Lust Night Series: First love เป็นหนึ่งรัก (3P)

อีโรติก

Lust Night Series: First love เป็นหนึ่งรัก (3P)

Lust Night Series: First love เป็นหนึ่งรัก (3P)

Way'h

อีโรติก

22
ตอน
11.4K
เข้าชม
49
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง

ถ้าคุณเฟิร์สแต่งงานกับพี่กล้า ผมจะยอมถอยออกมาเป็นเมียน้อยให้ก็ได้นะ 

 

รักสามเส้าระหว่างไฮโซสาวสุดมั่นที่ตามตื๊อหนุ่มในฝันให้มาเป็นพ่อของลูก แต่ติดที่น้องชายนอกไส้แอ๊บแมนของเขาที่วางแผนจะเคลมพี่ชายบุญธรรมนี่แหละ แถมยังยอมเป็นเมียน้อยเสียด้วย 

เมื่อเป็นหนึ่งสาวไฮโซหมายตาชายในฝันอย่างกษิดิศไว้ให้มาเป็นพ่อของลูก อุปสรรคเล็กๆ อย่างคีรินทร์ น้องชายนอกไส้แอ๊บแมนที่วางแผนจะเคลมพี่ชายบุญธรรม...มันต้องถูกกำจัด! 

เมื่อเป็นหนึ่งสาวไฮโซทายาทตระกูลร่ำรวยติดอันดับประเทศอยากหาคู่ครองสักคน คนนั้นก็ต้องเป็นผู้ชายหน้าตาถูกสเปก โพรไฟล์ดี ชาติตระกูลเด่นที่เธอถูกใจเหมือนเป็นรักแรกพบจริงไหมล่ะ ติดอยู่แค่กษิดิศคนที่เธอถูกตาถูกใจดันติดหนึบอยู่กับคีรินทร์ เกย์หนุ่มแสนร้ายที่ทำท่าจะคิดไม่ซื่อกับพี่ชายบุญธรรม คนอย่างเป็นหนึ่งจึงต้องแสดงให้น้องชายกำมะลอของเขารู้ว่าอย่าหมายมาแย่งผู้ชายกับเธอ 

งานนี้ใครจะฟาดใครจะเป็นรักสามเส้าหรือไม่ หรือใครต้องถูกกำจัดกันแน่ เมื่อคีรินทร์ไม่ยอมถูกเขี่ยออกไปง่ายๆ แถมคนกลางอย่างกษิดิศยัง... 

 

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้ค่อนข้างหนักไปในทางเซ็กซี่สุดขอบเตียง เป็นเรื่องแนวทดลองที่ใช้นามปากกา Baby Eagle เป็นครั้งแรก เป็น 18+ แนวทดลองอยากลองเขียนงานแบบแซ่บๆ อ่านเพลินไม่เน้นความสมจริงหรือศีลธรรมใดๆ หากใครไม่ไหวแนะนำให้ผ่านไปก่อนได้ค่า 

              ร่วมลุ้นรักวุ่นๆ ของหนึ่งหญิง สองชายที่ไม่รู้ว่าจะจบลงแบบไหน ใครจะได้ใคร เอ๊ะ! เอ๊ะ! เอ๊ะ!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว