จบ เมียหลวงช้ำรัก
40
ตอน
31.5K
เข้าชม
188
ถูกใจ
98
ความคิดเห็น
287
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวดรามาบีบหัวใจสำหรับคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมีย ที่หาความซื่อสัตย์จากผู้เป็นสามีไม่ได้เลย 

ชีวิตคู่ที่แสนมีความสุข และราบรื่น กับต้องสะดุดลงเพราะคำว่าเมียน้อย และความมักมากของสามี เรื่องราวของชีวิตคู่จะเป็นยังไงต่อไป เตรียมพบกับความเจ็บปวด และสงสาร ติดตามได้ภายในเรื่องเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ 

บทนำ.... 

         เต้ ตะวันที่ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ตัวพ่อ ต้องมาสิ้นลายให้กับแฟนสาวอย่างฟ้าลดาที่คบกันได้ 8 ปี ตอนนี้เขาได้ถอดเคี้ยวเล็บเป็นที่เรียบร้อย เขาทุ่มเงินเป็นสิบล้านพาแฟนสาวข้ามน้ำข้ามทะเลมาที่ประเทศนอร์เวย์ เพื่อทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศแสงเหนือ อากาศที่เหน็บหนาว มันช่างโรแมนติกสิ้นดี 

          ทั้งคู่ใช้ชีวิตรักหลังจากที่เลื่อนสถานะมาเป็นสามีภรรยากันอย่างมีความสุข ออกงานคู่แทบทุกวัน จนทุกคนที่ได้เห็นข่าวต่างพากันสำลักความหวานของสามีภรรยาที่เหมาะสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก ทุกคนต่างอิจฉาในความเพอร์เฟค ที่ลงตัวกันเอามากๆของเต้ ตะวัน และฟ้า ลดา ที่ขยันโชว์ความหวานส่งผ่านโซเชียลยอดฮิตที่ฟ้า ลดามักโพสอวดสามี 

         แต่แล้วชีวิตคู่ใช่ว่าจะเป็นจุดสิ้นสุดของความสัมพันธ์ มันเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์รูปแบบใหม่ต่างหาก เมื่อมีมือที่สามเข้ามาสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวของฟ้า ลดา คนที่เข้ามาเป็นมือที่สามของเธอและสามี แต่หล่อนได้แค่พยายามที่จะยุแยงยั่วสามีเธอสารพัด แต่สามีเธอจะเล่นตามด้วยหรือไม่ฝากติดตามในเรื่องด้วยนะคะ 

“แพศยา มักมาก ไม่รู้จักพอ เป็นอะไรเบื่อพี่ขนาดที่ต้องมีชู้เลยหรอ สวมเขาให้พี่นานแค่ไหนแล้ว ฮะ! นานอ้างให้มันเอาลับหลังพี่กี่ครั้งแล้ว ฮึก!”ตะวันหลังจากที่นิ่งเงียบขณะขับรถไม่พูดไม่จากับลดาที่นั่งข้างๆ เธอยังคงมีผ้าห่มคลุมกายเหมือนเดิม เธอก็นิ่งเงียบไม่แพ้กับเขาเธอกำลังประมวลสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอทั้งหมด เธอโดนโป๊ะยาสลบแน่ๆ พอเธอตื่นยังเห็นสามีมายืนโวยวายกล่าวหาว่าเธอคบชู้ทั้งๆที่เขาต่างหากที่คบชู้ เขาวางแผนใส่ร้ายเธอ ตะวันโวยใส่ภรรยาขึ้นครั้งแรกหลังจากขับรถออกจากโรงแรมจนมาจอดที่หน้าบ้านหลังใหญ่โตจากที่เคยอบอวลไปด้วยความสุข แต่บัดนี้มันเริ่มหม่นเศร้าลง 

“หยุดโยนความผิดมาให้ฟ้า คิดว่าฟ้าโง่หนักหรอที่จะตามไม่ทันแผนของพี่กับอีทราย ฟ้าเสียใจที่พี่ทำกับฟ้าได้ขนาดนี้ พี่ยัดคำว่าชู้ให้ฟ้าได้อย่างเลือดเย็น ฟ้าทำอะไรผิดหรอพี่ถึงทำแบบนี้กับฟ้า อยากไปอยู่กับมันมากเชิญไปอยู่กับมัน เลิกทำร้ายหัวใจฟ้าสักที”ลดาหลั่งน้ำตาแห่งความเสียใจเมื่อเธอเข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะสามีร่วมมือกับผู้หญิงที่ชื่อชลิตา  

“ฟ้านั้นแหละที่นอกใจพี่ ทั้งๆที่ตลอดเวลาพี่ซื่อสัตย์รักฟ้าคนเดียว แต่ภาพที่พี่เห็นฟ้านอนกับมันบนเตียงพี่รับไม่ได้ อย่าๆเสแสร้งบิดเบือนความผิดของตัวเองได้แล้ว หลักฐานมันมัดตัวว่าฟ้าเล่นชู้ลับหลังพี่!” 

“จะเชื่ออย่างงั้นใช่ไหม ถ้าวันหนึ่งความจริงปรากฏว่าฟ้าไม่ได้มีอะไรกับผู้ชายคนนั้น ฟ้าโดนวางยาโดยคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผัว วันนั้นฟ้าจะไม่ให้อภัยพี่ เราจะหย่ากันทันที! วันนี้แผนของพี่สำเร็จแล้วเชิญไปอยู่กับมันสะ อย่ามาที่นี้อีก” 

“ได้! ถ้าฟ้าอยากให้พี่ไปหาคุณทรายขนนาดนั้น พี่ก็จะไปเอาทรายแล้วถ่ายคลิปมาให้ฟ้าดู ฟ้าจะได้ไม่ต้องมโนว่าพี่ไปนอนกับทรายท่าไหนบ้าง ต่อไปนี้มันคือความจริง ที่ผ่านมาพี่ไม่คิดจะแตะต้องทรายเลย มัวแต่เป็นควายให้ฟ้าสนตะพายเล่น ฟ้าทำได้พี่ก็ทำได้ พีโง่ให้ฟ้าหลอกมานานแล้ว” 

“ฟ้าก็โง่ให้พี่หลอกฟ้ามานานแล้วเหมือนกัน รับปากแต่ไม่เคยทำเลยสักครั้งหลับหลังฟ้าพี่กับมันคงหัวเราะเยาะฟ้าที่โง่ยอมให้พี่กับมันสวมเขาให้ จะไปไหนก็ไปอยากคิดที่จะกลับมาอีก” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว