ผู้ชายคนนี้..ฉันขอล่ะนะ!!
29
ตอน
4.91K
เข้าชม
62
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

..............................

 

"กระเทยอย่างมึงใครจะมาจริงจังด้วยวะ!!"

 

"...."

 

"แล้วมึงนั้น..ก็ควรที่จะรู้เอาไว้ด้วยว่า..ที่กูคบกับมึงมันก็แค่เพราะว่ามึงรวย!! มีเงินให้กูใช้จ่ายอย่างไม่จำกัด!! และอีกอย่างหนึ่ง..ที่กูจะต้องแอบไปนอนกับคนอื่น..นั่นมันก็เพราะว่าตัวของมึง..มันไม่ได้มีอะไรที่เหมือนกับผู้หญิงจริงๆ เลยสักนิด!! มึงมันก็มีดีก็แค่มีนม และก็ใบหน้าสวยๆ ของมึงก็เท่านั้นแหละ!! แต่ส่วนอื่นของมึงก็ยังคงเป็นผู้ชายนี่ล่ะวะ!! แค่กูเห็นมันก็น่าขยะแขยงแล้ว!!!"

 

"งั้นเหรอ..? ก็ดี..เพราะถ้าฉันเสียตัวให้นายฉันคงต้องกัดลิ้นตายที่ยอมให้ตัว "เหี้ย" อย่างนายเอา!!"

 

"อีบัว!!!!!"

 

"เอาสิ!! ตบเลย!! ตบสิ!! และก็ช่วยกลับไปขนของออกจากคอนโดที่ฉันซื้อให้ด้วยนะ..มาทางไหนก็เชิญกลับออกไปทางนั้น!!! มาแต่ตัว..ก็ไปแต่ตัว!!!"

 

..............................

 

เพล้ง!!!!

 

"กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!//เฮ้ย!!!!!"

 

"นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันญารินดา!!!!"

 

"อะ..อาทิตย์!!!!"

 

"หึ!! นี่น่ะเหรอ..? พ่อเลี้ยงอาทิตย์ที่คุณว่าน่ะรินดาที่รักของผม..ผมคิดว่าจะดูดีกว่านี้ซะอีก.."

 

"หมายความว่ายังไงรินดา..ไหนคุณว่าไปทำธุระให้แม่ของคุณไงล่ะ..? นี่น่ะเหรอธุระ..? ธุระในการที่คุณมาโผล่ยังสถานที่เริงรมณ์แบบนี้..และมานั่งนัวเนียกับผู้ชายทั้งที่ตัวเองก็มีคู่หมั้นอยู่แล้วแบบนี้น่ะเหรอ!!!"

 

"เหอะ!! คู่หมั้น..? คู่หมั้นแน่เหรอคะอาทิตย์!! ทั้งที่เราคบกันมาเป็นสิบปี..แต่คุณไม่เคยที่จะมอบความสุขที่แท้จริงให้ฉันได้เลยสักนิด!! ไม่เคยมีเวลาให้ฉันเลย!!! คุณบอกว่าจะดูแลฉันทุกอย่าง!!! จะไม่ยอมให้ฉันทำอะไร!! แต่นั่นมันไม่จริงเลยสักนิด..ตั้งแต่เรียนจบมา..คุณก็พาฉันไปตกระกําลําบากอยู่ที่ไร่เส็งเคร็งของคุณ!!! ผิวสวยๆ มือสวยๆของฉันมันเสียหมดก็เพราะคุณ!!! แล้วไหนจะการที่คุณคอยใช้ให้ฉันดูแลยายแก่ๆ ของคุณอีก!!!! ฉันเบื่อค่ะ!!! คุณได้ยินไหมว่าฉันเบื่อ!! เบื่อคนจืดชืดแบบคุณ!! เบื่อคนบ้างานแบบคุณ!!! และคุณก็อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ..ว่าไร่ห่วยๆ ของคุณมันกำลังจะเจ้งนะ!! อ้อ!! ในเมื่อคุณรู้เรื่องแล้วฉันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องทนอยู่กับคนอย่างคุณอีกต่อไปแล้วสินะ!! ไม่ต้องทนอยู่กับคนเฮ็งซวยแบบคุณ!!"

 

..............................

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว