หนุ่มใหญ่ผู้หวงความโสด...ก็กินเขาไปแล้วเพิ่งมารู้ว่าเป็นคนใกล้ตัว [พีท x แพร] 

+++++++++ 

+++ โปรยฟินๆ +++ 

เสียงเคาะประตูนอกห้องดังไม่กี่ที เมื่อได้ยินเสียงคนด้านในอนุญาตมือนุ่มจึงเปิดเข้าไป หญิงสาวปิดประตูแล้วกดล็อกด้วยความเคยชิน ภายในห้องไม่ได้เปิดไฟแต่เปิดผ้าม่านให้แสงสว่างเข้ามา หญิงสาวได้แต่แปลกใจเมื่อไม่เห็นคนที่โทรนัดให้มาหา 

“อุ้ย!” เสียงร้องอุทานตกใจเบาๆ เมื่อถูกวงแขนเย็นฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำสวมกอดจากด้านหลังแล้วยังถูกเขาซุกไซ้แถวซอกคอแล้วส่งเสียงครางกระเส่าจากเจ้าของร่างสูงใหญ่ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวอย่างหมิ่นเหม่ 

ตามตัวเขายังเปียกชื้นอยู่แสดงว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จ 

หญิงสาวเบี่ยงตัวแล้วหันหน้าไปทางเจ้าของแขนกำยำ เผลอปากรับจูบจากเขาให้อย่างคนรู้ใจ เวลาเจอหน้าแล้วอยู่ด้วยกันสองต่อสองทีไร เขามักชอบจูบเธอก่อนแล้วค่อยไต่ระดับความร้อนขึ้นไปเรื่อยๆ 

และจากเสียงหอบกระเส่าชิดริมหูก็บ่งบอกได้ว่าเจ้าของอ้อมแขนเริ่มร้อนและกำลังจะพุ่งทะยานสูงขึ้นได้อีก 

“อื้อออ...ดะ...เดี๋ยวค่ะ ” บอกคนที่กำลังปล้ำแกะกระดุมเสื้อของเธอออก มือไวยังกับปลาหมึกเผลอเป็นไม่ได้ เดี๋ยวจับเดี๋ยวถอดจนเธอช้ำไปทั้งตัว 

กระดุมถูกแกะไปได้เพียงแค่สามเม็ดคนใจร้อนก็สอดมือเข้าบีบขยำหน้าอกเต็มอุ้งมือ ขณะที่ปากก็ยังจูบพันลิ้นดูดดื่ม จนเธอต้องทุบอกเพื่อขออากาศหายใจ 

“มารอตั้งนาน ทำไรอยู่มาช้าจัง” เขาผละหน้าออกให้เธอได้หายใจแล้วถาม กระนั้นยังเพิ่มแรงมือบีบเคล้นสองเต้าอยู่อย่างมันเขี้ยว 

“ติดงานกลุ่มนิดหน่อยค่ะ” 

“คิดถึงแพรจะแย่ ไม่ได้เอาตั้งหลายวันแล้ว” เขาพึมพำบอกแล้วกดปลายจมูกโด่งซุกแถวซอกหูไล่ลงต่ำไปตามบ่าลาดเนียน มืออีกข้างเริ่มซุกซนล้วงเข้าใต้ชายกระโปรงใช้นิ้วเขี่ยเบาๆ กลางเนินอูมผ่านกางเกงชิ้นเล็กแล้วครางหอบขึ้นมาอีก 

“ยังไม่ได้อาบน้ำเลยค่ะ” เธอรู้ว่าเขาเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่ก็ยังอยากอาบน้ำให้ตัวสะอาดก่อนจะมีอะไรกัน หลังจากได้รับโทรศัพท์จากเขาก็นั่งแท็กซี่มาจากมหาวิทยาลัยตรงดิ่งมาที่โรงแรมเลย 

“ไม่ต้องหรอก ฉันอยากเอาก่อนค่อยอาบทีหลังก็ได้” คนอยากสอดใส่เต็มแก่บอกอย่างไม่สนใจ เขาร้อนผ่านไปทั้งตัวขืนรอกลัวว่าจะทำให้ร่างบอบบางช้ำ เขาอยากทนอมเธอเอาไว้นานๆ 

“ตัวแพรไม่หอมนะคะ” กลัวว่าจะตัวเหม็นแล้วเขาจะเบื่อเร็ว ก็เธอรู้นี่นาว่าคุณอาชอบกลิ่นตัวผู้หญิงสะอาดและมีกลิ่นหอม 

ยิ่งจุดตรงนั้นยิ่งต้องสะอาดอีกหลายเท่า 

คนที่ชอบของหอมหัวเราะเสียงแผ่ว “ฉันไม่รังเกียจกลิ่นตัวแพรหรอก โดยเฉพาะตรงนั้นหอมที่สุด...” เขาไม่พูดเปล่าแต่ก้มหน้าลงพิสูจน์ตามที่บอก 

 

 

 

 

หนุ่มใหญ่ผู้หวงความโสด...ก็กินเขาไปแล้วเพิ่งมารู้ว่าเป็นคนใกล้ตัว [พีท x แพร] 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว