จบ หลุมเสือ [NC20+]
55
ตอน
147K
เข้าชม
527
ถูกใจ
542
ความคิดเห็น
921
เพิ่มลงคลัง

หลุมเสือ NC25+++

(Henry & Kobdaw)

_Have many NC_

เฮนรี่ เซนฟราสเซอร์ (Henry Zenfraser)

#ผู้ชายที่ชื่นชอบเมื่อเห็นความเจ็บปวด

อายุ24ปี เป็นผู้ชายที่ขึ้นชื่อเรื่องไร้หัวใจ ไร้ความรู้สึก ป่าเถื่อน รุนแรง และชอบเห็นความเจ็บปวดของคนอื่น โดยเฉพาะผู้หญิงที่รักเขามากๆ ยิ่งเธอเจ็บปวดมาก เขาก็จะยิ่งมีความสุขมาก ราวกับโรคจิตก็ไม่ปาน

ขอบดาว โชติวาทิน (Kobdaw Chotivatin)

#ผู้หญิงที่ไม่เคยอ่อนต่อโลก

อายุ18ปี เป็นผู้หญิงที่ไม่เคยอ่อนต่อโลก และแข็งแกร่งกร้าวอย่างกับหินมาตลอด แต่เพียงเพราะคำกรอกหูแสนอ่อนหวานนั้นทำให้เธอตกหลุมพรางที่เขาขุดไว้เพื่อฝังเธออย่างจัง ความรักแสนน่ากลัวจากเขา

 

____________________________

โปรย

“หึ...ฉันมีสองตัวเลือกให้เธอ ระหว่างขอโทษที่เธอตบหน้าฉัน กับ สอง ร้องไห้ให้ฉันดู”เฮนรี่พูดออกมา ส่วนมือยังคงลูบไล้ใบหน้าสวยนั้นอยู่

“.....”

“ขอโทษ”ขอบดาวเอ่ยออกไปอย่างว่าง่ายไม่ต้องให้พูดซ้ำ สาเหตุที่เธอเลือกพูดคำว่าขอโทษเพราะเธอสัมผัสได้ถึงความโรคจิตในตัวเขาตอนที่เขาบอกว่า น้ำตาของเธอมันน่าหลงใหลขนาดไหน เพราะงั้น เธอจะไม่ให้เขาได้ดั่งใจเขา

หมับ!

“อ้า!”

“เธอเลือกผิด”เฮนรี่บีบคางมนอย่างแรงจนเธอถึงกับอุทานออกมาด้วยความเจ็บ แต่ก็ไม่ถึงขั้นที่น้ำตาจะไหล

“แข็งกร้าวดีนิ ไม่ร้อง....ฉันว่าฉันมีวิธีดีๆที่จะทำให้เธอร้องไห้ได้แล้วล่ะ”เฮนรี่ลุกขึ้นพูด เขาจ้องมองหญิงสาวที่ทำตาขึงใส่เขาด้วยความรู้สึกโรคจิตที่อยากเห็นน้ำตาของเธอ แต่เธอกลับไม่ยอมร้องไห้สักที สุดท้ายเขาจึงเดินออกไปจากห้องนั้น

........

........

ปล. 1.เนื้อหามีฉากNcค่อนข้างเยอะ รับไม่ได้กดx 2.เรื่องนี้มีฉากรุนแรง และคำพูดหยาบคาย 3.อิมเมจทั้งหมดไม่เกี่ยวใดๆ ความชอบไรท์เฉยๆ5555

 

อย่าลืมคอมเม้นต์ กดไลค์ กดติดตามให้กันด้วยนะคะ สำหรับบางคนที่ยังงงๆว่าช่วงแรกๆเกิดอะไรขึ้น ให้ย้อนกลับไปอ่านเรื่องนี้ได้นะคะ คลั่งรัก NC25+++ (Kyson & Kanomping)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว