EX-GIRLFRIEND บทเรียนรักจากแฟนเก่า NC20+

รักวัยรุ่น

จบ EX-GIRLFRIEND บทเรียนรักจากแฟนเก่า NC20+

EX-GIRLFRIEND บทเรียนรักจากแฟนเก่า NC20+

MyWorld.

รักวัยรุ่น

67
ตอน
304K
เข้าชม
979
ถูกใจ
626
ความคิดเห็น
1.74K
เพิ่มลงคลัง

~บทเรียนรักจากแฟนเก่า~

 

 

...อคิณ...

(องศา×นิริน)

 

พนธกร อนันตไพศาล

 

บุตรชายคนโตผู้มีอนาคตเป็นประมุขขององค์กร Red Dragon หนึ่งในสององค์กรยักษ์ใหญ่ที่มีเครือข่ายหลากหลาย เค้าคือผู้ที่ได้รับฉายาว่า 'มัจจุราชไร้เสียง' ชอบเอาชนะและเย็นชาเป็นที่หนึ่ง ข้อเสีย คือการเป็นคนปากแข็ง ไม่ชอบพูดหรืออธิบายอะไรยืดยาว และมักแสดงออกทุกอย่างผ่านทางการกระทำ

.

.

.

"อยากเล่นไล่จับกันก็ไม่บอก...เอาสิ่ หนีไปให้ไกล ก่อนที่ฉันจะจับเธอได้แล้วขังเธอเอาไว้"

 

 

 

 

...ไอย์ลา...

(ไทเกอร์×แพม)

 

ภัทรอร อัศวนันท์เมฆา

 

หญิงสาวผู้หยิ่งทะนง บุตรสาวคนเล็กของหัวหน้ามาเฟียผู้เป็นหนึ่งในสององค์กรยักษ์ใหญ่ของประเทศอย่าง Black Devil เธอมีนิสัยดื้อรั้น แสบ และไม่ยอมคน เป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ เธอได้รับฉายาว่า 'แมวน้ำเสือดาว' เพราะถึงแม้จะเป็นแมวน้ำที่น่ารัก แต่เชื่อไหมหล่ะว่ามันมีอุปนิสัยที่ดุร้ายและล่าสัตว์! ข้อเสีย คือเป็นคนที่แข็งนอกอ่อนใน ดูเหมือนเข้มแข็งทั้งๆที่ภายในเปราะบางราวกับแก้ว

.

.

.

"ถ้าคิดว่าจะขังฉันได้ก็ลองดู ฉันคนนี้จะไม่มีทางยอมคนอย่างนายอีก เพราะผู้หญิงโง่ๆที่เอาแต่วิ่งตามหลังนาย มันตายไปนานแล้ว!"

 

 

 

 

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

เพราะความรักที่มีอยู่แค่สอง กลับมีคนที่สามและสี่แทรกเข้ามา ทำให้ความสัมผัสที่เริ่มต้นด้วยความเปราะบางของเค้าทั้งคู่พังทลายลงอย่างช้าๆจนไม่สามารถซ่อมแซมได้

เค้าปากแข็ง เธอปากร้าย...เค้าเริ่มรู้ใจ แต่เธอกลับเริ่มหมดใจ สุดท้ายนี้เรื่องราวความรักที่จะกลายเป็นบทเรียนของคนทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร เอาใจช่วยและติดตามเรื่องราวของพวกเค้าต่อได้ใน EX-GIRLFRIEND บทเรียนรักจากแฟนเก่า กันนะคะ><

 

 

 

 

 

 

ชี้เเจงนิดนึงนะคะ

 

ขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพที่ไรท์นำมาใช้ด้วยนะคะ อีกทั้งนิยายเรื่องนี้เเต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์เเต่เพียงผู้เดียว ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆเเละไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงใดๆทั้งสิ้น หากผิดพลาดประการใดไรท์ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

 

MyWorld. 😊

 

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องบทเรียนรักจากแฟนเก่า

เปิดเรื่อง : 12/06/2564

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว