ให้ตายสิ...ผมดันมาเกิดใหม่เป็นโอเมก้า 5p (18+ บางตอน)

Y

จบ ให้ตายสิ...ผมดันมาเกิดใหม่เป็นโอเมก้า 5p (18+ บางตอน)

ให้ตายสิ...ผมดันมาเกิดใหม่เป็นโอเมก้า 5p (18+ บางตอน)

Dia_R

Y

51
ตอน
10K
เข้าชม
44
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
253
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวความรักระหว่าง อัลฟ่า และ โอเมก้า ที่เริ่มจากการมาเจอแบบคาดไม่ถึง จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขากันนะ

 

สถานะชนชั้น

 

 

 

 

Omegaverse คือ จักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่งที่มีการแบ่งลำดับชั้นของมนุษย์ออกเป็นสามประเภท คือ อัลฟ่า โอเมก้า และ เบต้า โดยผู้ชายสามารถท้องได้ส่วนผู้หญิงก็จะสามารถทำให้คนอื่นท้องได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับเพศสภาพของบุคคลนั้นๆ

 

Omegavrse จะมีองค์ประกอบสำคัญอยู่ 4 ส่วน คือ

 

1. Classes ระบบชนชั้น จำลองเอาระบบของหมาป่ามาใช้ในเรื่อง

 

2. Mpreg ผู้ชายสามารถทเองได้ และผู้หญิงสาวมารถทำให้ผู้หญิงท้องได้

 

3. Mating ช่วงเวลาที่ร่างกายของโอเมก้าเข้าสู่ช่วงที่อัตราการเจริญพันธุ์สูงสุด อาจปรากฏเดือนละครั้งหรือมากกว่านั้น

 

4. Soul Bonding การผูกพันธะ หรือ คู่แท้ จะเกิดขึ้นเมื่ออัลฟ่ากัดลงที่คอของโอเมก้าเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ เมื่อโอเมก้าถูกกัดแล้วกลิ่นฟีโรโมนที่ถูกปล่อยออหมาระหว่างการฮีทจะเปลี่ยนแปลงไป และจะมีผลต่ออัลฟ่าและเบต้าคนอื่นๆน้อยลง

 

Alpha (α) เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ (หรือเบต้าบางคนก็ท้องได้เช่นกัน) ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนืิกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็ทำคนอื่นท้องได้ และอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งที่เรียกว่า " Knot" เป็นภาวะที่อวัยวะเพศชายขยายตัวใหญ่ขึ้น จนบางทีก็ติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง อัลฟ่าจะมีความรู้สึกไวต่อโอเมก้าในช่วงฮีทด้วย

 

Beta (β) เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่าและโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น

 

Omega (Ω) เบี้ยล่างของฝูงหรือของสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป กลุ่มโอเมก้าจะมีความเป็น supmissive แต่กำเนิด ลักษณะทั่วไปจะมีโครงสร้างเล็กๆเป็นกลุ่มที่ทั้งชายและหญิงสามารถตั้งครรภ์ได้ สามารถคลอดได้ด้วยวิธีธรรมชาติ

 

โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า "Heat" เป็นช่วงที่ขะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้า (หรือบางทีก็จะมีโอเมก้าด้วยกันเอง) ที่เกิดอาการ " อยาก" โอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยุ่ในช่วงฮีทโดยทั่วไปจะอยู่ที่ 2-7 วันแล้วแต่ร่างกานของแต่ละคน

 

Knot คือ โคนองคชาติของอัลฟ่าสามารถพองขยายขนาดขึ้นมาได้ โดยปกติอัลฟ้าจะ Knot เฉพาะเวลามีอะไรกับโอเมก้าที่เป็นฮีท Knot จะช่วยล็อคให้สารคัดหลั่งอยู่ในตัวโอเมก้า กลไกธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ อัลฟ่าสามารถ Knot นอกฮีทได้ด้วยในกรณีที่ทั้งคู่มีอารมณ์มากๆ หรือเจอคู่ที่สมน้ำสมเนื้อกัน

 

Rut คือ อาการติดสัดของอัลฟ่านั้นเอง คล้ายๆกับ Heat ของโอเมก้า สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาติญาณดิบ ต้องหาคู่หรือสืบพันธุ์

 

ยาระงับการรัท มีจำหน่ายทั้งรุปแบบเม็ดและแบบเข็ม สามารถซื้อขายได้ตามร้านค้าทั่วไป เวลาฉุกเฉินจะใช้แบบเข็มมากกว่า เพราะจะได้ผลเร็ว ในขณะเดียวกัน รูปแบบเม็ดจะนิยมใช้เพื่อป้องกันการฮีทจากโอเมก้าในระยะสั่น ทั้งสองรูปแบบจะออกฤทธิ์ได้ประมาณ 2-3 ชม.

 

ฮีท คือ ช่วงเวลาที่ร่างกายของโอดมก้าเข้าสู่ช่วงที่อัตราการเจริญพันธุ์สูง ร่างกายพร้อมที่จะสืบพันธุ์ สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาติญาณการสืบพันธุ์ อุณหภูมิในร่างกายเพิ่มสูงขึ้น และจะปล่อยฟีโรโมนดึงดูดอัลฟ่าและเบต้า

 

ยาคุมกำเนิดและยาระงับฟีโรโมน ยาคุมกำเนิดก็เหมือนยาปกติทั่วไป ส่วนยาระงับฟีโรโมนจะช่วยระงับฮีทหรือทำให้อาการฮีทบรรเทาลง อาจมีหลายระดับ ตั้งแต่ระดับที่สามารถลดความรุนแรงของฮีท ช่วยให้โอเมก้าพอมีสติควบคุมและป้องกันตนเองได้บ้าง และระดับที่ระงับฮีทไม่ให้เกิดไปเลย กินเพื่อให้อาการฮีทหายไป ผลคือฟีโรโมนแบบโอเมก้าจะหายไป คนอื่นอาจจะได้กลิ่นเป็นเบต้าแทนเข็ม สภาวะคล้ายรัทแต่จะมีสติมากพอที่จะควบคุมตนเอง

 

ปลอกคอ เคยเป็นหนึ่งในสัยลักษณ์ของสถานะที่ต่ำกว่าของโอเมก้าของทั้ง 2 เผ่า ในอดีตโอเมก้าจะต้องสวมใสเพื่อแสดงชนชั้นของตน โดยมีจุดเริ่มต้นจากการป้องกันอัลฟ่าทำบอนด์ รวมไปถึงปลอกคอรูปอบบเฉพาะที่แสดงว่า โอเมก้านั้นๆเป็นของใคร อัลฟ่าที่เป้นฝ่ายทำบอนด์โอเมก้าจะมีอพนาจเหนือโอเมก้าโดยสมบูรณ์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว