลงบนเรียวปากของเธอ...

 

น้ำจิ้มยังแซ่บขนาดนี้ ใครอยากอ่านแบบบดๆยั่วไก็ติดตามต่อได้กับผลงานเรื่อง ยั่วรักคุณอา(กำมะลอ) ชื่อก็บอกอยู่แล้วเนอะว่ายั่ว รับรองว่ายั่วถึงพริกถึงขิงแน่นอนจ้า

ฝากเป็นกำลังใจด้วยการกดถูกใจและคอมเม้นต์ติชมให้พุดดิ้งหวานได้เช่นเคยนะคะ หวังว่ามิตรรักแฟนอ่านที่น่ารักทุกท่านคงยังไม่ลืมกันเน้อ ขออภัยที่หายไปนานมากกกก(ก.ล้านตัว)

 

❤ขอบพระคุณที่ติดตาม❤

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว