ฤทธิ์แรงรัก
24
ตอน
6.21K
เข้าชม
20
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง

‘ผีเน่ากับโลงผุ มันก็เหมาะสมกันดี’

‘ผัวะ! ผัวะ! ผัวะ!’ ดอกเตอร์หนุ่มเข้าไปกระชากปฏิพัทธ์ออกมาจากเตียง แล้วกระหน่ำชกหน้าหล่อ ๆ ของมัน จนเต็มไปด้วยเลือด

“พอก่อนไอ้ธีร์!” กัญจน์พลรีบเข้าไปห้ามปรามเพื่อน ในขณะเดียวกันการปรากฏตัวของจริยาก็เริ่มขึ้น หญิงสาวบีบน้ำตาที่เห็นอดีตพี่เขยนอนกับเหมือนจันทร์ ดอกเตอร์หนุ่มพอเดาได้ กับความสัมพันธ์ของสองคนนี้ เขาจึงไม่ได้สนใจอะไร

“มึงออกไปจากบ้านของกูเดี๋ยวนี้! ก่อนที่กูจะให้ตำรวจมาลากคอมึง! ไอ้สวะ!!!” ดอกเตอร์ธีธัชชี้นิ้วออกไปด้านนอก ใบหน้าของเขาแดง เส้นเลือดปูดโปนตาลำคอ ตอนนี้อารมณ์ของชายหนุ่มร้อนดั่งไฟที่พร้อมจะแผดเผาทุกอย่าง

หลังจากจัดการกับเศษสวะอย่างไอ้ปฏิพัทธ์เสร็จ ก็เหลือผีเน่าอีกหนึ่งตัวที่ชื่อว่า ‘เหมือนจันทร์’ หล่อนกำลังงัวเงียตื่นขึ้น เมื่อได้ยินเสียงดังของใครบางคนที่เข้ามารบกวน

เมื่อตรวจสอบร่างกายของตนเอง กลับพบว่าไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ห่อหุ้มแม้แต่ชิ้นเดียว อีกทั้งยังถูกจ้องมองด้วยสายตาไม่สบดีของสามีและเพื่อน ๆ ของเขาด้วย

“พวกมึงออกไปก่อน กูจะจัดการเอง!” ธีธัชบอกให้สามสิงห์ออกไป ชายหนุ่มเก็บความโกรธไม่แทบไม่ไหว มันพร้อมที่จะปะทุออกมาทุกเมื่อ

“จันทร์มาอยู่ที่นี่ได้ยังไงคะ” เสียงหวานถามด้วยอาการสั่นเครือ เมื่อเห็นแววตาที่เต็มไปด้วยแรงโกรธ

“ผมควรถามคุณมากกว่า ว่ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง!!!” พูดจบเขาก็ปาโทรศัพท์เครื่องละราคาหลายหลักลงพื้นอย่างไม่ไยดี เหมือนจันทร์จึงหยิบสมาร์ตโฟนที่กองอยู่บนพื้นขึ้นมาดู

“มะ...ไม่ใช่แบบที่คุณคิดนะคะ” เมื่อเห็นรูปภาพที่ฉายอยู่หน้าจอ เหมือนจันทร์ก็ขาอ่อน ล้มลงกับพื้นทันที หญิงสาวพยายามเข้าไปกอดขาของสามีเอาไว้ แต่สุดท้ายก็โดนเขาสะบัดออกไร้ซึ่งเยื่อใย

“ผมไม่อยากได้ยินคำอธิบายของคนโกหก หลอกลวง เสียดายที่ผมทั้งรัก เทิดทูนคุณ สารเลวจริง ๆ!!!” ดอกเตอร์หนุ่มด่าหญิงสาวด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด เขาอยากรู้เหลือเกิน ว่าหัวใจของผู้หญิงสารเลวคนนี้ทำด้วยอะไร ถึงได้ดำและน่าเกลียด ขยะแขยงมากขนาดนี้

“ฮือ ๆ ไม่ใช่แบบนั้นนะคะ จันทร์กับ...”

“หยุด!!! เก็บเสื้อผ้าแล้วออกไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้ ผมไม่อยากเจอหน้าคุณ!!!” ธีธัชตวาดเสียงดัง พร้อมกับสะบัดเท้าให้หลุดจากมือของเหมือนจันทร์อีกครั้ง ร่างบางสะดุ้งโหยงด้วยความตกใจ ใบหน้าหวานแปดเปื้อนไปด้วยคราบรอยน้ำตาที่หลั่งไหลมาเป็นทางยาว

 

 

 

Talk with : ลัลน์ลลิตา💙

หลังจากอ่านบางช่วงบางตอนเรียกน้ำย่อยแล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ ก่อนอื่นก็ต้องสวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านก่อนเลยนะคะ นวนิยายเรื่อง ฤทธิ์แรงรัก เป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตของลัลน์ที่เขียนจบ มีแพลนไว้ว่าจะทำเป็น E - book ด้วย (ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดนะคะ) นิยายจะออกแนวอ่านแล้วหน่วงนิดหน่อยพอได้สบายใจค่ะ ยังไงก็ตามมาอ่านในนี้ก่อนได้เลย ลัลน์จะลงให้อ่านบ่อย ๆ แล้วก็สามารถทักเข้ามาพูดคุย เมคเฟรนกันได้ที่ Facebook ลัลน์ ลัลน์ลลิต นะคะ ฝากพี่ธีร์และน้องเหมือนจันทร์ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่ ๆ นักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ ยังไม่ได้รีไรท์นะคะถ้าเจอคำผิด ทักมาบอกกันด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว