จบ เกมกลรัก
48
ตอน
327K
เข้าชม
1.27K
ถูกใจ
690
ความคิดเห็น
1.31K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อหนุ่มสีเทาอดีตเพื่อนเจ้าบ่าวต้องมาเจอกับแอร์โฮสเตสสาวเปรี้ยวอมหวานตามชื่ออดีตเพื่อนเจ้าสาว ต่างฝ่ายต่างก็ช้ำรักมาเหมือนกัน มาดูกันว่าอดีตคนช้ำรักจะเติมเต็มให้กันได้ยังไง

 

เกมกลรัก 

 

 

 

 

" ใครขอให้คุณช่วยกัน " องุ่นว่าพลางหยิบคีย์การ์ดออกมาแตะเพื่อเปิดประตูห้อง " ฉันอาจจะอยากไปกับผู้ชายคนนั้นก็ได้ " องุ่นหันมายิ้มหยันไม่สนใจคิ้วที่ขมวดกันของเกรย์ " อุตส่าห์จะได้นอนกับลอนดอนเนอร์ทั้งที คุณก็ดันมาเป็นมารฉันจนได้ "  

" พูดจาแบบนี้มันน่าให้โดนนัก " เกรย์คำรามใส่  

" งั้นจะมาช่วยฉันทำไม " องุ่นถามกลับหรี่ตามองเกรย์ ก่อนจะเผยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา เธอก้าวเท้าเข้าไปหาเขาพลางยกแขนขึ้นจับไปที่บ่าของเกรย์ มืออีกข้างแตะที่หน้าอกของเขา เกรย์ขึงตาใส่ท่าทีขององุ่นเขาจับมือของเธอไว้ 

" องุ่น คุณเมาแล้วนะ เข้าห้องไปได้แล้ว " เกรย์สั่ง องุ่นส่ายหน้าแล้วยิ้มหวาน ส่งสายตายั่วยวนเกรย์ 

" คุณก็รู้ว่าฉันไม่ได้เมา "  

เกรย์พ่นลมฮึ 'ยัยบ้าเอ้ย! นี่แหละเมา' " องุ่น! " เกรย์จับมือทั้งสองข้างขององุ่นไว้ 

" คุณน่ะคอยตามฉันอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ แอบชอบฉันงั้นสิ " ไม่ว่าจะเป็นด้วยอาการเมาหรือเลือดบ้าขององุ่นที่พูดประโยคแบบนั้นออกมา แถมคนพูดยังส่งสายตาซุกซนมองเขาอีก ทำเอาคนฟังอย่างเกรย์หน้าร้อนวาบ 

" บ้าไปกันใหญ่แล้ว องุ่น " เขาดึงมือขององุ่นออกแต่กลับถูกองุ่นกวัดแขนเกี่ยวรอบคอของเขาไว้ เธอโน้มคอของเขาลงมาจนใบหน้าของเขาและเธอห่างกันแค่ปลายจมูกชิด ริมฝีปากขององุ่นคลี่ยิ้มหวานเยิ้ม 

" เวลาคุณเขินนี่น่ารักจังเลยน้า " องุ่นล้อเลียน 

เกรย์ขึงตาดุใส่ " องุ่น " เกรย์ทำได้แค่เรียกชื่อก่อนถูกองุ่นยื่นริมฝีปากมาประกบริมฝีปากของเขา  

" เฮ้ย! " เกรย์ร้องในลำคอพยายามดึงองุ่นออกแต่กลับถูกคนร่างบางกดต้นคอของเขาไว้ เขาคำรามอย่างไม่พอใจ ที่สุดองุ่นก็ยอมถอนจูบ 

" ไม่อยากจูบฉันเหรอ " องุ่นถามน้ำเสียงอ้อน ส่งสายตาถาม 

เกรย์มองแววตาสั่นไหวขององุ่นก็รู้ชัดว่าเธอน่ะแค่พูดประชดเท่านั้น ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะปล่อยเธอไปแต่เกิดเปลี่ยนใจอยากสั่งสอนคนตรงหน้าให้รู้ว่าอย่าท้าทายเขาแบบนี้ เกรย์กระตุกยิ้มเอาแขนโอบเอวคอดกิ่วขององุ่นดึงเธอเข้ามาแนบกายจนริมฝีปากของคู่แตะแนบกันอีกครั้ง องุ่นตาโตไม่คิดว่าเกรย์จะทำจริงๆ  

" ไม่ได้ไม่อยากจูบ แต่อยากทำอย่างอื่นด้วย " เกรย์ว่ามองลึกลงไปในดวงตาหวาดหวั่นขององุ่น " เธอท้าทายฉันเองนะ องุ่น " เกรย์ยิ้มเหี้ยมก่อนจะกดจูบที่ปากขององุ่นจากนั้นเขาก็ผลักประตูห้องพักจูบดันเธอเข้าไปด้านใน 

 

 

 

**เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเองไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลใดที่มีอยู่จริง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณและอ่านด้วยความบันเทิงนะคะ** 

 

 

***นิยายทุกเรื่องที่ lotte แต่งเป็นลิขสิทธิ์ของ lotte เท่านั้น ห้ามมิให้ผู้ใดหรือบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำเนื้อหาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด*** 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

รูปภาพ cr : pinterest 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว