ดอกเอ๋ยเจ้าดอกปาริชาต   เจ้าจักคลาดจักคลามาแต่ไหน 

พี่เรียกหาคู่แท้รู้แก่ใจ             มาทำไมไม่รักก็ไม่ต้องมา! 

  

เรื่องราวภาคต่อของ "คุณหลวงในฝัน" พาร์ทนี้จะเป็นเรื่องราวของพ่อโชค ที่ก่อนหน้านี้หาทางช่วยหลวงพันฤทธิ์จนได้คนรักกลับคืน พ่อหนุ่มมอญที่โสดๆแต่ไม่ซิงเลยคิดจะลงหลักปักฐานออกเรือนบ้างเลยจัดคาถาคู่แท้ให้ตัวเอง แต่เรียกไปเรียกมาดันได้ลูกหลานเพื่อนมาซะนี่ หัวเด็ดตีนขาดพ่อก็ไม่เอา ไม่เอาเด็ดขาด! 

  

ลูก – หลาน – เหลน – ลื่อ – ลืบ – ลืด ขนาดเขานับลำดับญาติ 10 ชั่วคนแล้วยังนับไม่ถึงว่าเจ้าหล่อนเป็นญาติชั้นไหนของหลวงพันฤทธิ์ นั่นก็ทำให้พ่อโชคได้แต่กุมขมับ ไม่รู้ว่าคาถาคู่แท้ที่เขาท่องนั้นไปผิดไปติดขัดตรงไหน จึงได้เป็นแม่ปาริชาติผู้นี้มา 

 

 ไอ้ครั้นจะไม่รับ ก็ดันผิดผีกันไปเสียแล้ว แลสองผัวเมียหลวงพันฤทธิ์และแม่สองก็ยังยืนยันแข็งขันว่าแม่ปาริชาติผู้นี้คือทายาทเชื้อสายจากหลวงพันฤทธิ์จริงๆ หากไม่ตบแต่งรับเป็นเมียออกหน้า เห็นทีความเป็นเพื่อนของเขากับหลวงพันฤทธิ์ก็คงจะสะบั้นกันเป็นแน่แท้ 

  

“ฉันจักหาทางส่งหล่อนกลับ” 

“ฉันไม่กลับค่ะ ฉันจะอยู่ที่นี่ คุณนั่นแหละที่ต้องรับผิดชอบฉัน เรียกฉันมาแล้วก็ต้องรักฉัน ห้ามไปรักคนอื่นรู้ไหมคะ..คุณพี่โชคเจ้าขา” 

 ^o^ 

 

ฝากความรักวุ่นๆของพ่อหนุ่มมอญและแม่ปาริชาติไว้ด้วยนะคะ 

 

ปล.เรื่องนี้จริงๆเป็นตอนพิเศษของคุณหลวงในฝันนั่นแหละค่ะ แต่จะเน้นไปทางพ่อโชคหนักหน่อยเลยคิดว่าแยกเล่มออกมาดีกว่าเพราะยาวพอควร เรื่องราวทั้งหมดยังคงต่อเนื่องมาจากคุณหลวงในฝันนะคะ และจะเพิ่มเติมเนื้อหาที่ตกหล่นไปจากเรื่องคุณหลวงในฝันให้เต็มอิ่มด้วย ใครยังไม่อ่านตามไปอ่านกันได้นะ ^^ 

  

 https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTE2NjAzNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE0MTUwMiI7fQ 

 

ส่วนใครที่รอหนังสือของเรื่องนี้ก็ต้องร้องเพลงรอต่อไปค่ะ เพราะเรื่องนี้เพิ่งเริ่มเขียนเอง  

แต่สัญญาว่าจะลงให้อ่านเรื่อยๆ (แต่เป็นต้นฉบับดิบๆเลยนะคะเพราะฉะนั้นตอนสั้นบ้างยาวบ้างก็อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนน๊าาาาา) 

 เรื่องนี้ไรท์จะลงจนจบนะคะ (ไม่ลงตอนพิเศษ) แต่ว่าหลังจากอีบุ๊ควางแล้ว จะขออนุญาตซ่อนตอนนะคะ (ขายของแหละโปรดเมตตาไรท์ตาดำๆด้วย >o<) 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามและคอยสนับสนุนมาตลอด ยินดีน้อมรับทุกคำติชมและให้กำลังใจนะคะ แวะมาทักทายกันได้ถึงไรท์จะคุยไม่เก่งแต่รักหมดใจนะ ^_^ 

 

ฝากผลงานด้วยนะคะ ...ด้วยรัก ประดับยศ 

/ 

/ 

/ 

  

บางครั้ง ฉันคิดเอง ว่าฟ้าสร้างเรามาอย่างตั้งใจ 

 ฉันเป็นของของเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ 

ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน 

ฉันเป็นของของเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ 

ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉัน ตลอดไป.. // เพลง คู่แท้ ของพี่เบิร์ด ธงไชย ค่ะ เพราะเนอะ^^ 

  

คำนับลำดับญาติ 10 ชั่วคน 

 

เทียด 

ทวด 

ปู่-ย่า / ตา-ยาย 

พ่อ-แม่ 

ตัวเอง (ไม่นับตัวเราเองเป็นลำดับญาติ) 

ลูก 

หลาน 

เหลน 

ลื่อ 

ลืบ 

ลืด 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว