ดาบสักดิ์สิทธิ์พิชิตถ้ำ NC 20+
17
ตอน
10.4K
เข้าชม
56
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
224
เพิ่มลงคลัง

ณ กาลละครั้งหนึ่งนานมาแล้วดาวเคราะอันสงบสุขนี่ ได้มีหลากหลายเผ่าพันธ์อยู่รวมกันอยางมีความสุข ด้วยมาจากเหล่าคนที่สามารถเรียกดาบศักดิ์สิทธิ์ออกมาได้เพื่อไปปลาบเหล่าร้าย จากหญิงสาวเหล่านั้นเหล่าหญิงสาวนั้นที่จะโดนควบคุมโดยพลังปริศนาและจะควบคุมสติไม่ได้ไล่ทำลายผู้ชายที่ไม่มีทางสู้ได้ วิธีที่จะแก้ไขหรือปลาบพวกเธอเหล่านั้นมีวิธีเดียวโดยต้องเอาคนที่สามารถเรียกดาบสักดิ์ศิทธิ์ขึ้นมาได้ ให้มาชำละล้างโดยการเอาดาบศักดิ์สิทธิ์เสียบเข้าไปในถ้ำของพวกเธอเหล่านั้นและปลดปลอยแสงศัตดิ์สิทธิ์เข้าไปในถ้ำของพวกเหล่านั้น

 

จนกระทั่งพวกเขาได้ตกตายไปที่ละคนเด็กที่เกิดมาจากพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้สืบทอดพลังมาด้วยเลย เหล่าหญิงสาวจากต่างเผ่าพันธ์ที่ได้เกิดอาการครั่งแต่ครั้งนี่ร้ายแรงกว่ามาก เหล่าหญิงสาวที่เกิดอาการครั่งจากพลังปริศนาเหล่านั้นได้มีสติปัญญาขึ้นมาและร่างกายที่เปลี่ยนไป พวกเขาหรือหญิงสาวที่ไม่ได้ถูกควบคุมเรียกพวกเธอเหล่าว่า ปีศาจ ปีศาจเหล่านั้นล่าแต่เหล่ามนุษผู้ชายหรือลูกหลานของผู้กล้าเหล่านั้นเพื่อดึงเอาแสงศักดิ์สิทธิ์ออกมาถึงมันจะมีน้อยก็ตามแต่ถ้าสักร้อยคนก็เยอะแล้วเพื่อทำเป็นยาที่ทำให้พวกเธอแข็งแกร่งขึ้น เหล่าคนที่ถูกเอาแสงศักดิ์สิทธิ์ไปนั้นก็เหมือนคนตายทั้งเป็นร่างกายที่ทำอะไรไม่ได้ทำได้แต่งานที่ใช้แต่แรงงานไปวันๆ

เหล่าคนที่ไม่ได้ถูกควบคุมนั้นได้ไปรวมตัวเพื่อสร้างประเทศขึ้นมาเพื่อป้องกันเหล่าปีศาจด้วยกันห้าประเทศ ประเทศเหล่านี่เป็นความหวังของเหล่ามนุษผู้ชายที่ไม่อยากถูกเอาตัวไปดึงแสงศักดิ์สิทธิ์ออกไป เหล่าชายที่ถูกนำแสงศักดิ์สิทธิ์ออกไปนั้นจะไปเป็นคนใช้แรงงานที่เหล่าหญิงสาวไม่สนใจจนตาย

 

อาณาจักรของเหล่ามนุษ

อาณาจักรแห่งพืชพันธุ์ อาเลีย ที่อยู่ฝั่งซ้ายบนของทั้งห้าอาณาจักร

อาณาจักรแห่งการสร้างอาวุธ อีเทีย ที่อยู่ฝั่งซ้ายล่างของทั้งห้าอาณาจักร

อาณาจักรแห่งการต่อสู้ทุกรูปแบบ แอทีน่า ที่อยู่ฝั่งซ้ายบนของทั้งห้าอาณจักร

อาณาจักรแห่งเวทมน อาทีเนีย ที่อยู่ฝั่งขวาล่างของทั้งห้าอาณาจักร

อาณาจักรแห่งความหวัง ไออาน่า ที่อยู่ตรงกลางของห้าอาณาจักร

 

เหล่าปีศาจหรือพวกเธอเหล่านั้นก็ได้สร้างประเทศเหมือนกัน ที่รวบรวมเหล่าปีศาจหรือเหล่าผู้คนที่ถูกควบคุมเอาไว้ทั้งหมด

 

อาณาจักรของเหล่าปีศาจ

อาณาจักรแห่งฝันร้ายของเหล่ามนุษผู้ชาย แอสโมดิวส์ ที่อยู่ไกล้อาณาจักรแห่ง แอที่น่า ไออาน่า ที่ทำสงครามอยู่ตลอดเวลา เพื่อเอาผู้ชายไปดึงแสงศักดิ์สิทธิ์ออกมาถึงพวกเขาจะมีอยู่น้อยมากก็ตาม

 

สงครามครั้งนี่จะมีวันจบไหมโปรดติดตามด้วยแล้วกัน

(นานๆแต่งที)(ฝึกแต่ง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว